XXVII ( Chương 1301-1350 )

3.9K 24 4
                                    

Chương 1301: Phá Vỡ Thần Tượng

Đả Tự: Bảo Ngọc ---

By MTQ --- 4vn

- Không sai. Vừa rồi hắn còn kề vai chiến đấu chống lại Man tộc với ta. đồng thời thay Nam Cung thế gia chúng ta đánh lui đại quán Man tộc. Trung Châu các ngươi ỡ trung tâm của mười vạn đại châu. Man tộc còn không dám xâm nhập. Mà Nam Cung thế gia chúng ta thì bị Hoàng giả Man tộc vây công, may mắn Vũ Hoàng đột nhiên phát hiện, cầm Đồ Đằng Quán trong tay liên tiếp chém giết bốn Hoàng giả Man tộc. cuốn vô số đại quân Man tộc vào Đồ Đằng Quán. Sau đó một đường đuổi giết, tiến vào nơi sâu trong Man hoang.

Nam Cung Thương Tâm chậc chậc tán thưởng:

- Phong Duyên. hiện tại ta chân chính bội phục ngươi, cái thứ đại khí vận như Đổ Đãng Quán này cũng có thể chiếm được. Có thứ này. chỉ cần không gặp Thiên Quân của Man tộc. chỉ sợ không đâu địch nổi. hoàrih hành vô địch.

- Vậy hiện tại Vũ Hoàng sư huynh xâm nhập vào sâu Man hoang rồi hả? Chuyện này hết sức nguy hiểm. Trong Man tộc có nhân vật cấp bậc Thiên Quân.

Phương Hàn nghe xong cùng trở nên lo lắng.

- Yên tâm. Một khi Thiên Quân của Man tộc xuất hiện nhất định sẽ gây động tĩtih lớn. Hơn nữa cao thủ của Thiên Đình: Tai Nan, Vĩnh Hằng, Sát Lục. Lôi Đế đã giám thị Thiên Quân Man tộc cùng Dị giới nghiêm mật. Chỉ cần bọn họ vừa động liền lập tứ ra tay trấn áp. Hơn nữa đường như giữa Thiên Quân đã có hiệp nghị, sẽ không tùy tiện ra tay. Lại nói. đại nhân vật sau lưng ngươi sẽ không ngồi yên mặc kệ. Hiện tại Vũ Hoàng là người có hy vọng đột phá tầng gông cùm xiêng xích kia.

Nam Cung Thương Tâm chậc chậc tán thưởng:

- Vũ Hoàng không hả là vũ hoàng. Đoạn thời gian này ta liên tục gặp kỳ ngộ. tu vi tăng mạnh nhưng còn xa không có năng lực so với hắn. Hiện tại hắn càng chém giết Man tộc lực lượng liền gia tăng một phần. Đồ Đằng Quán kia chỉ sợ sẽ vượt qua Thẩm Phán Thương, trở thành tiên khí vương phẩm thứ nhất Thiên giới, không biết khi nào tấn chức thành tiên khí thánh phẩm. Tuy nhiên có khả nàng phải luyện hóa Thiên Quân trong Man tộc.

Nghe Tình HoàngNam Cung Thương Tâm giải thích, chúng đệ tử, Thái thượng trường lão. Thánh nhân cùng Hoàng giả Chí Tiên của Vũ Hóa Môn đều thả lòng rất nhiều.

Vũ Hoàng vẫn còn. hiện đang chém giết Man tộc, càng ngày càng lợi hại.

Xem ra Vũ Hóa Môn không bởi vì Thanh tẩy Hoa gia mà biến yếu, ngược lại càng ngày càng cường thịnh.

Nếu Vũ Hoàng thật sự có khả năng tấn chức Thiên Quân, vậy chỉ sợ cho dù là Thiên Đình cũng không có năng lực trực tiếp chỉ huy. Vũ Hóa Môn sẽ giống như Mục Dã, Hoàng Phủ gia tộc. sửng sững ớ đỉnh ngang hàng các đại gia tộc của Thiên giới.

- Còn nữa. Phong Duyên lần này ta tới đương nhiên không phải vì truyền lời. Vũ Hoàng còn thứ trọng vếu cho ta mang tới.

Trong lúc nói chuyện. Tình HoàngNam Cung Thương Tâm phất tay áo một cái. một đạo hào quang bắn nharih ra. năm bóng ngươi rơi xuống trong Tài Quyết Điện, lộ ra thân thể.

Vĩnh Sinh FULL Where stories live. Discover now