Chương 53: Say rượu loạn tính

18.5K 814 84
                                    

Phủ Quận chúa ---------

"Liên Vân, Liên Vân, ngươi đã biết chuyện gì chưa?" A Lâm đang quét sân, thấy Liên Vân người mình thích đi tới, vội vàng ném chổi xuống chạy tới.

"A Lâm ca, chuyện gì là chuyện gì? Mấy tên nha hoàn bên cạnh cũng chạy theo xem náo nhiệt.

"Chính là chuyện của Hách Liên đại nhân đó." A Lâm nhỏ giọng nói.

"Hách Liên đại nhân!" Mấy tên nha hoàn nghe được chuyện về người mình thần tượng vội vàng hưng phấn nói "A Lâm ca ngươi biết chuyện gì của Hách Liên đại nhân vậy?"

"Đúng vậy đúng vậy, nói nhanh lên nói nhanh lên ~ "

"Chính là hôm qua Tấn vương phủ mở thiết yến, nghe nói có một vũ nữ đẹp như thiên tiên vậy. Tấn Vương cam kết ai có thể lấy được lòng mỹ nhân, liền ban thưởng cho người đó. Ngay lúc đó Hách Liên đại nhân dùng bản lĩnh của mình đã ôm mỹ nhân về phủ."

"A Lâm ca! !" Vẻ mặt mọi người đang hung phấn, nghe thấy A Lâm chê thần tượng của mình liền tức giận nói "Lời này ngươi không thể nói bậy bạ đâu nha."

"Đúng vậy, Hách Liên đại nhân sao có thể là người như vậy được!"

"Đúng vậy, Hách Liên đại nhân thanh cao phong nhã như vậy, sao có thể vừa ý một vũ nữ."

"A Lâm ca, có phải là mấy ngày nay ngươi cứ nghe Liên Vân tỷ tỷ nhắc đến chuyện của Hách Liên đại nhân cho nên sinh lòng ghen tỵ ăn nói bậy bạ, cố tình làm mất hình tượng Hách Liên đại nhân trong lòng Liên Vân tỷ tỷ phải không?" Một tên nha hoàn trêu ghẹo nói.

Tiếp theo mấy tên còn lại cũng nháo theo "Ta thấy chắc là vậy rồi..."

"Không ngờ A Lâm ca lại nhỏ nhen như vậy."

"Ngươi. . . sau này chớ đến tìm ta."

"Ta không có a, ta thật không có!" A Lâm thấy mình bị mọi người công kích vội vàng giải thích "Là do biểu ca của ta làm việc ở Tấn vương phủ nói cho ta đó, lúc ấy hắn ở đó phục vụ, tận mắt nhìn thấy luôn."

"Làm ~ làm sao có thể!"

"Là thật, là thật, các ngươi phải tin tưởng ta, câu nào ta nói cũng là sự thật hết. Lừa gạt các ngươi ta sẽ là tiểu cẩu." A Lâm vội vàng thề "Biểu ca nói nữ tử kia rất xinh đẹp, cho nên khi đó quan lớn trong triều ai cũng muốn ôm mỹ nhân về, dùng đủ mọi chiêu trò, chẳng qua là không lấy được lòng giai nhân. Cuối cùng Hách Liên đại nhân ra tay một cái, lập tức thu phục được lòng mỹ nhân đó nha."

"Ngươi nói như vậy ngược lại cũng có chút đạo lý, Hách Liên đại nhân là nhân tài hiếm có lại tao nhã lịch sự phong thái hiên ngang phi phàm, đương nhiên ra tay là phải lấy được lòng mỹ nhân."

"Đúng vậy, đúng vậy, thật không hổ là Hách Liên đại nhân ~ "

"Cũng chỉ có Hách Liên đại nhân mới có khả năng này."

Ban đầu bọn nha hoàn còn tức giận trong nháy mắt lại chuyển sang say mê thảo luận chuyện về Hách Liên Minh Kính.

A Lâm thấy tình hình này, không khỏi há to mồm, này thay đổi cũng quá nhanh đi.

Huyện lệnh rất bận! (Edit)(BHTT)(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ