Tập 17

3K 232 21
                                    

Xử Nữ nhìn vào vết thương dưới chân cô gái Star Light vừa được Bạch Dương - cô gái lần trước giúp cô ở White Rose mang vào phòng y tế, rồi Bạch Dương lại bỏ đi nói là có chuyện quan trọng cần xử lí còn lại nhờ cô giúp. Xử Nữ vốn đang bị phạt do đội sổ lớp và được phân công giúp phòng y tế trong tháng này. Vào ngày hội thao, chắc chắn cũng sẽ có vô số học sinh bị thương nên cũng cần có người phụ giúp và Xử Nữ đương nhiên bị lôi đến. Cô y tế vì một số chuyện đã đi mất tăm từ ban nãy và hiện tại Nhân Mã đã được Xử Nữ sát trùng lẫn băng bó giúp. Cô thực hiện công việc cứu thương rất tốt, ít nhất là tốt nhất trong những kẻ bị phạt trong năm nay.

- Em không sao nữa chứ?

- À... ừm! Em không sao!

Nhân Mã liếc nhìn chân mình bị băng rất kín, cô thầm nghĩ vết thương không đến nỗi nào vì dù sao con bọ cạp đó cũng đã chết và độc của nó cũng đã được lấy đi rồi, tuy nhiên cô vẫn bị thương vì chiếc đuôi bò cạp vẫn còn đó. Chân cô không nhất thiết phải băng lại thế này, nó khiến cô khó chịu, bức bối gò bó làm sao ấy.

- Cũng may cho em là người giám khảo trường chị hiểu lí lẽ, chúc mừng em chiến thắng.

- Cũng thế cả thôi vì dù sao em cũng là người về đích thứ hai, thắng là thắng, thua là thua và em đã thua.

Nhân Mã cười gượng, đôi mắt nhìn xa xăm, vì Xử Nữ chưa từng tiếp xúc với Nhân Mã nên không hiểu chứ người quen thì chưa từng thấy biểu cảm này trên mặt Nhân Mã. Một Nhân Mã vô tư vô lo chưa từng có biểu cảm buồn phiền này. Xử Nữ cũng phải lắc đầu nhẹ nhàng, cô liếc sang ấm nước đặt trên bàn bên cạnh thì mới nhớ ban sáng hết nước nhưng vẫn chưa thay. Đứng dậy cầm lấy ấm và đi ra ngoài cửa, trước khi đi cô còn quay lại nói một tiếng với Nhân Mã.

- Đừng đi lung tung, ở đó nghỉ ngơi đi. Chị đi lấy chút nước ấm cho em uống.

- À... vâng!

Nhìn xuống chân của mình Nhân Mã vô cùng khó chịu, cô chỉ muốn đứng dậy nhanh chóng và lết ra khỏi đây. Xử Nữ đi rồi, sẽ không có ai càm ràm nếu cô bỏ ra ngoài. Cô đâu yếu đuối đến mức chỉ bị trầy nhẹ thôi thì nằm trong phòng y tế cả ngày đâu.

"Cũng là bị thương nhẹ thôi, chắc cũng không sao đâu nhỉ?"

Nghĩ vậy cô xỏ lấy đôi giày quai hậu do Bạch Dương mang đến. Biết ngay trên đời này người hiểu cô nhất là chị cô, chắc chắn Bạch Dương mang đến để nếu cô chán quá thì có thể có giày mà đi ra ngoài. Nhưng cô đâu biết, đôi giày đó Bạch Dương không mang đến để cô chạy nhảy đi chơi mà là mang đến để nếu có muốn đi vệ sinh thì mang vào mà đi.

Vừa nhấc người đứng dậy thấy chân cũng không đau nữa, chỉ hơi vướng mớ băng ở miệng vết thương mà thôi. Vui vẻ định ra ngoài thì tiếng cửa phòng y tế bật mở vang lên bên tai.

- Xử Nữ! Em không sao rồi! Em có thể ra...

Nhưng đằng sau cánh cửa kia không phải Xử Nữ. Người con trai kì lạ mà cô từng nghĩ cho dù thế nào cô cũng không thể hiểu được anh ta đang nghĩ gì. Thiên Yết nhìn một lượt trên người cô và chợt dừng lại ở bàn chân băng bó vết thương. Rồi lại nhìn về gương mặt với biểu cảm khó hiểu đang chòng chọc nhìn vào anh.

[12 chòm sao] những cuộc đời không hoàn hảo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ