C đồ đệ-Quỷ xâm lược

3.9K 21 3
                                    


Quỷ xâm lược (I&II) BY: Hạ Thu tiểu thư

Hàm hậu tráng công x dâm đãng thụ

Trần Hán Văn X Đường Sở Vân

Mỹ nhân sư phụ bị dâm đãng yêu tinh bám thân sau đó, câu dẫn đồ đệ tiếp đó hai người ngày ngày OOXX

1

Trúc ảnh lắc lư ở bầu trời đêm phía dưới, Nguyệt quang như lưu bạc tả _, gió nhẹ dập dờn, sân bên trong mấy tùng hoa quỳnh bỗng mở ra, như là ở cùng nguyệt nương tranh diễm, thuần trắng như tuyết cánh hoa xán lạn như ánh bạc yên hỏa, còn không vào được mắt tới, trước nghe thấy được nức mũi nồng hương, đứng(trạm) xa một chút thưởng thức, bằng không mùi thơm này không tránh khỏi nhạ người tâm thần dập dờn, mất thất hồn sáu phách.

Hương vị giống pháo hoa nữ tựa như vậy nồng nặc, bề ngoài như xử nữ tựa như vậy trắng như tuyết, ban đêm mới tỏa ra bông hoa.

Trong phòng đang xem thư nam tử mặc áo trắng mà lại dường như không nghe thấy, hắn một mình dựa bên cửa sổ, đọc sách thuốc, toàn thân dính thảo dược vị, dày đặc phủ qua sân bên trong bay tới mùi hoa, một mặt thần thái thanh thản, khí chất Ôn nhã, hắn là chung quanh đây nổi danh nhất đại phu, nổi danh không chỉ là y thuật của hắn, còn có hắn hành y tế thế tinh thần, chỉ cần là nhà nghèo, hắn nhất định là miễn phí xem bệnh.

Hắn liền là ta Sư phụ, ta, Trần Hán Văn kính yêu nhất Sư phụ, Đường Sở Vân.

Liền là hắn cứu kém chút chết đói ở ven đường ta, còn thu nhận giúp đỡ không nhà để về ta, dạy ta đọc sách, dạy ta y thuật, ta tới đến Sư phụ bên người tuy rằng không đến ba năm, thế nhưng ta đã quyết định muốn khăng khăng một mực cùng theo Sư phụ cả đời.

Thế nhưng hiện tại, Trần Hán Văn lắc lắc một trương mặt liền vừa sắp xếp gọn điện khí bóng đèn đọc sách, cầm lấy băng ghế nhỏ ngồi ở Sư phụ bên cạnh, thân hình cao lớn cường tráng hắn, tuy rằng tọa ghế ải Sư phụ cái ghế một đoạn dài, nhưng vẫn cứ hiện ra đến thể hình cường tráng, liền giống một cái ngồi xổm ở Đường Sở Vân bên cạnh cỡ lớn khuyển.

Trần Hán Văn hưởng thụ điện khí đăng chiếu sáng, trong lòng không khỏi cảm thán Phương tây văn minh tiện lợi, lại không nhịn được nhớ tới gần đây xem Tây y bệnh nhân nhiều, đại lúa trình chỗ ấy người có tiền cũng lại không lên cửa cầu chẩn.

Như vậy làm sao tích góp tiền mua dược liệu? Như thế nào giúp phụ cận người nghèo tiếp tục miễn phí xem bệnh? Muốn lên núi vì những người miền núi từ thiện chẩn bệnh chỉ sợ cũng có vấn đề .

Sư phụ chỉ có thể xem bệnh, nhưng những này vụn vặt sự tình đều ném ở một bên, nếu không có hắn sau khi đến, hỗ trợ tích góp tiền, này gian tiểu dược đường sớm đã bị Sư phụ bại hết .

Đường Sở Vân thì lại một bên lật lên trang sách, một bên vô ý thức xoa tay trái ngọc giới, này ngọc giới là Đường gia đời đời truyền lại bảo vật, cùng trên cổ mình tròn dẹp hình hoa văn chạm rỗng Ngọc bội là thành đôi , có cái tên là linh lung giác, là thiên cổ truyền lưu thần bí chi vật, Đường gia đời đời kiếp kiếp đều là dưỡng ngọc người, thế nhưng chỉ dưỡng cái này đôi ngọc khí, dùng một đời lại một đời đời đời con cháu tinh huyết khí dưỡng, dưỡng ngàn vạn năm thôi rực rỡ vô song.

H văn đam mỹ..Where stories live. Discover now