Chương 6

2.1K 139 28
                                    

- Nana ới! Anh về rồi!!!

Iemistu đạp cửa hét lớn. Đáp lại ông là tiếng cười vui vẻ của Nana:

- Anh yêu! Anh về rồi à? Mau! Mau vào đây xem bạn trai của Tsuna này!

- Được Nana! Anh vào...a...khoan...em...vừa nói...BẠN TRAi CỦA TSUNA???

BẠN TRAI!

Well, bạn trai thì thường có nghĩa lắm nha! Ví dụ như: bạn học là nam này. À...còn có...tạm thời không nghĩ ra nhưng tuyệt đối không phải là NGƯỜI YÊU!

- Hụ..hụ...bạn...học...của con tới chơi phải không?

- Không?

Tsuna lắc đầu phủ nhận. 

Sáng nay Yamamoto có gọi đến báo chiều nay bận không qua được nên dời lịch hẹn qua ngày mai. Ừm...Nên chắc chắn không phải là cậu ấy. Hibari? No, no! Anh ấy không lịch sự vậy đâu! 

- Thôi, chắc đứa bạn nào đó của con đùa dai đó mà! Mình vào thôi!

Dám đùa với việc chung thân đại sự của con ông? Hừ! Ông cho chết!

- Ừm...

Tsuna nhún vai. Đùa ư? Ai đâu rãnh hơi mà làm cái chuyện này. Nếu mà có thì cũng chỉ có thể là...

" Không" 

Tsuna lắc đầu mạnh phủ nhận. Cậu hít thật sau, tự nhủ với mình:"Bình tĩnh lại nào! Tập trung vào hiện thực nào! Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!". Dù vậy nhưng cậu vẫn cảm thấy cái gì đó nó rất...rất không ổn. Đã lâu lắm rồi siêu trực giác của cậu không kêu báo động mạnh như vậy.

Liệu có chuyện gì nguy hiểm không? Không! Không phải! Không phải nguy hiểm mà là... hạnh phúc?

- Dame-Tsuna! Làm gì mà ngẩn ngơ vậy? Không vào nhà à?

- A...làm...làm gì có...

Tsuna giật mình trả lời. Cậu lập tức dựng ngay nụ cười ngu ngơ, hồn nhiên của một đứa trẻ 12 tuổi lên thay cho vẻ buồn bã, mất mát lúc nãy.

- Thật chứ?

Reborn nhíu mày hỏi lại. Hn! Nực cười! Tên nhóc con chết tiệt này lại dám nở nụ cười giả dối đó ra trước mặt anh đấy! Nếu không phải anh sống với tên nhóc này lâu thì chắc cũng bị cậu ta lừa như đám ngốc kia rồi.

Hn! Tên nhóc này nếu không phải có người dạy dỗ thì chắc chắn tên nhóc này trời sinh làm gián điệp. Giống như tên ngốc bóng chày kia vậy. Trời sinh bọn nó đều là gián điệp!

Thật ra thì suy nghĩ của Reborn cũng có phần đúng, có phần sai. Trong tương lai, chính Reborn đã dạy cho Tsuna cách che giấu cảm xúc của mình nhưng không thành. Tuy nhiên khi Reborn mất chẳng vao lâu, chẳng bao lâu Tsuna đã thành công che giấu cảm xúc của mình một cách hoàn hảo mà không cần ai phải dạy. Cũng từ đó " Ông vua đỏ" làm cho các gia tộc hùng mạnh lẫn chính phủ của các quốc gia lớn nhỏ phải khiếp đảm ra đời.

- Yo~Tsuna! Lâu rồi không gặp!

Giọng nói này...

Tsuna cứng ngắc quay đầu lại nhìn.

- Aizzz. Cậu quên tôi rồi sao Tsuna? T-T.  Tôi buồn quá nha, Darling!

DARLING!!!!

___&______&________

Đôi lời muốn nói:

Xin chào mọi người!!! Cho Phong xin lỗi vì đã không thực hiện đúng lời hứa của mình nha! Chẳng là...hè rồi mà mẹ au vẫn ép au học, còn tịch thu điện thoại của au nữa chứ T-T. Hơn nữa au còn bí ý tưởng + lười =>cái chương này + cái fic này mới bị ngâm dấm lâu như vậy T-T. Cho au thành thật xin lỗi! Nhân tiện nói lun: au đã quyết định viết all27, nhưng hơi thiên vị cặp 10027 và 427.

Còn đây là facebook của au: Dương Lâm Phong ( ảnh đại diện y chang cái ảnh của au bên wattpad ý). Nếu như mọi người có ý kiến hay góp ý j về fic thì có thể gửi qua tin nhắn facebook cho au. Au sẽ sửa chữa.

À chương sau au sẽ dành tặng cho ai bóc tem đầu tiên+trả lời câu hỏi: người bạn bí ẩn đang ở nhà Cá là ai?
Nhưng t/g ra chap sau hơi lâu vì au còn hai fic cần phải viết và không biết chừng nào mẹ au lại lấy đt của au nữa:-[.

Cuộc sống mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ