Giới thiệu

1K 25 6
                                    

Người ta bảo kiếp trước phải quay đầu nhìn nhau 500 lần, kiếp này mới có duyên gặp gỡ trong phút chốc”. Vậy thì  anh chắc chắn khiếp trước anh đã nhìn em rất lâu rất nhiều bởi vì từ khi mới bắt đầu gặp gỡ đã mang lại cảm giác đặc biệt .Để chúng ta cùng nhau đi chung lối thì hẳn là có duyên vớinhau từ kiếp trước rồi.

******************************************************************

    Lần đầu tiên gặp mặt ,hình ảnh cô bé với hình dáng nhỏ nhắn cùng với nụ cười đáng yêu đó đã khắc sâu vào lòng hai cậu lúc đấy vừa tròn 10 tuổi,có một sự rung động vô cùng mãnh liệt.Dù còn nhỏ nhưng ở hai cậu toát lên sự chín chắn đầy thông minh và mưu lược,khí chất không ai giám coi thường .

   Lần đầu gặp mặt cô đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy hai anh trai vô cùng đẹp trai giống lại có nét rất giống nhau,hai người  như hoàng tử trong những câu chuyện cổ tích mẹ thường đọc cho cô đã từng đọc vậy.Cô rất yêu quý hai anh nha!!

    Xa cách để rồi gặp lại.Mọi thứ đều thay đổi ngoại trừ tình cảm dành cho nhau.

. “Cô bé nhỏ dễ thương luôn sợ hãi bước theo sau bọn anh thật sự đã trưởng thành trở thành một người vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.Nhìn thấy em xuất hiện trước mặt hai người mới cảm thấy mình đang sống ,cuối cùng thì cũng có thể nhìn thấy em ,người con gái của chúng tôi .Lần này sẽ không ai có thể làm hại em ,không ai có thể đưa em ra khỏi vòng tay của chúng tôi .Dù có chuyện gì xẩy ra hãy nép sát vào người chúng tôi .Mặc cho  trời có sập xuống thì cũng đã có chúng tôi thay em  chống đỡ.Dù em có làm gì sai ,dù khóa khứ của em có ra sao chúng tôi sẽ giải quyết hết .Vậy nên xin em  lúc quá mệt mỏi và đau khổ em có thể nói ra ,khóc trong vòng tay chúng tôi .Không cần tỏ ra mạnh mẽ hãy cho chúng tôi cơ hội để được bảo vệ em ,một cơ hội để sửa chữa lồi lầm !!!!”
  

BẢO BỐI,CHẠY ĐÂU CHO THOÁT(Sắc)Where stories live. Discover now