Chap 12 :

673 63 8
                                    


Mắt Hinata gần như nhảy ra ngoài khi cảm thấy môi Kazekage trên miệng cô. Đôi môi anh dịu dàng nhưng cũng cứng rắn. Thời điểm cảm thấy cái chạm ấm áp kia, bản năng tự nhiên của cô là đẩy anh ra và nhảy khỏi chiếc giường.

Cô chậm chí còn định hét lên như một kẻ điên.

Nhưng cô nhớ ra một sự thật quan trọng rằng cô là vợ anh và Gaara có quyền chạm vào cô. Nên trước khi có thể làm điều gì đó ngu ngốc như hét lên hay đẩy người đàn ông trẻ này ra, cô cố gắng nằm im và nhắm chặt mắt lại. Cô đã được báo trước về những tiếp xúc kiểu này, và cô phải nghĩ đến trước rồi. Cô thậm chí còn nghĩ chuẩn bị cho thời khắc gần gũi này với chồng, nhưng lúc này, cô sợ hãi.

Cực kì sợ hãi.

Cô gắng thở đều, cô tập trung nghĩ rằng Gaara rất tốt và dịu dàng, nên cô tự trấn an bản thân rằng anh sẽ không làm cô đau. Có thể anh quyết định đây là lúc thích hợp để đòi hỏi "quyền" của người chồng nên cô sẽ cố hết sức để không làm điều gì đó ngu ngốc.

Sau rốt, cô là một phụ nữ đã kết hôn, và sự gần gũi như này không thể tránh được vì họ là một đôi vợ chồng bình thường. Hơn nữa, chẳng phải điều này nên xảy ra vào đêm tân hôn của họ sao, nhưng Gaara tốt đến mức đợi đến hơn hai tháng sau.

Gaara coi sự im lặng của cô là một lời đồng ý. Cô không đẩy anh đi nên điều đó thực sự rất tốt. Nếu Hinata định bảo anh dừng lại, anh sẽ dừng lại. Cô rất dịu dàng và tốt với anh, nên anh sẽ không khiến cô sợ hãi như những người khác – những người anh quen biết khi vẫn còn là một Jinchuriki. Có thể quá sớm, nhưng anh rất thích cô.

Và anh muốn duy trì như vậy.

Thật nhẹ nhàng, anh nhấn môi xuống sâu hơn, muốn kiểm tra xem Hinata sẽ cho phép anh bao nhiêu. Khi không thấy phản kháng, anh để đầu lưỡi chạm vào môi dưới cô và cố gắng tách môi cô ra. Ban đầu chẳng có gì vì cô rất thờ ơ và im như thóc.

Nhưng trước khi anh có thể dừng lại vì sợ rằng cô không chấp nhận hành động gần gũi này, đôi môi cô bắt đầu hé ra – dù chỉ một chút. Đó là một cử chỉ dịu dàng nhưng vẫn khiến anh cảm thấy... kích thích.

Anh chưa bao giờ am hiểu mấy chuyện như này và anh thực lòng còn không nghĩ đến chuyện làm thử một lần. Có thể đó là lí do tại sao lúc này anh cảm thấy cực kì tò mò. Anh muốn kiểm tra và trải nghiệm, để xem phản ứng của cô và câu trả lời tại sao anh đột nhiên cảm thấy... kích thích. Thật chậm rãi, anh đưa lưỡi vào và khám phá.

Hinata rên khẽ.

Gaara ngẩng đầu lên. "Anh làm em sợ sao?" Anh hỏi, giọng nói ngạc nhiên và khản đặc. Anh hành động một cách bản năng hơn và anh không thể không nhận ra mình đang làm gì và hành động của anh khiến Hinata cảm thấy như nào. Cô sợ sao? Giận dữ? Hoặc là cô kinh tởm vì kẻ từng là sát nhât đang hôn cô?

Married to the KazekageWhere stories live. Discover now