Chương IV : Ấm Áp (H)
Ta đang mặc niệm về cái quá khứ phũ phàng 5 năm trước , ta và ngươi đều là một hảo tỉ muội rất thân thiết xem còn hơn máu mủ ruột rà chảy trong người ta .
Trong lúc lucy ta đang bị một đoàn người truy sát lúc đó. Ta không biết năm đó ta đã gây thù chuốc oán với ai mà nỡ nhẫn tâm nhấn chìm ta xuống nước . Như mọi thứ sắp sụp đổ trước mắt ta , nó như bị cuốn trôi theo dòng nước .
Tưởng chừng đời ta đã kết thúc thì ngươi lại đến cứu ta , cái mạng cô nhi của ta đã được ngươi cứu sống . Ta và ngươi gặp nhau là do duyên số , vì vậy ta đã hết lòng một mực trung thành với ngươi , tin tưởng ngươi , xem ngươi như là một đại tỷ
Một người ta từng xem quan trọng hơn cả sinh mạng , hơn cả vạn vật trên thế gian này . Lại độc ác đâm sau lưng ta một nhát lớn . Một nhát dao đâm của ngươi Lissanna , làm ta thống khổ đến tột cùng . Ta buồn không phải vì ngươi đâm mà tại vì ngươi đã thay lòng .
Gia tộc ngươi giàu nứt vách , bể tường , còn hơn cả danh gia vọng tộc . Điều đó không làm ngươi thỏa mãn sao ?
_ Không , điều đó không làm ngươi thỏa mãn , ngươi không cam lòng , ngươi muốn tiến tới nữa để đoạt lấy cả giang sơn ngươi mới hả dạ Lissanna.
Chỉ vì một ngôi đế thôi sao , mà sẵn sàng tước đi tình cảm tỉ muội lâu năm . Danh vọng lẫy lừng cũng không đủ xoa dịu tham vọng dã tâm trong ngươi .
Dã tâm đó nó sẽ lớn dần trong ngươi từng ngày từng ngày một Lissanna.
Kết thúc suy nghĩ của mình , chuyện tình cảm tỉ muội này thà lúc đầu đừng nên có sớm vứt bỏ đi cho rồi ! Tồn tại loại tình cảm này sao lường trước được khi có một ngày người kia đổi thay chỉ vì quyền lợi cá nhân mình .
Lucy đứng dậy ra khỏi ngự hoa viên . Sau này nàng sẽ dũng cảm đối mặt với nó sẵn sàng lấy lại thứ thuộc về mình . Nàng vừa đi vừa suy nghĩ rõ ràng năm đó ai đã ngủ với Natsu , Lucy cứ suy nghĩ tới thì đầu óc lại đau phản kháng lại nàng không cho moi móc nhớ đến đêm đó . Rốt cuộc đêm đó xảy ra chuyện gì ? Tại sao nàng không tài nào nhớ được?
Nàng đi mà đầu nhức không nguôi , vừa đi nàng vừa dịnh cái đầu đang nhức nhối . Tình cờ Natsu cũng đi ngang đó dạo quanh khuôn viên , Natsu thấy Lucy đi tới hơi loạng choạng lướt từ từ qua người mình . Lucy vốn không thấy Natsu là vì nàng inh ỏi cái đầu khi nàng cố gắng nhớ chuyện gì thì đầu sẽ trở nên đau và phát sốt .
Đi cách Natsu một đoạn đường thì nàng lơ mơ không nhìn rõ một khoảng trước mặt thì nàng đã ngất đi và ngã xuống thì có một lực mạnh đẩy nàng vào một vòm ngực rắn chắc và ấm áp . Natsu cảm giác thân nhiệt lucy đang nóng lên , chàng gờ chán phát hiện Lucy đang sốt . Natsu lo lắng ẩm Lucy lên bế vào và đi tới Hỏa Long Cung .
Natsu đặt Lucy lên giường , anh phái người đem khăn lau và nước lên . Natsu sắn y phục lên để lộ cánh tay màu đồng mạnh mẽ , chàng từ từ nhúng khăn vào nước vắt khô đặt lên trán Lucy . Lucy thở gấp vì cái nóng của sốt hành nàng dữ dội kéo theo đó mồ hôi không ngừng chảy ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÂN TÌNH NGÀN NĂM
RomanceMột vở kịch long phụng ái ân tình nồng nhưng tất cả chỉ là lừa dối che mắt thiên hạ . Thân hoàng hậu một tay che trời che đất nhưng không có được tình yêu của người mình thương Vì thế " tình yêu của bệ hạ không dành cho thiếp cũng không sao đừng mo...