Chapter 18

130 9 6
                                    

Sau khi nói chuyện với người giúp việc, cô phát hiện ra rằng cô ấy thường rời khỏi nhà vào 4 giờ chiều mỗi ngày vì cô lẫn Kyungsoo đều không ăn tối ở nhà.


Điều đó có nghĩa là cô sẽ làm chủ nguyên căn nhà cho tới sau nửa đêm khi Kyungsoo quay về.

Vào chiều ngày thứ Tư, cô áp dụng kiến thức đó, nhanh chóng rảo một vòng quanh nhà đảm bảo không có ai ở đây rồi lén lút tiếp cận phòng của Kyungsoo


Cửa đóng nhưng không khóa.


Hít một hơi, cô vặn nắm cửa. Trò như thế này không phải cô chưa từng làm, lần trước cô đã từng lẻn vào văn phòng của một ông chính trị gia, nhưng vào phòng ngủ của người khác thì đây là lần đầu tiên.


Đóng cánh cửa lại sau lưng, cô thong thả quan sát xung quanh.


Đối với một chàng trai thì căn phòng này có chút sạch sẽ quá rồi, ngay cả khi có Sera giúp dọn dẹp đi chăng nữa. Mùi căn phòng cũng toát ra vẻ sáng sủa gọn gàng.

Xem ra, anh chàng không hút thuốc. Thâm tâm cô tự động cho Kyungsoo một điểm cộng.


Tường được sơn màu trắng ngà và xám sáng. Chiếc giường queen size (y như cái của cô trên lầu) nằm giữa phòng, được bao phủ bởi bộ chăn bông trắng đen.


Gaeun nhận ra rằng trong phòng không hề có bất kì khung ảnh nào, ngay cả tranh nghệ thuật cũng không. Tủ đầu giường và bàn làm việc hầu như để trống, chừa chỗ cho laptop, đồng hồ đèn LED báo thức , vài tờ hóa đơn và một lọ nước hoa.


Cô trước nhất tiến về phía tủ quần áo, mở cánh cửa gắn gương ra.

Gaeun cho rằng Kyungsoo bị OCD nhẹ, vì quần áo không chỉ được treo và xếp gọn gàng, mà còn được chia theo màu và kiểu như cổ chữ V và cổ tròn.


Không tìm thấy ngăn bí mật nào trong tủ, cô dời sự chú ý sang bàn làm việc.


Các tủ đều không khóa, Gaeun mò qua mớ đồ văn phòng phẩm, một núi giấy, sách và oh, một cuốn kỷ yếu.


Bản năng phóng viên của cô không ngừng hoan hỉ, cô lật cuốn kỷ yếu ra để tìm lớp mà Kyungsoo và Baekhyun đã học chung. Mừng sao vì nhờ có tìm hiểu từ trước, cô nhanh chóng tìm ra và ah, anh ta nhìn cũng không tệ.

Cô có hơi thất vọng vì cô đã mong đợi nhan sắc của anh ta sẽ xấu xí một tí để có thứ mà nói nhưng omeoi, nhìn đi, anh ta còn là lớp phó hồi năm hai nữa cơ.


Khẽ tặc lưỡi, cô dời cánh tay đến một hộc tủ khác và đây rồi!


Album hình...


Đây là thứ làm cho paparazzi vui vẻ nhất, Gaeun ngay lập tức rút máy ảnh kĩ thuật số của mình ra, sẵn sàng chụp bất kì khoảnh khắc đáng giá nào hiện ra trước mặt.

[Trans] [NonSA] [EXO D.O.] DJ got me falling in loveWhere stories live. Discover now