|Oneshort| |MinShua| Làm nũng

1K 88 9
                                    

Có nhiều người bảo mấy đứa thuộc dạng maknae hay làm nũng các hyung lắm nhưng trong cái chốn Seventeen này thì có một cậu bé, nói chính xác hơn là cậu bé ấy cũng lớn hơn khá nhiều đứa lại không thích làm nũng với các hyung lớn chút nào. Nó nghĩ tới cái cảnh nó làm ayego như Soonyoung hyung hay làm trước fan, ôi thôi, còn đâu cái vẻ đẹp trai rạng ngời của nó chứ! Mà nói nó không làm nũng cũng không phải, vì nó chỉ làm nũng với Shua hyung của nó thôi.

Shua hyung của nó là người dễ tính, ai muốn ôm thì ôm, ai muốn nựng thì nựng, ai ghẹo chọc gì cũng được vì hyung ấy chỉ cười trừ cho qua chuyện. Mấy đứa nhỏ trong nhóm cứ nói hyung ấy thiếu muối nhưng chỉ có mình nó với Wonwoo hyung là thấy Shua hyung của nó không hề thiếu muối thôi! Trong nhóm người mà hay ôm Shua hyung của nó là cái tên Seoknim tăng động kia hay là cái thanh niên Hansol. Chúng nó cái gì cũng ôm Shua hyung cả. Ngay cả Jeonghan hyung hay Sungcheol hyung cũng hay ôm ấp Shua hyung của nó. Thật là trêu ngươi mà!

Nhớ cái đợt mà quay One fine day, ngày nào nó cũng phải nấu cơm, thổi lửa chỉ để nấu ra một bữa cơm cho cái đám lóc cha lóc chóc kia ăn mà không khi nào làm nũng được với Shua hyung hết! Bất công quá mà! Mà trời cũng bù đắp lại cho nó cái lúc sinh nhật nó. Được ngồi chung với Shua hyung khi quay V app nè, được nghe Shua hyung hát này, còn được hyung làm tim cho nữa. Trong cái chốn Seventeen này, các Carat cứ hay bảo nó với Shua hyung không thân này nọ, không phải vậy đâu, ở kí túc xá nó hay lẽo đẽo theo Shua hyung lắm đấy.

Ở kí túc xá thì các thành viên hay nháo nhào chạy lung tung quay phòng nhau các kiểu, và nó cũng không ngoại lệ. Phòng mà nó hay đu bám nhất là phòng ồn ào của bộ ba Seungkwang, Seoknim, và Shua hyung, sao có thể cho ba người này ở chung thế hở? Một tên thì lắm mồm nhất hệ mặt trời, còn một tên tăng động nhất quả đất, cớ sao để một người hiền,cũng có thể nói là ít nói sống chung với hai tên đao điên này chứ. Còn nó gây nên tội gì mà sống trong cái chốn có mấy hyung hay càm ràm này chứ.

Ngày nào mấy đứa trong cái tập đoàn này đều nhìn thấy cái cảnh tượng cái tên Kim Mingyu này lúc nào cũng chui vào phòng của Joshua, phi thẳng lên giường lăn lộn cả chục vòng, đầu tóc thì như cái ổ gà và sau đó sẽ có một câu nói rất ôn nhu phát ra từ trong phòng "Này, Kim Mingyu, em ngưng lăn trên giường của anh đi, sập tới nơi rồi" và sau đó là tiếng trả treo mày nheo của tên họ Kim kia. Cái cảnh này quá đỗi là quen rồi.
Tội nhất là Jihoon hyung, lúc đầu thấy cái cảnh này cái miệng của anh ấy như muốn rớt. Cái tên hay mang chiều cao của anh ra mà trêu ghẹo để rồi anh rượt nó vòng vòng kí túc xá nay lại làm nũng với cái tên họ Hong thiếu muối này sao? Nó luôn ném cái nhìn được gọi là khinh bỉ vào mặt hyung nó vì cái cảm xúc thái quá và phán cho hyung nó một nghe hết sức nhăn nhở "Từ từ rồi cũng quen thôi huyng lùn à".

Còn cả cái vụ ôm ôm ấp ấp nữa. Shua hyung ai cũng ôm được và vai của hyung ấy ai cũng có thể tựa. Anh ấy không thể hiện rõ ra cái tình yêu thương dành cho mấy đứa nhóc éc, nhưng đâu ai biết được anh ấy đang nghĩ gì? Kim Mingyu cũng không ngoại lệ. Cái hôm diễn Pretty U trên Music Bank, đến lúc công bố hạng nhất của tuần, nó len lỏi đứng sau anh, nhẹ vò rối mái tóc anh. Nó tưởng Shua hyung của nó sẽ quay lại la cho nó một trận, nhưng không phải, anh ấy chỉ cười nhẹ với nó. Chết rồi, tim nó sao đập nhanh vậy nè. Đêm đó là một đêm mất ngủ với nó. Anh chưa hề phàn nàn vì cái cách làm nũng thái quá của nó, mà có nhiều khi nó suốt ngày chỉ biết làm nũng-ăn cơm-làm nũng anh suốt tới mức Chan em út phải phát điên mắng xa xả vào mặt nó vì cả ngày chẳng làm việc gì.

Nó không phải thuộc dạng nổi tiếng trong nhóm vì nó chỉ là một visual biết rap chút ít thôi. Nó không giống như Sungcheol hyung, một leader tài năng, một rapper giỏi nhưng Shua hyung luôn động viên nó, nói rằng nó rất tài năng. Những lúc ấy nó không hiểu sao nó lại ôm Shua hyung của nó, dụi dụi đầu vào hõm cổ anh. Shua hyung cũng chỉ biết cười trừ, xoa đầu nó an ủi.

Nó là cái đứa mà fan hay gọi là hâm dở, ở dơ, cũng thuộc dạng soái ca lạnh lùng như mấy anh trong phim. Nhưng chẳng có Carat nào biết được nó là một đứa nhăn nhở, thích làm nũng với Shua hyung cỡ nào đâu. Nó hay cười hay chạy nhảy và cũng chẳng màng đến Shua hyung trên các Show truyền hình, nhưng ở kí túc xá, nó là một đứa hay càm ràm, hay làm trò con bò, dính với Shua hyung như đĩa đói đó.

Có thể nói, nó còn ghê hơn cả em út của nhóm. Chan cũng không mày nheo như nó, Chan hoà đồng với các hyung, chứ đâu như cái thằng đao điên là nó suốt ngày làm nũng với một người duy nhất. Cái tình cảm của nó dành cho Shua hyung là thích ấy. Cái cảm giác muốn thân hơn với Shua hyung, mà không phải đối với các anh lớn khác trong nhóm nên nó chỉ thích làm em nhỏ của Shua hyung của nó thôi. Nó thích thân hơn với Shua hyung, thích hyung ấy dạy giutar cho, thích làm mấy trò ayego có một không hai với hyung ấy là vì hyung của nó ôn nhu hay là vì lý do khác?

------------------------END-----------------------

|Oneshort| |MinShua| Làm NũngWhere stories live. Discover now