Chap 6

4.5K 170 27
                                    

Ran: Vì có rất nhiều bạn bình chọn cho ý tưởng số 2 nên ban đầu khi đọc comment của các bạn, Ran có ý định sẽ gộp cả hai ý tưởng vào nhưng hơi vô lý vì một mình Lis phải gánh hai tai nạn hiểu lầm nên trông tội nghiệp nên Ran sẽ chọn đa số đánh bại thiểu số là chọn số 2.

___ Zô truyện!!!___

Natsu: Lucy, cậu làm sao vậy? Lucy?

Nhìn thấy khuôn mặt của cô lúc này không ổn chút nào nên cậu băn khoăn suy nghĩ trong đầu, cậu cứ hỏi đi hỏi lại một câu nhưng đáp lại cậu vẫn chỉ là sự im lặng của cô. Lisanna được thầy Happy xếp vào chỗ ngồi chéo với góc khuất tầm nhìn của cô nên chắc cô sẽ không thấy sự xuất hiện của Lisanna trong lớp. Sau khi Lisanna về chỗ, thầy Happy quay xuống lớp và nói:

Happy: Cả lớp lấy sách ra và mở trang 30 ra, chúng ta vào bài học hôm nay!

Nghe xong, cả lớp đều giở sách ra và chú tâm vào bài giảng. Trong giờ, cậu cứ quay ra nhìn Lucy vì suốt từ đầu giờ đến giờ, cô không hề chú tâm vào bài giảng của thầy. Cậu liền xé một mẩu giấy nhỏ và viết vào đó rồi đẩy nó về phía cô, khi cô thấy và cầm lên đọc, trong đó ghi:

" Giờ ra chơi, tớ muốn nghe cậu kể toàn bộ mọi thứ trong quá khứ giữa cậu và Lisanna. Tớ cần biết vì sao cậu lại như vậy khi thấy Lisanna."

Đọc xong tờ giấy đó, cô liền quay ra nhìn cậu, cậu cũng nhìn cô để chờ câu trả lời, cô liền gật đầu và cậu lại gửi một tờ giấy nhỏ nữa về phía cô:

" Giờ cậu có thể tập trung vào bài giảng của thầy rồi chứ!?"

Và một lần nữa, cô lại gật đầu. Trong tâm trí cô, cô đang tự hỏi hàng ngàn câu hỏi: " Tại sao tâm trí mìmh lại làm như vậy? Vậy còn cảm giác hạnh phúc và muốn nó kéo dài mãi khi ở bên cậu ấy là gì?" Hàng ngàn câu hỏi như xen vào việc cô đang làm. Nhưng cuối cùng, cô vẫn tập trung vào bài giảng trên lớp.

___ Giờ ra chơi___

Mọi người đều ùa ra như ong vỡ tổ sau hai tiếng ngồi học trong lớp chán nản, Lisanna tiến lại gần bàn Lucy với ước muốn được giảng hòa với Lucy nhưng tưởng chừng Lisanna sẽ làm được nhưng Lucy lại rời đi trước khi Lisanna đến. Cô chạy thật nhanh ra phía mà Natsu đã hẹn cô- sân sau trường. Khi cô tới đó thì thấy cậu đang ngồi đợi cô với trên tay cầm một hộp nước ép hoa quả. Cô tiến lại gần cậu và gọi:

Lucy: Natsu!

Cậu đang từ trên mây rơi xuống mặt đất quay lại nhìn cô và mỉm cười:

Natsu: Cậu tới rồi Lucy!- Cậu vừa cười vừa đưa cho cô hộp nước ép hoa quả. Cô nhận lấy nó và không quên cảm ơn cậu rồi ngồi xuống cạnh cậu. Không khí tưởng như im lặng bỗng chốc tan biến khi cậu hỏi cô:

Natsu: Lucy, giờ cậu có thể giải thích vì sao cậu lại như vậy khi thấy Lisanna được không?

Nghe vậy, cô liền gật đầu nhưng tay cô lại nắm chặt váy lại, rồi cô bắt đầu kể:

Lucy: Lisanna và tớ từng là bạn thân, cả hai chúng tớ chơi thân với nhau từ khi còn bé nên không lúc nào rời xa nhau cả. Học mẫu giáo, tiểu học và trung học, chúng tớ đều chung lớp, chung trường. Bọn tớ thân nhau tới nỗi, mọi người nghĩ chúng tớ là chị em vì ngoại hình và độ hợp cạ của tụi tớ. Nhưng hồi học trung học, trong trường tớ có một hotboy và ai cũng thích cậu ta. Tên cậu ta là Loke...

[ NaLu Fanfic] Em yêu anh, chàng trai ma cà rồng của em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ