Chap 13

6.1K 393 35
                                    




Tôi trở về kí túc xá, trong lòng vẫn không khỏi thắc mắc, không hiểu sao tôi cứ có cảm giác người phụ nữ mà tôi đã nhìn thấy tên trong gia phả tộc Min có liên hệ gì đó với mẹ tôi (?) Và lí do tại sao bà ta lại bị cho là phản tộc ??

Tôi cứ ngồi suy nghĩ linh tinh như vậy cho đến khi giật mình nghe thấy tiếng chuông đồng hồ vang lên điểm chín khắc -"Thôi chết ! Món quà dùng để đút lót tảng băng Taehyung ấy mình còn chưa làm nữa !"

Tôi tá hỏa nghĩ thầm rồi vội vàng ngó xuống cuốn sách dạy làm đồ handmade mà mình đã mượn về từ thư viện-"A... Đây rồi !" -Tôi reo lên, nhìn vào cái hình chụp lọ sao đủ màu sắc trong cuốn sách mà chặc lưỡi nói -"Chậc... Chậc... Cái này rất hợp với hắn, chỉ cần cải biên đi một chút là OK thôi !"

Tôi vui vẻ nghĩ rồi nhanh chân đi xuống 'Shop Đồ Dùng' nằm ngay bên cạnh khu thực xá của học viện Royal

==========

Sau khi lựa chọn được những vật liệu cần thiết cho món quà, tôi phóng về kí túc xá và bắt tay ngay vào công việc

"... Tích tắc... Tích tắc... Tích tắc... Coong... Coong..." -Khi tiếng chuông đồng hồ điểm mười hai khắc cũng chính là lúc tôi hoàn thành xong tác phẩm của mình -"Oáp... Buồn ngủ quá... !" -Tôi kêu lên, lấy tay che cái ngáp rõ dài lẫn sự mệt mỏi, vặn vẹo tay chân và ngả lưng xuống ghế, mãn nguyện nhìn tác phẩm nghệ thuật của mình bật thốt lên -"Chà... Mình phục mình thật ! Đẹp dã man con ngan... Chẹp chẹp..."

Dưới ánh sáng trắng huyền ảo của cây đèn raphaong trong phòng kí túc, 'Lọ sao băng giá' hiện lên đẹp đến lung linh, trong chiếc lọ thủy tinh trong suốt lấp lánh những ngôi sao nhỏ mang đủ sắc màu nổi bật trên nền trắng của những bông tuyết giả tinh khôi. Ở giữa đẹp nhất là cây đàn violon nhỏ nhỏ làm từ gỗ sồi xinh xắn, được tôi ghè đẽo tỉ mỉ, trông chẳng khác gì một cây đàn violon thu nhỏ cả. Tôi sung sướng ngắm nhìn thành quả của mình rồi vui vẻ dùng lớp giấy kim tuyến bịt miệng lọ lại sau đó gắn thêm cái nơ vào cổ

"Càng nhìn càng đẹp... Càng ngắm càng say... Oh yehet !" -Tôi vung vẩy lọ sao trên tay, miệng líu lo hát một bài tự chế. Đúng lúc ấy, Tan bỗng từ ngoài mở cửa bước vào, nghe tiếng động, tôi vội đặt lọ sao xuống bàn rồi chạy ra mỉm cười toe toét nói -"Học về rồi hả ? BamBam đâu ?"

"Ờ... Cậu ấy xuống thực xá rồi" -Tan nhìn tôi cười gượng gạo rồi nhanh chóng bước vào phòng ngồi xuống bên bàn, rót ra một ly nước đầy tu ừng ực

Tôi đứng ở cửa nhìn theo bóng Tan cười ngớ ngẩn rồi chợt nhớ ra điều gì nên vội chạy vào, toe toét hỏi -"À Tan này, hôm nay Taehyung có lên lớp không ?"

"PHỤT" -Nước từ trong miệng Tan phun ra, cậu bạn nhìn tôi kinh ngạc, khuôn mặt lộ rõ vẻ thất kinh lắp bắp nói -"Sao... S...ao cậu lại hỏi vậy ?"

"À không có gì, chỉ là tớ có chút chuyện cần nói với cậu ta. Thế hôm nay cậu ta có lên lớp không ?"

"K...hông... Tớ không biết..." -Tan trả lời qua quýt rồi vội nâng cốc nước lên, tiếp tục sự nghiệp tu nước. Tôi đần mặt, ngước đôi mắt dò hỏi lên nhìn Tan rồi cố nén tiếng thở dài, đi đến bên cái bàn học của mình vui vẻ nâng lọ sao lên ngắm nghía

VKookSu | Trường Học VampireWhere stories live. Discover now