Chương 8: Mộ công tử, đại hội đấu giá (4)

8.5K 326 35
                                    

Mộ Dung Hiểu Nguyệt lạc vào một khu phố sầm uất dập dìu người qua lại, nàng thận trong đánh giá xung quanh, từ kiến trúc, đường xá, trang phục đều bị nàng đưa vào tầm mắt. Vẫn cái cảm giác có người theo dõi, Mộ Dung Hiểu Nguyệt nhếch mép cười lạnh, đến lúc giải quyết ruồi muỗi rồi.

Hồn Ảnh đang hoảng loạn, hắn bây giờ chỉ muốn hét lên " #%$@%@$%$@, hôm nay là ngày quái quỷ gì vậy?" đi theo nàng ta có một tí thôi mà nàng ta bốc hơi, kiểu này về biết ăn nói với chủ tử thế nào đây? Hắn liên tục đảo mắt, tìm bóng nam tử cực điểm bình thường đó nhưng tất cả mọi cố gắng của hắn đều vô dụng. Tâm trạng của Hồn Ảnh hiện giờ đang rất hỗn loạn, hắn thực muốn khóc, nàng ta là yêu quái, thật là yêu quái mà, sao chủ tử lại bắt hắn theo dõi nàng ta chứ.

RẦM!!

Hồn Ảnh bất ngờ bị tấn công, cả thân hắn bị đạp bay, ngã nhào ra đất,  buột miệng 

- Mẹ kiếp, đúng là xui tận mạng

Hắn rút kiếm ra chuẩn bị ứng chiến thì nhìn thấy gương mặt của kẻ vừa tấn công mình, Hồn Ảnh há hốc miệng ra kinh ngạc, đó là kẻ tầm thường mà hắn đang tìm kiếm. Thầm rủa trong bụng, hắn không nghĩ được gì nữa, chỉ theo lời chủ tử không được hại đến nàng ta nên hắn chỉ biết quay đầu tháo chạy. Thế nhưng, hắn không cử động được, cả cơ thể hắn bất động, đầu óc cũng lâm dần vào u mê

Hắn là ai? hắn không biết. Hắn là gì? hắn cũng chẳng nhớ. Hắn nghe thấy gì đó, hắn đang nói gì đó , hắn cũng không buồn quan tâm. Hắn cảm thấy mình nhẹ bẫng, như đang bay, hắn không biết sao hắn lại đang bay, liệu hắn có thích cảm giác này không?

Được một hồi, Hồn Ảnh chìm đã đi tìm chu công, Mộ Dung Hiểu Nguyệt lúc này mới lấy một viên đan dược ra nhét vào miệng mình. Trong người nàng chốc bốc lên cảm giác mát lạnh, mạnh mẽ bốc lên ngùn ngụt trong nàng. Thở ra một hơi trọc khí, Mộ Dung Hiểu Nguyệt suýt chút nữa vỗ tay khen ngợi:

- Hảo đan dược!

Vết thương ở bả vai và eo nàng đã đóng vẩy, mệt mỏi trong cơ thể dần bay biến. Đây là đan dược do Mộ Dung Hiểu Nguyệt trước kia luyện nên hiệu quả không tốt bằng đan dược của Quân Á Ly, dù sao đan dược của sư phụ nàng nên giữ lại phòng trừ chuyện cấp bách xảy ra.

Quay trở lại khu phố nhộn nhịp, Mộ Dung Hiểu Nguyệt đăm chiêu suy nghĩ, là Chiến vương kêu tên kia theo dõi nàng nhưng lại bảo vệ nàng, vì cái gì? không lẽ hắn định nhắc nhở nàng về vụ ân nghĩa hắn cứu nàng sao? Chuyện đó không thể xảy ra vì nàng chắc chắn Chiến vương không hề biết rõ thực lực nàng, nhưng rốt cuộc là vì sao?

Mộ Dung Hiểu Nguyệt đang rất sầu não, bỗng dưng hai mắt nàng sáng bừng lên, trước mắt nàng là tấm lụa đỏ rực rỡ, được treo bay phấp phới  ngay chính giữa của cả dãy phố tấp nập người qua lại. Nổi bật trên tấm lụa đỏ đó là bốn chữ được thêu chỉ vàng : Đấu giá đại hội

Tại Nhĩ Thực quán bây giờ chật kín khách nhân, tai to mặt lớn cũng có, cao thủ giang hồ cũng có, đủ mọi kiểu người. Tên tiểu nhị bận rộn từ sáng đến giờ, bộ dạng khúm núm, cười cười, nói nói. Hắn phải thật cẩn trọng vì hôm nay những người đến đây không phải cường giả thì cũng là người của những đại gia tộc uy danh tại thế, không phải quan to thì cũng là hoàng thất. Tên tiểu nhị lấy vạt áo lau mồ hôi, tranh thủ một chút nghỉ ngơi, cũng phải thôi, Nhĩ Thực quán là một trong những trong những tửu lầu nhất nhì Hỏa Quốc của Nhĩ Hầu gia tộc - một trong tam đại gia tộc của Hỏa Quốc, nổi tiếng giàu có với tài kinh thương buôn bán, trong tay nắm giữ hệ thống tửu điếm, thanh lâu, các tiệm y phục, trang sức trải dài khắp Hỏa quốc. Nhờ sự giàu có trù phú khủng khiếp như vậy, không ít người cần tiền đem bảo bối cho Nhĩ Hầu gia bán đấu giá với điều kiện vật đó phải thực có giá trị và một phần mười số tiền kiếm được sẽ đưa lại Nhĩ Hầu gia, đó chính là lí do có buổi đấu giá ngày hôm nay.

Tuyệt Sủng Lãnh Phi: Phế Vật Khuynh Thành Quận ChúaWhere stories live. Discover now