Thần y sửu phi ngoan bưu hãn - thứ 5 bộ phận

410 3 0
                                    


Tân Việt hoàng triều Ngũ hoàng tử, Thuần Vu Đình, hoàng thượng sủng phi Tiêu quý phi con trai độc nhất. Tiêu quý phi nãi nước láng giềng Phượng Thác quốc hoàng thượng sủng ái nhất trưởng công chúa. Mười tám năm trước hòa thân Tân Việt, năm sau liền vi hoàng thượng sinh Ngũ hoàng tử Thuần Vu Đình.

Mười bảy năm qua, Thuần Vu Đình ở trong cung xưa nay có "Ngọc phật" danh xưng là.

Giai nhân hắn thái độ làm người điệu thấp hiền lành, lại bất thiện xuất đầu lộ diện, chỉ biết đồn đãi ở giữa nàng hắn cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, chút nào vô lễ một đám thiên kim khuê tú. Càng am hiểu điều trị hoa hoa thảo thảo, hắn Cảnh Tụ cung nội tứ quý hoa nở, hoa mai tập nhân.

Chỉ là, nếu đưa hắn coi như là nhàn vân dã hạc xử sự ôn hòa hạng người, vậy mười phần sai. Thuần Vu Đình là điển hình nhân không đáng ta ta không đáng người tính tình.

Chọc tới hắn, cũng không có gì kết quả không kết quả khác nhau, chỉ có tiêu thất và tồn tại hai con đường. Thường thường đều chỉ có một không hiểu biến mất kết quả, kỳ thực tiêu thất trái lại so với tồn tại muốn may mắn nhiều, bởi vì tồn tại hậu quả thường thường là sống không bằng chết.

Đồn đãi ở giữa, hắn có thể lấy hoa tươi sát nhân, có thể lấy tiên thảo bày binh bố trận, mặc dù chỉ là đồn đãi, trong cung lại tiên ít có người dám trêu chọc vị này bề ngoài ấm áp như xuân, kì thực nội tâm thâm trầm vô biên gia.

Không chỉ có là bởi vì hắn cũng chính cũng tà thần bí tính cách, cũng bởi vì Thuần Vu Đình mẫu phi Tiêu quý phi mạnh mẽ bốc đồng tác phong, ở trong cung càng không người dám nhạ. Chính là hoàng hậu cũng sẽ không cho mặt mũi.

Hôm nay Thuần Vu Đình xuất hiện ở Khôn Ninh cung, một đám thế gia thiên kim đều là mừng rỡ, khó gặp Nam Bình Vương và Ngũ hoàng tử Thuần Vu Đình đồng thời nhìn thấy, thực sự là tam sinh hữu hạnh.

Mạch Vũ thấy Thuần Vu Đình thủy chung nhìn mình chằm chằm, tuy rằng ánh mắt tràn đầy thiện ý và ấm áp, nhưng ở trước mặt mọi người như vậy nhìn nàng chằm chằm, đây không phải là đem nàng vãng trên đầu gió đỉnh sóng thôi sao?

Mạch Vũ lạnh lùng dời tầm mắt, con ngươi lại chàng vào Thuần Vu Đình phía sau, một đôi âm u sâu hàn song đồng ở giữa.

Thuần Vu Chỉ lúc này nhìn về phía Mạch Vũ ánh mắt của phức tạp mà lãnh khốc, quanh mình không khí đều bị quanh người hắn thả ra kiêu dã hàn khí cấp đông lạnh ở.

Thuần Vu Đình ánh mắt của liền đẹp mắt như vậy sao? Cái này tiểu nữ nhân nhìn bao lâu nàng tự mình biết sao?

Thuần Vu Chỉ thần tình càng ngày càng lạnh, đáng thương Đương Quy cả người đều phải bị đông thành nước đá liễu.

Rõ ràng là huynh đệ, cũng lạnh lẽo nóng lên, Mạch Vũ một thời khó thích ứng loại này tương phản to lớn, chưa phát giác ra nhún nhún vai, một lần nữa nhìn trở lại Thuần Vu Đình kẻ khác như mộc xuân phong ấm áp trong tầm mắt đến.

Mạch Vũ phản ứng như thế, khiến vốn là quanh thân kết đầy băng tra tử mỗ vị gia, đáy mắt hàn khí càng sâu.

Mắt thấy hết thảy Đương Quy buồn bực cúi đầu, thần tình ở giữa lộ vẻ đối với chủ tử nổi khổ tâm bất đắc dĩ và lo lắng.

Thần y sửu phi ngoan bưu hãnOnde histórias criam vida. Descubra agora