XX ( Chương 951-1000 )

6K 25 19
                                    

Chương 951

Khí chất của "Hỗn Độn chi tử"hoàn toàn khác hẳn Mục Dã Thương Mang

Mục Dã Thương Mang tuy miệt thị Phương Hàn, một mực nói hắn là tiểu nhân vật, nhưng mà ở trong lòng hắn, vẫn phi thường coi trọng tên đối thủ Phương Hàn này, cái này là ngoài mặt thì miệt thị nhưng trong lòng thì coi trọng.

Mà Hỗn Độn chi tử thì khác.

Hắn từ đầu đến cuối đều là miệt thị Phương Hàn. Từ sâu trong lòng luôn xem thường Phương Hàn, thậm chí xem thường "Bát Bộ Phù Đồ", cũng xem thường "Tam Thập Tam Thiên chí bảo" mà Phương Hàn luyện chế. Bất luận là pháp bảo gì, bất kể là người nào hắn cũng đều coi thường, thậm chí là cả Chư Thiên! Hết thảy sự vật trong mắt hắn đều là dạng ti tiện.

Cái này không biết là một loại tâm tính gì đó, cũng không biết là một loại cao quý cao ngạo gì đó đã chống đỡ cho hắn.

Hắn đứng chắp tay sau lưng, lạnh lùng quan sát thế gian, và không có thứ gì có thể lọt được vào trong mắt hắn. Giống như là một vị hoàng đế tôn quý đi tới một thôn nghèo, liếc mắt nhìn, toàn bộ đều chỉ thấy hạng người ti tiện, lãnh ngạo cô lập, toàn bộ thế giới đều đục ngầu, chỉ có hắn mới là thuần túy và cao quý không nhuốm bụi trần.

"Phương Hàn ta chém giết vô số ma thần, vô số thiên tài. Kẻ cuồng ngạo cũng đã gặp không ít, nhưng mà chưa từng gặp một ai cuồng ngạo như ngươi. Mục Dã Thương Mang tuy cuồng ngạo, nhưng so với ngươi thì không bằng một phần vạn." Phương Hàn lạnh lùng nói:"Ta cũng không biết, ngươi là dựa vào cái gì, dựa vào thân phận Hỗn Độn chi tử của ngươi sao? Cho dù là Hỗn Độn Thiên Quân tự mình đến, cũng không dám miệt thị tạo hóa, khinh nhờn khởi nguyên như vậy."

"Ngươi có thể đại biểu cho tạo hóa cùng khởi nguyên ư?" Hỗn Độn chi tử duỗi tay ra, lắc lắc ngón tay, khinh miệt nói: "Tạo hóa cùng khởi nguyên, không phải là loại người ti tiện như ngươi có thể chõ miệng vào mà nói được. Địa vị Minh chủ, cũng không phải dạng người như ngươi có thể nhòm ngó được. Tất cả thực lực của ngươi, ta cũng đã nhìn rõ ràng . Cho nên ta mới miệt thị ngươi. Ngươi dùng Vĩnh Sinh chi môn Linh Hồn Lạc Ấn, trấn áp Mục Dã Thương Mang chứ không phải thực lực bản thân, là mượn Linh Hồn Lạc Ấn của Điện Mẫu Thiên Quân, từ thinh không xa xôi truyền tới. Cho nên ta mới nói ngươi là loại người ti tiện, một người phải dựa vào nữ nhân mới có thể chiến thắng địch nhân, chẳng lẽ không phải là dạng người ti tiện ư? Ta nói sai à?"

"Chỉ cần có thể chém giết được địch nhân, hết thảy thủ đoạn trong mắt của ta đều không gì là hèn hạ cả." Phương Hàn thản nhiên nói:"Ngươi cho rằng đó là thủ đoạn ti tiện, vậy ta không ngại dùng một lần nữa để giết ngươi.".

"Không có cơ hội đâu, ngươi cũng không thể thi triển Vĩnh Sinh chi môn Linh Hồn Lạc Ấn nữa đâu. Đây cũng chính là lý do mà ta nói ngươi ti tiện, ngu xuẩn, ngươi biết không, cũng chính là bởi vì ngươi vừa rồi khoe khoang, khiến cho Chuyển thế chi thân của Điện Mẫu Thiên Quân lâm vào hoàn cảnh nguy hiểm. Vĩnh Sinh chi môn Linh Hồn Lạc Ấn tôn quý cỡ nào chứ? Thiên quân thiên giới cũng chưa chắc có thể gặp được, loại khí tức này vừa thi triển đi ra, lập tức sẽ khiến cho tiên giới chú ý, nàng ta sẽ gặp nguy hiểm cực lớn!" Nụ cười của Hỗn Độn chi tử càng lúc càng khinh miệt: "Ta biết, Điện Mẫu Thiên Quân có vận mệnh diễn hóa thần thông, không ai có thể đoán ra được được sự tồn tại của nàng ta, nhưng mà giờ đây bởi vì sự ngu xuẩn của ngươi, khiến cho đại nhân vật của thiên giới bắt được khí tức của nàng ta, vậy nàng ta cũng khó mà trốn khỏi ma chưởng của tiên giới!".

Vĩnh Sinh FULL Where stories live. Discover now