END

1.2K 25 1
                                    

 Chương 43 Tĩnh Vân thiên 18

Tất cả mọi người kinh sợ, tự giác không tái đi hỏi, phải cứu hắn phu nhân, quản thúc thì phải lấy chính mình mệnh đổi. Hắn phu nhân, nghĩ đến là không muốn hắn như vậy làm.

Cùng giữa sườn núi khoảng cách mặc dù gần, thời tiết quá mức ác liệt, thiên dần dần đen xuống, bọn họ còn chưa đi đến. Mắt thấy tuyết càng rơi xuống càng lớn, cơ hồ không mở ra được hai mắt, chỉ có thể hai bên cùng ủng hộ đi đường.

Quản thúc đi tuốt ở đàng trước, gặp Quý Hựu Đồng cùng Linh Nhi đi dị thường gian nan, "Tiếp tục như vậy không phải là biện pháp, chờ sau khi trời tối, đường liền càng khó đi ."

Lý Thiệu nửa ngồi hạ, "Quý tiểu thư, ngài đi lên? Ta lưng ngài đi hội mau một chút."

Quý Hựu Đồng đông lạnh được thẳng run, đích xác là nàng cùng Linh Nhi kéo chậm tiến trình, cũng không nên nhiều lời cái khác, nằm sấp đi lên nhường Lý Thiệu cõng. Lại trên một người trước, cõng lên Linh Nhi.

Tốc độ nhanh rất nhiều, lại đi hơn nửa canh giờ, cuối cùng đến cửa sơn động, đáng tiếc mọi người cũng không phát hiện sơn động ở đâu. Quản thúc lấy bước chân thay mặt lượng, xác định một vị trí sau, hung hăng trong triều đá một cước, vị trí kia thượng lộ ra cái hắc động, nguyên lai sơn động bị tuyết cản trở .

Mọi người tiến động, Lý Thiệu dẫn người đi tìm chút ít khả đốt vật, điểm bốc cháy đôi sau, mọi người mới cảm thấy thân thể ấm áp chút ít.

"Đồng Đồng, chịu khổ." Quản thúc đưa tay sưởi ấm, "Vốn là ngươi đều có thể đợi tại Tĩnh Vân phủ, chờ chúng ta tìm được huyết liên mang về là được, chỉ sợ ngươi..."

Quý Hựu Đồng ôm cánh tay, hàm răng vẫn còn đang đánh run sợ, "Không, ta không sao."

Quản thúc đạo: "Cái sơn động này còn là quá lãnh, mấy người chúng ta đãi không được quá lâu, chỉ có thể coi như đêm nay tránh né gió tuyết, ngày mai sớm đi xuất phát, sơn mặt khác có cái đại sơn động, chúng ta có thể ở hạ."

Vì chống lại rét lạnh, tất cả mọi người dựa vào ngủ chung một chỗ. Hôm sau sáng sớm thời tiết tốt, ra mặt trời cũng không tuyết rơi, đuổi hảo lâu đường, cuối cùng đến đến quản thúc nói một người khác sơn động, đi vào lúc, trừ một mảnh đen nhánh vẫn như cũ rét lạnh. Đang di chuyển, lại có chút ít ấm áp lên .

Linh Nhi cả kinh nói: "Thật thần kỳ."

Lý Thiệu cũng cảm thấy kỳ quái, "Vì cái gì sẽ biến được như thế ấm áp?"

Quý Hựu Đồng đem phía ngoài áo khoác cởi xuống, cẩn thận nghe còn có tiếng nước chảy, xem đến đây là cái núi lửa hang.

Quản thúc đạo: "Đồng Đồng cùng Linh Nhi cứ đợi ở chỗ này, ta cùng Lý Thiệu đám người ra ngoài tìm huyết liên, buổi tối rồi trở về."

Liên tục nhiều ngày, quản thúc bọn họ đều là đi sớm về trễ, đáng tiếc cũng không có gì tiến triển. Quý Hựu Đồng thân thể vẫn còn hảo, liên tục không có ra cái gì bệnh trạng.

...

Ngày này, quản thúc ra ngoài không bao lâu lại một người lộn trở lại đến, Quý Hựu Đồng muốn hỏi Lý Thiệu đi nơi nào, lại nghe đến động tĩnh đi cửa nhìn quanh, mới bước ra thân thể chợt nhẹ bị nhân ôm lấy, "Tử Ứng?"

[ MAU XUYÊN ] PHÁO HÔI SINH TỒN SỔ TAYWhere stories live. Discover now