Chương 4: Chạm mặt ở trường học

24.1K 1.4K 123
                                    

Đại học X là trường nổi tiếng nhất trong thành phố A, đa phần những người có thể học ở đây là con nhà giàu mới có thể chi trả nổi học phí, cũng có một số sinh viên học ở đây nhờ học bổng. Thiên Vy nhớ lại vài tháng trước sau khi mẹ mất cô nhất quyết bắt cha cô cấp tiền cho cô vào đây học tốn một khoảng rất lớn, khi đó cô làm thế vì cái suy nghĩ ông ta nợ mẹ cô, cô muốn tiêu thật nhiều tiền của ông. Một phần nguyên nhân khiến cô muốn học ở đây vì Tưởng Thụ Nhân_ em trai chị Tưởng Giao cũng là thanh mai trúc mã với cô. Còn có Cố Khang Kiện_ em trai Cố Hạo Nhiên cũng là bạn thân của Tưởng Thụ Nhân. Cả hai bọn họ đều bị nữ chính mê hoặc nên Thiên Vy quyết định bám theo họ để chia cắt họ. Chỉ có điều cô thì làm sao đấu lại được với nữ chính thông minh sinh đẹp, thánh thiện kia được, nên kết quả bị nữ chính hại đến mất mạng. Nhưng Thiên Vy bây giờ thì khác, cô sẽ không đâm đầu vào chỗ chết, cô chỉ muốn an an ổn ổn sống qua ngày. Vì thế hôm nay cô quyết định đến trường để Thôi_ Học.

Thiên Vy mệt mỏi ngáp dài sau một hồi nghe bà hiểu trưởng giảng đạo, Thiên Vy giơ cờ đầu hàng, bỏ lại anh trai cô một mình nghe giảng. Lửng thửng đi dạo trong sân trường, cũng may trường này cực rộng lớn, nhiều lớp nên có một số sinh viên chỉ biết tiếng xấu của cô chứ không biết mặt cô nếu không nãy giờ cô đã người ta nhìn chằm chằm bàn tán. Đi gần đến căn tin trường cô định vào kiếm gì lắp bụng, nhưng mới đi được vài bước cô đã gặp phải ôn thần. Trước mặt Thiên Vy bây giờ xuất hiện ba người, một nam hai nữ. Chàng trai cao khoảng 1m8, mái tóc đỏ hung bắt mắt, mắt phượng hút hồn, thân hình cao to, rất điển trai. Hai cô gái kia một người có mái tóc nâu và một tóc đen. Cô nàng tóc nâu không có gì nổi bật bằng tóc đen. Cô gái tóc đen có gương mặt baby, mắt to tròn, đôi môi trái tim đỏ mọng, làn da trắng hồng, thân hình ba vòng chuẩn.

"Thiên Vy chị rất nhớ em." Cô gái tóc đôi ôm chằm lấy Thiên Vy nói, những người trong căn tin cũng bắt đầu chú ý đến nhóm người bọn cô. Thiên Vy mệt mỏi thở dài, ba người vừa đến cô thật không muốn gặp chút nào, chàng trai là Tưởng Thụ Nhân_ nam chính, luôn khinh thường, mắng chửi cô mặc dù đã từng là thanh mai trúc mã với Thiên Vy. Cô gái tóc nâu là Triệu Băng Di_ từng là bạn thân của cô nhưng bị nữ chính dụ dỗ hiện giờ là bạn của cô ta. Và cô gái xinh đẹp đang ôm chặt lấy cô không ai khác chính là Lý Minh Ngọc_ nữ chính thánh thiện.

"Tránh ra." Thiên Vy lạnh lùng đẩy ngã Lý Minh Ngọc, cô không thèm liếc nhìn ba người họ bước vào căn tin. Xung quanh cũng bắt đầu xôn xao.

"À thì ra cô ta là An Thiên Vy."

"Là người mọi người nói lẳng lơ hay đeo theo học trưởng Cố và Tưởng thiếu gia đó sao?"

"Chính là cô ta. Xem kìa còn đẩy ngã học tỷ. Đúng là đáng ghét."

"Cô đứng lại cho tôi. Lâm Vỹ Tường vì cô lẳng lơ từ hôn, vậy mà cô còn trách Minh Ngọc. Uổn công Minh Ngọc lo lắng cho cô, cô không biết ơn còn đẩy cô ấy." Tưởng Thụ Nhân tức giận kéo tay Thiên Vy. Lúc đầu thấy cô ăn mặc giản dị, không trang điểm lòe loẹ cậu cứ nghĩ cô đã thay đổi, tới khi thấy cô đẩy Minh Ngọc cậu liền biết mình đã lầm.

[Hoàn] Nam Chính, Nữ Phụ Ta Không Cần Bọn Ngươi!Where stories live. Discover now