PHÁO HÔI SINH TỒN SỔ TAY

2.9K 31 10
                                    

 [ MAU XUYÊN ] PHÁO HÔI SINH TỒN SỔ TAY

Tác giả : Nhất Đường

Converter : Gachuaonl

Văn án :

Quý Hựu Đồng có bẩm sinh bệnh tim, ở biết được bị Túc Ngôn lừa gạt sau bệnh phát. Giải phẫu thất bại, ngoài ý muốn đạt được có thể xuyên qua đến từng cái thế giới hệ thống.

Nhưng mà hệ thống nói, nàng nhiệm vụ phải đi thế giới khác cứu vớt vật hi sinh, nếu như thất bại, đem trải qua một lần ký chủ cả đời. Mỗi cái vật hi sinh cả đời đều cực kỳ thảm, vì nhiệm vụ thành công, nàng nhất định phải tại cái gì khốn cảnh đều sinh tồn được!

Đây là một bộ tập hợp đủ long châu có thể cho gọi thần long chuyện xưa!

Bài này 1V1, HE.

Nội dung nhãn: Ngọt văn thời đại kỳ duyên hệ thống xuyên nhanh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Quý Hựu Đồng ┃ vai phụ: ┃ khác:

Chương 1 tia nắng ban mai thiên 1

"Đồng Đồng, không sợ."

"Mụ..." Quý Hựu Đồng hai tay vô lực buông thõng, hô hấp dồn dập, bên tai mẫu thân thanh âm không ngừng kêu lên nàng.

"Tốt lắm, người nhà xin dừng bước." Một cái ngã bệnh lạnh như băng đem cha mẹ của nàng ngăn cách bên ngoài. Xem thói quen sinh tử thầy thuốc, chắc hẳn cũng nhìn quen đối mặt thân nhân ly biệt người nhà . Cho nên, hắn thanh âm mới có thể không mang theo bất luận cái gì sắc thái đi.

Quý Hựu Đồng có bệnh tim bẩm sinh bệnh, từ nhỏ nàng bị trông giữ đặc biệt tù, ăn cái gì thức ăn, đi chỗ nào ngoạn nhi, đều cần hướng cha mẹ hồi báo. Sinh ra lúc, thầy thuốc nói nàng sống không quá ngũ năm, không nghĩ tới, hiện thời nàng đã hai mươi tuổi.

Nàng không có lên đại học, bởi vì cha mẹ không đành lòng ném một mình nàng ở những thành thị khác. Quý Hựu Đồng thành tích không tốt, thượng mấy tháng học, sẽ chuyển đi bệnh viện ở một thời gian ngắn, lão sư đối với nàng thành tích sẽ không qua nhiều khó khăn, cha mẹ vẫn cũng không trách mắng.

Nhìn như sủng ái tại một thân nàng, lại nhiều khát vọng lão sư có thể bởi vì thành tích phê bình nàng, cha mẹ có thể bởi vì nàng không nghe lời trách mắng nàng, cũng khát vọng có thể như bạn cùng lứa tuổi có thể ở hoa quý đạt được tình yêu.

Mà tình yêu, Quý Hựu Đồng là đạt được qua .

Người kia ngồi ở góc đường, trên mặt hiện lên vẻ mặt rất lạnh lùng, hắn xem hình hình □□ từ hắn bên cạnh đi qua nhân, trong ánh mắt không cái gì gợn sóng.

Quý Hựu Đồng giơ cái ô đứng ở hắn đối diện, nước mưa làm cho nàng ánh mắt mơ hồ, nàng xem có mười phút lâu mới nhìn rõ, hắn y phục giống như phá , trên cánh tay trái có màu đỏ khô khốc vật, hắn bị thương? Quý Hựu Đồng chưa bao giờ chủ động cùng nam tử nói chuyện nhiều, trừ nàng bác sĩ chính cùng Chu Vũ. Nàng là cô gái ngoan ngoãn, không dám làm bất luận cái gì làm trái với cha mẹ ý nguyện sự tình.

[ MAU XUYÊN ] PHÁO HÔI SINH TỒN SỔ TAYWhere stories live. Discover now