Chương 11: Không thừa nhận

10.2K 703 62
                                    

Ba ba hai tiếng bảng rơi xuống, Lý Đại cũng đã kêu to cầu xin tha thứ "Đại nhân tha mạng, đại nhân tha mạng. Chuyện này với vụ án là có liên quan a, đại nhân ngài không nghe sẽ hối hận."

"Ngừng đánh!" Hách Liên Minh Kính kêu lên, bọn nha dịch cũng dừng lại.

"Nếu ngươi đã nói có liên quan đến vụ án, còn nói Bổn quan không nghe sẽ hối hận, như vậy thì theo Bổn quan đến nội đường đi." để xem ngươi giở trò gì.

"Thứ người cặn bã như vậy có cái gì tốt để nghe." Mộ Dung Hi Nguyệt bất mãn nói.

Hách Liên Minh Kính ho nhẹ hai tiếng, nói vào lỗ tai của Mộ Dung Hi Nguyệt "Trước hết để ta xem hắn giở trò gì, sau đó trở lại cho ngươi đánh tiếp."

Mộ Dung Hi Nguyệt nghe Hách Liên Minh Kính nói như vậy, liền im lặng.

Nội đường -----

"Bây giờ có thể nói rồi."

"Hắc, hắc hắc. Đại nhân" Lý Đại nhịn đau, khập khễnh đi tới bên cạnh Hách Liên Minh Kính, từ trong ngực móc ra một thỏi hoàng kim, trình lên "Đây là chút tấm lòng của thảo dân mong đại nhân vui vẻ nhận."

Vàng! Tròng mắt Hách Liên Minh Kính sáng lấp lánh. Lần đầu tiên thấy vàng ở cổ đại, giống người đầu óc mê tiền, cầm vàng lên cắn một cái. Đĩnh vàng này trị giá bao nhiêu tiền?

Lý Đại thấy mắt Hách Liên Minh Kính sáng lên, cũng biết phương pháp này có tác dụng, ai nhìn thấy vàng không động tâm, trong lòng mừng thầm.

Ta tự hỏi có cái gì không thể ở công đường nói, nguyên lai là vì hối lộ ta a. Vừa vặn đang suy nghĩ tìm lý do gì để kết tội ngươi, bây giờ ngươi tự mình đưa lý do tới. Học dáng vẻ tham quan vẻ đem vàng giấu vào trong tay áo, sau đó sẽ làm bộ ho khan hai tiếng, không nói thêm gì nữa.

Lý Đại thấy Hách Liên Minh Kính như vậy, biết mình cho không đủ, lần nữa từ trong ngực cầm ra một thỏi bạc, giao cho Hách Liên Minh Kính.

Hách Liên Minh Kính liếc một cái, cũng đem thỏi bạc giấu vào trong tay áo, sau đó nói "Vụ án này cũa ngươi có chút phiền toái. Ngươi cũng biết từ xưa lấy hiếu làm trọng, bây giờ ai cũng biết ngươi đem mẹ ngươi đuổi ra ngoài. Có chút khó giải quyết a, coi như miễn ngồi tù, nhưng một trăm bản là không tránh khỏi, bất quá không gì là không thể." Nói xong đưa tay ra tỏ ý bạc vẫn không đủ.

Lần này đến lượt Lý Đại xuất mồ hôi trán. Vốn cứ nghĩ Huyện lệnh lão gia mới nhậm chức này dễ mua chuộc, không ngờ đã xuất hơn một trăm lượng rồi mà vẫn còn ngại không đủ, thật là so với Huyện lệnh tiền nhiệm còn tham lam hơn. Nhưng mông đột nhiên đau đớn, nghĩ tới một trăm đại bản liền sợ hãi. Cắn răng đem tất cả bạc vụn trên người giao cho Hách Liên Minh Kính.

Hách Liên Minh Kính cân nhắc số bạc vụn trong ví hài lòng cười một tiếng "Với nhiêu đây bạc vụ án của ngươi rất nhanh liền có thể giải quyết" hắc hắc, tên ngu ngốc này, hối lộ nhiều bạc như vậy nếu không ăn hết trong ba bốn năm thì cũng được từ nửa năm tới một năm đi. Sau đó làm bộ như không có chuyện gì xảy ra trở lại công đường.

Huyện lệnh rất bận! (Edit)(BHTT)(Hoàn)Место, где живут истории. Откройте их для себя