Chap 7

734 64 2
                                    

Gaara nhẹ nhàng nhấc cô gái tóc đen đang ngất xỉu khỏi sàn nhà. Gò má cô đỏ rực và nóng bừng. Cô đang sốt chăng? Anh chưa bao giờ biết cô có xu hướng ngất xỉu mỗi khi xấu hổ. Có lẽ đây là một trong những điều anh cần ghi nhớ... vì họ sẽ ở bên nhau cả đời.

Vậy thà tìm hiểu về cô còn hơn.

"Chúng tôi cần bằng chứng." Sasuke nói, nghiêm nghị, vẫn ngồi yên như thể chẳng có gì xảy ra. Điều duy nhất thay đổi là hắn có một khuôn mặt lạnh lùng và cái lườm còn lạnh hơn. Cạnh hắn, chàng trai Nara trông rất ngạc nhiên trước tuyên bố kia, họ không hề thảo luận với nhau là cần có thêm bằng chứng.

"Tôi sẽ không cho phép cậu kiểm tra vợ tôi, Uchiha." Gaara bắt đầu nhấc bước, bình cát sau lưng và cô gái Hyuga nép sát ngực anh. "Cô ấy cần nhận được sự tôn trọng xứng với vị trí Phu nhân Kazekage."

"Hoặc là không hề có bằng chứng." Sasuke điềm tĩnh nói khi Gaara băng qua ghế ngồi của hắn.

"Sasuke... chết tiệt." Shikamaru thì thầm sau hàm răng nghiến chặt. Tên Uchiha điên rồi. Họ đến đây vì mục đích chính trị chứ không phải gây sự với Kazekage. Họ không hề muốn phá hủy hiệp ước hòa bình mà làng Cát và làng Lá xây dựng chỉ vì Kage làng Cát và tên cựu tội phạm cư xử như kình địch của nhau.

Nhưng dù rất thông minh, Shikamaru cũng thực sự không hiểu họ đang tranh giành cái gì.

Gaara dừng lại sau ghế của Sasuke và đợi cho đến khi tên Uchiha nghiêng đầu ra sau để nhìn anh. "Thế này đã đủ chưa?" Anh vén mái tóc dài của Hinata khỏi cổ cô và kéo cổ áo xuống, để lộ một vết cắn bầm tím. "Có thể tôi hơi mạnh tay, nhưng tôi chắc chắn là cô ấy thích nó."

Ánh mắt Sasuke trở nên thật chết chóc.

Shikamaru đứng lên, sẵn sàng sử dụng bóng thuật nếu mọi chuyện diễn biến xấu.

"Bây giờ," Gaara điềm tĩnh nói. "Thứ lỗi, tôi sẽ bắt đầu lại cuộc họp sau vì cô ấy cần được đưa về phòng. Trong thời gian đó, tôi sẽ phái Temari hộ tống hai người đến bất kì nơi nào mà hai người muốn."

-o-

Khi Hinata mở mắt, cô đang nằm trên chiếc sofa trong văn phòng Kazekage. Một chiếc đệm nhỏ đặt dưới đầu cô và một chiếc khăn xức mùi thảo mộc trên ngực cô, nơi mũi cô có thể dễ dàng ngửi thấy.

"G-Gaara-san?" Cô gọi, đầu chậm rãi nhìn tìm kiếm người đàn ông, cô biết anh đang ở trong văn phòng. Đây là văn phòng của anh nên đó là điều hiển nhiên nhất rồi.

"Đây."

Hinata quay lại và anh ở đó, đứng cạnh cửa. Anh khoanh tay trước ngực và đôi mắt nhắm nghiền. Khi anh khép mắt, màu đen thực sự đối lập với màu tóc đỏ và Hinata nhìn chằm chằm.

Khi anh mở mắt, cô ngoảnh đi và vờ như đang chăm chú nhìn sàn nhà. "Em ngất xỉu." Cô nói, một điều hiển nhiên.

"Bởi em ngạc nhiên vì anh nói chúng ta ngủ với nhau à?"

Hinata co rúm lại.

"... và còn rất nhiều."

"Ano..." Những ngón tay Hinata muốn chọt vào nhau, cô trấn an chúng bằng cách siết chặt mép áo. Bồn chồn là điều cha cô nghiêm cấm không được làm ở làng Cát – Hiashi coi đó như một dấu hiệu yếu kém và kiểu như thế, nên cô cố gắng hết sức để giữ lời hứa. "Xin lỗi... em chỉ... ngạc nhiên vì anh nói với họ như thế."

Married to the KazekageOnde histórias criam vida. Descubra agora