Thần y sửu phi ngoan bưu hãn - thứ 19 bộ phận

169 1 0
                                    


" Triển Lăng, thái hoàng thái hậu bên đó đây?"Mạch Vũ ngược lại nhìn về phía Triển Lăng.

Nếu Trữ Lam cung bên này tạm thời không có động tĩnh gì, liền xem trước một chút Ngọc Xuân bên kia có cái gì cử động khác thường.

" Ngọc Xuân mấy ngày nay ở thái hậu bên người tựa hồ có chút táo bạo, liên tiếp làm sai vài chuyện, lúc đầu thái hoàng thái hậu cũng không tiện nói nàng, dù sao cũng là đi theo thái hoàng thái hậu bên người hơn mười năm nhân, nhưng Ngọc Xuân hôm nay sáng sớm còn thất rớt bể thái hoàng thái hậu ngọc sơ, đó là thái hoàng thái hậu dùng mười năm thích nhất một phen lược, Ngọc Xuân hiện tại gầy phạt, đang ở Khôn Ninh cung quỳ đâu. Này nếu như đổi thành người khác, chỉ sợ. . . Khó giữ được tánh mạng liễu."

Nghe Triển Lăng nói như thế, tựa hồ là điều tra Thần Hoa cung nhất án lúc, Ngọc Xuân phản ứng kịch liệt nhất.

" Ngọc Xuân?"Mạch Vũ trở về chỗ tên này.

Nàng cùng Ngọc Xuân chỉ có quá gặp mặt một lần, từ Triệu công công xảy ra chuyện lúc, thái hoàng thái hậu bên người người đáng giá tín nhiệm tựa hồ chỉ còn lại Ngọc Xuân một cái, nếu như ngay cả Ngọc Xuân cũng. . .

Chỉ sợ thái hoàng thái hậu hội khó có thể thừa thụ loại đả kích này.

Ở trong cung sinh sống nhiều năm như vậy, ngoại trừ hoàng thượng ở ngoài, đúng là không còn có một có thể tín nhiệm tâm.

Mạch Vũ vừa nhìn về phía Diêu Xuyên, Diêu Xuyên liếc nhìn Thuần Vu Chỉ, thấy chủ tử nhà mình gật đầu, Diêu Xuyên trầm giọng mở miệng, nói,

" hồi Giang tiểu thư, Ngũ điện hạ bên kia tạm thời cũng không có cái gì động tĩnh, mấy ngày nay vẫn là loay hoay hoa hoa thảo thảo, chính là hôm qua đi một chuyến Trữ Lam cung cấp Cửu công chúa tặng hoa, tái những thời gian khác đều là đứng ở Cảnh Tú cung nội chưa từng đi ra ngoài."

" Thuần Vu Đình cấp Thuần Vu Tử Lôi tặng hoa? Không phải là tặng một chậu sao?"Mạch Vũ nghi ngờ nhìn về phía Diêu Xuyên.

" lần này đưa là một chậu hoa mẫu đơn."Thuần Vu Chỉ thuần hậu thanh âm của nặng nề vang lên.

Đầu tiên là một chậu kiều diễm ướt át hoa lan, sau đó vừa một chậu diễm lệ tuyệt mỹ mẫu đơn.

Nhất quán là độc lai độc vãng Thuần Vu Đình đây là thế nào?

Hôm nay mặt ngoài đích tình huống xem ra, ba người đều có kỳ quái cử động.

Nhưng khả nghi nhất còn là Ngọc Xuân.

" hoa lan? Mẫu đơn?"Mạch Vũ mặc nói thầm danh sách, luôn cảm thấy lưỡng bồn hoa trong lúc đó là có khác biệt.

" Vương gia, Giang tiểu thư, bây giờ là tiếp tục điều tra còn là?"Triển Lăng tìm kiếm ánh mắt nhìn về phía Thuần Vu Chỉ cùng Mạch Vũ.

Hôm nay xem ra, tựa hồ là dừng ở một chỗ, xuất hiện bình cảnh.

" tiếp tục điều tra đi. Đặc biệt Ngọc Xuân bên kia, bất kỳ dấu vết gì cũng không muốn buông tha."Mạch Vũ cơ hồ là không chút nghĩ ngợi mở miệng.

Thần y sửu phi ngoan bưu hãnWhere stories live. Discover now