Chap 7

4.4K 145 60
                                    

Ran: Đã 5 ngày kể từ lần cuối mình up chao, lần này đăng tiếp cái nữa! Ahihi!:">


___ Zô truyện hén?!___

Sau khi cô khóc để nhẹ lòng bản thân, cô ngủ lịm trên vai anh lúc nào không hay. Cậu cảm thấy cô đã nín nhưng sao cô im lặng quá. Cậu liền cúi xuống nhìn cô và thấy cô đã ngủ, người ta thường nói: Khóc nhiều sẽ rất mệt nên sau khi khóc mà ngủ là chuyện đương nhiên. Cậu ước sao giây phút cô ngủ tựa vào vai cậu sẽ kéo dài mãi. Mà có vẻ cô ngủ rất say, cậu nhìn cô rồi nói thì thầm một mình:

Natsu: Vì cậu ngủ quá say trên vai tớ nên tớ đành cúp tiết vì cậu đấy!

Nói xong, cậu véo nhẹ má cô để cô không thức giấc.

___ Trên lớp___

Cả lớp nói chuyện rì rầm trước khi giáo viên vào lớp, sau 10 phút gần như phá lớp, cuối cùng vô Aquarius cũng bước vào và hét lên với cảnh tượng trước mắt:

Aquarius: Mấy cô cậu này!!! Ngồi xuống ghế mau!

Rồi cả lớp ùa cả đàn xô lệch bàn ghế và ngồi vào vị trí của mình. Cô hắng giọng:

Aquarius: E hèm! Từ lần sau tôi mà còn thấy cái lớp này đi ra khỏi cửa lớp để phá một lần nữa là tôi cho vào sổ ghi đầu bài hết đấy!

Nghe xong, cả lớp im thin thít và tất nhiên, cô Aquarius đã bị mất ấn tượng ban đầu với Lisanna. Tất nhiên, vụ khí lợi hại nhất của giáo viên đó chính là sổ ghi đầu bài thậm chí, sổ ghi đầu bài còn là nổi ám ảnh của học sinh. Rồi cô nhìn xuống lớp và nói tiếp:

Aquarius: Cả lớp hãy giở sách ra, chúng ta vào bài hôm nay!

Rồi ánh mắt cô quét một lượt xuống cuối lớp và thấy phía bàn của Natsu và Lucy bị trống nhưng cặp vẫn treo ở đó, cô Aquarius liền hỏi cả lớp:

Aquarius: Cả lớp, có ai thấy Natsu và Lucy đâu không?

Cả lớp liền rầm rộ hỏi nhau nhưng không một ai biết họ đã đi đâu cả. Lisanna nghe xong câu hỏi của cô Aquarius liền lo lắng và quay xuống phía bàn trống không người ngồi mà chỉ có hai cái cặp treo hai bên bàn. Lisanna tự hỏi:

Lisanna: Không biết giờ cậu đang ở đâu nhỉ Lucy?

Aquarius: Thôi! Kệ hai đứa đấy đi! Cô sẽ kiểm điểm hai đứa đấy sau!

Trong khi đó...

Natsu nhìn cô gối đầu lên đùi mình đã khoảng 20 phút ở trên sân thượng vì cậu đã lén lút bế cô lên sân thượng để tránh giáo viên thấy ở phía sân sau trường. Trên sân thượng gió thổi rất mát kèm theo những tia nắng rực rỡ chiếu vào mái tóc vàng của cô nữa. Cậu ngắm nhìn cô rất lâu, nhìn từ khuôn mặt như hoa hướng dương ( Ran: Chả hiểu sao mình lại so sánh mặt của Lu với hoa hướng dương nữa!:">) xuống cơ thể được bao bọc bởi làn da trắng ngần của cô, cảm giác trong cậu bỗng nóng bừng. Rồi cậu nhận ra và vò đầu bứt tóc. Cậu lại nhìn lên khuôn mặt cô. Khuôn mặt cô lúc ngủ thật sự rất thuần khiết, đôi mắt nhắm nghiền với hàng mi cong, đôi môi khép hờ, gò má hồng hào, chiếc mũi thon và cao khiến cho cậu muốn cô lúc này nhưng cậu sợ cô sẽ cô tỉnh giấc. Cậu liền ấu tranh bản thân. Cuối cùng cái dục vọng muốn hôn cô của cậu cũng thắng. Cậu liền nhìn ngó xung quanh và rồi cúi đầu mình sát xuống. 1 mét... 50cm... 40cm.. Cứ như thế cho đến khi nó chỉ còn 1mm. Và rồi, môi cậu đã chạm vào môi cô. Có thể gọi đây là nụ hôn người ta thường hay xem trong Sleeping Beauty không nhỉ? Nhìn giống lắm á! Sau khi hôn cô một nụ hôn nhẹ nhưng cảm giác ấm áp từ bờ môi cô không hết, cậu liền nhanh chóng ngẩng đầu lên để và cười:

Natsu: Vậy là cô ấy và mình đều đã mất nụ hôn đầu! Từ nay cô sẽ thuộc về mình mãi mãi!

Sau khi hết tiết học của cô Aquarius, chuông trường liền reo lên, mọi người liền rủ nhau đi ăn trưa. Sau khi tiếng chuông lọt vào tai cô thì cô từ từ mở mắt nhưng không thấy ai trên này. Cô mơ màng nhìn sân thượng và tự hỏi:

Lucy: Làm thế nào mà mình lên được đây vậy? Mình nhớ mình đã ở sân sau trường với Natsu mà!

Rồi tay cô chạm vào môi mình, một cảm giác ấm áp lạ thường:

Lucy: Cảm giác này... Đã có ai đó hôn mình thì phải? Cảm giác thật ấm áp và quen thuộc!

Ngồi trên sân thượng được một lúc thì cậu mang bento lên, cậu ngạc nhiên khi thấy cô đã tỉnh dậy:

Natsu: Cậu dậy rồi Lucy! Cậu có biết cậu đã ngủ cả tiết không?

Lucy: Tớ... Tớ ư?

Natsu: Phải! Khi tớ về lớp lấy bento cho cậu, Erza đã kể hai đứa bọn mình đã cúp tiết và sẽ nhận hình phạt kiểm điểm của cô Aquarius.

Cậu vừa nói vừa cười thản nhiên, rồi cậu đưa hộp bento màu hồng cho cô. Rồi cả hai mở hộp bento và đánh chén ngon lành. Sau khi ăn xong, cô liền quay sang nhìn Natsu rồi cười, nói:

Lucy: Natsu này, bọn mình cúp tiết cả ngày hôm nay đi!

Natsu: Được! Đi thôi! Nhanh lên!

Rồi cả hai chạy xuống thật nhanh để lấy cặp và Natsu nắm lấy tay cô và lôi đi trong sự bất ngờ của cả lớp. Nhiều cô can ngăn nhưng cả hai vẫn cứ chạy đi cùng nhau. Người ta gọi đây là đưa nhau đi trốn đấy!:"> Vừa chạy cậu vừa nói:

Natsu: Lucy, sau này, nếu bọn mình rơi vào tuyệt vọng, cậu hãy đi trốn cùng tớ nhé!

Lucy: Trốn ở đâu?

Natsu: Tớ không biết! Có thể chúng ta sẽ trốn ở một nơi nào đó không có người biết đến và xa thật xa với nơi ở của chúng ta.

Lucy: Ừkm!

Còn trên lớp, Lisanna đã thấy toàn bộ và mỉm cười một nụ cười buồn nhìn cô bạn thân của mình tươi cười:

Lisanna: Lucy, chúc cậu hạnh phúc bên cậu ấy!

Và cả ngày hôm đó, Natsu và Lucy trốn học biệt tăm mà không ai biết.

___ End chap___

Ran: Oaaa!!! Lại chăm nữa rùi!!! Lần này minna muốn chap bao nhiêu NaLu tỏ tình? Ai tỏ tình trước? Loke có cần xuất hiện ko? Hay để khi họ thành đôi rồi Loke mới xuất hiện?

Nhớ ủng hộ Ran nhìu vào nhen!^.^


 


 


 

[ NaLu Fanfic] Em yêu anh, chàng trai ma cà rồng của em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ