Chương 1 : Em gái EXO

1.9K 76 2
                                    


Hôm nay là ngày nó tham gia buổi quay MV mới cho EXO. Từ sáng tinh mơ nó đã thức dậy hồi hộp chuẩn bị. Mặc dù ở công ty lúc tập luyện nó thỉnh thoảng cũng gặp EXO nhưng chưa bao giờ nói chuyện chỉ gật đầu chào tiền bối một cái rồi rời đi và bởi nó cũng rất bận rộn với lịch luyện thanh, tập vũ đạo, học tiếng Hàn,...nên lần này nó rất háo hức và cũng lo lắng không biết mình có làm tốt không.

Chuông điện thoại vang lên...là chị quản lí Chan Sol gọi, chị sẽ bắt đầu làm quản lí của nó từ ngày hôm nay. Nó bắt máy:

- A lô!

- Em chuẩn bị hết chưa? chị sang đón em nhé!

- Vâng ạ!

- À, sau hôm nay em sẽ chuyển đến nơi ở mới mà công ty sắp xếp đấy.

- À, vâng! Em biết rồi. Chị qua đi, em cúp máy nhé.

Trong lúc chờ chị quản lí lái xe tới, nó ngồi nghĩ về 3 năm trước của mình. Khi nó 16 tuổi được ba mẹ dẫn sang Hàn Quốc chơi, nó lén đăng kí tham gia buổi thử giọng nào ngờ lại trúng tuyển. Thế là nó năn nỉ dữ lắm mới được  bố mẹ đồng ý ở lại bên này với bác của nó mà học làm idol. Nó đã chuyển trường sang đây và bắt đầu việc học và luyện tập ở công ty. Thời khóa biểu của nó kín mít với những buổi tập cực kì khắc nghiệt. Dường như điều đó đã khiến nó trưởng thành sớm hơn. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, nó lại lao vào tập luyện, ăn uống cũng phải tuân thủ chế độ nghiêm ngặt không để bị lên cân. Nhưng với đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ, nó đã vượt qua tất cả để có thể trở thành ca sĩ.

Đang suy nghĩ mông lung, chuông cửa vang lên. Nó giật mình đứng dậy, chạy xuống cầu thang, gặp bác đang rửa chén.

- Bác ơi! Cháu đi nhé!

- Ừ mà ngày mai là cháu dọn đi rồi nhỉ.

- Vâng... Cảm ơn bác đã giúp đỡ cháu rất nhiều suốt mấy năm nay.

- Ôi... người nhà cả mà cháu, thỉnh thoảng lại về thăm bác nhé. - vừa nói bác vừa cười thật hiền.

- Nhất định rồi ạ!

Nói rồi nó chạy vội ra cổng, gặp chị Chan Sol.

- Em ăn sáng chưa?

- Dạ rồi ạ.

- Ừ vậy mình đi thôi.

Chị Chan Sol lái xe đến công ty. Họ đến rất đúng giờ và chỉ một lát sau EXO xuất hiện. Nó không thể diễn tả được cảm xúc lúc này, thật sự rất vui. Sau bao nhiêu sự việc, EXO giờ chỉ còn lại chín thành viên. Xiumin, Suho, Lay xuất hiện, kế đó là Baekhuyn, Chen, D.O, Kai, Chanyeol và người nó mong chờ nhất là Sehun bước đến sau cùng. Tim đó đập nhanh hơn, thì ra đây là cảm giác được gặp thần tượng...

Nó gật đầu chào và tự giới thiệu:

- Chào các anh, em là Ha Ram, em là ca sĩ solo sắp ra mắt ạ. Hôm nay rất hân hạnh được làm việc cùng mọi người.

Các thành viên EXO vui vẻ "Chào em"

Sau đó họ cùng đến chỗ đoàn ekip chuẩn bị ghi hình. Nội dung MV khá đơn giản vì đây là bài hát về tình bạn và tình yêu tuổi học trò khá nhẹ nhàng. Trong MV, nó và Sehun là bạn từ thời thơ ấu cùng nhau lớn lên nhưng khi lên cấp 3 Sehun chỉ chơi với các bạn trai (là các thành viên còn lại của EXO) không còn thân thiết với nó nữa vì anh bổng cảm thấy ngại khi ở cạnh nó. Cuối cùng những người bạn của Sehun đã giúp họ nhận ra tình cảm của nhau và tất cả bọn họ đều trở thành bạn tốt. Đoạn đầu MV là cảnh hai đứa trẻ cùng mang ba lô đi trên đường, sau đó sẽ ghép chồng lên hình ảnh hai đứa trẻ lớn lên. Lúc này nó và Sehun bắt đầu quay cảnh những năm cấp hai. Hai đứa thay đồng phục học sinh, nó cột tóc hai chùm uốn lọn để mái thưa để trông giống học sinh cấp 2 :)) Cảnh đầu tiên, nó đang đi học anh chạy từ đằng sau đến giật giật chùm tóc của nó rồi cười tinh nghịch, nó nổi giận rượt anh chạy đến trường. Sau đó là cảnh anh và nó cùng nhau ăn kem rồi đùa giỡn dưới hàng cây hoa anh đào (cảnh quay này rất đẹp). Kết thúc năm cấp 2 là cảnh hai đứa đi ăn mì tương đen. Nói chung thì những cảnh quay đó rất dể thương. Vì quay tại nhiều địa điểm nên họ phải di chuyển khá nhiều. Vì đoạn sau chỉ quay tại một ngôi trường cấp 3 nên cũng tiện hơn. Sau đó nó xõa tóc duỗi thẳng thay bộ đồng phục cấp ba. Cảnh bày nó đứng ở cổng trường đợi Sehun. Khi anh nhìn thấy nó, anh sẽ (phải) đơ mắt một lúc :) Sau đó nó chỉ quay thêm đoạn nó gặp Sehun và anh cứ trốn tránh khiến nó cô đơn và buồn hơn. Đoạn này yêu cầu nó phải diễn tả cảm xúc thật tốt. Sau đó là toàn bộ cảnh của EXO cùng đi chơi với nhau, chơi bóng rổ, khoác vai nhau đến trường, bla....bla.... Sau đó EXO nhìn thấy Sehun tránh mặt nó liền bày trò để Sehun nhận ra tình cảm của mình bằng cách tổ chức tiệc sinh nhật cho Sehun và mới nó đến, ép hai người gặp mặt nhau. Lúc đó cả hai nói ra cảm xúc của mình và nhìn nhau cười hạnh phúc :) (ai..da.. hư cấu quá) Cuối MV là cảnh cả đám đi ăn mì tương đen. :) 

Thật ra MV này chủ yếu là để giới thiệu hình ảnh của nó trước công chúng. Có lẽ công ty muốn xem  phản ứng của khán giả về nó thông qua MV của EXO như thế nào trước chứ không dám cho nó ra MV mới ngay khi mới thực tập xong. Điều này khiến nó dường như thấy mình khá là được ưu ái.

Lúc đầu quay MV nó khá ngại ngùng nhưng nhờ sự thân thiện và sự giúp đỡ của các thành viên EXO mà nó dần làm tốt hơn. Kể như vậy nhưng MV phải quay tới 3 ngày mới xong nên việc nó chuyển đồ sang nhà mới công ty đã thuê người làm giúp. Mà thật sự đến tận hôm nay nó vẫn chưa biết công ty sắp xếp cho nó ở đâu. 

Trong khi quay MV, nó cũng có dịp trò chuyện với EXO khá nhiều và dần dần họ trở thành những người bạn. Đặc biệt cô và Sehun nói chuyện nhiều hơn vì họ quay nhiều cảnh với nhau và đùa giỡn rất vui. Anh Suho hỏi nó:

- Em bao nhiêu tuổi rồi Ha Ram?

- 19 tuổi ạ.

Anh Lay hỏi tiếp:

- Em vào đây khi nào thế? (ý hỏi vào công ty lúc mấy tuổi)

- À..em vào đây năm 16 tuổi, khi em tham gia buổi thử giọng của công ty.

- Vậy em làm thực tập viên 3 năm nhỉ? - Chen hỏi.

- Vâng ạ! ^^

- Mà...Hình như em không phải người Hàn. - Baekhuyn hỏi.

- Vâng, em là người Việt Nam. Năm 16 tuổi em sang đây chơi và đăng kí buổi thử giọng đấy ạ.

- Yehet! Năm ngoái chúng ta vừa sang Việt Nam nhỉ? :) - Sehun lên tiếng.

- Phải rồi! Ở Việt Nam có phở ngon lắm ^^ - Baekhuyn reo lên.

- Em biết nấu phở không? - Sehun hỏi nó.

- Biết một chút ạ.

- Ohhh.... - EXO cùng lên tiếng, nhìn nó bằng ánh mắt long lanh hết sức đáng yêu.

- Khi nào có dịp nấu cho bọn anh ăn nhé. - Chanyeol nói.

Nó cười tươi:

- Vâng thưa tiền bối!

- Được rồi, cho em kết nạp làm thành viên EXO luôn! - Chanyeol đùa.

- Vậy gọi em ấy là "Em gái của EXO" nhé! - Suho vui vẻ nói.

- Oh~ Em gái của bọn anh nhất định phải nấu phở đấy!~ - Baekhuyn cũng vui vẻ đùa giỡn.

Nó đứng đó vui cười đến tít mắt.


[Sehun] Cặp đôi tin đồnWhere stories live. Discover now