Chap 32: Kẻ xấu toàn tập

10.9K 484 45
                                    

Mặt hắn đỏ á? Vì vừa chứng kiến khoảnh khắc lạ quá nên tôi bất giác túm tay hắn lại để nhìn thêm lần nữa.
Hắn quay mặt lại...
Tôi nhìn kĩ mặt hắn. Có đỏ gì đâu chứ, mặt vẫn tỉnh như vậy mà, còn nheo mắt cười tôi nữa chứ. Nét cười càng đậm hơn. Có gì hay ho đâu mà cười. Cười nhe cả răng ra rồi. Tôi chột dạ. Tự vuốt mặt mình tìm thử có thứ gì dính vào mặt không.

- Cười gì mày - tôi nhìn hắn với vẻ đề phòng.

Hắn vẫn giữ nguyên vẻ mặt mấp máy môi:

- Tại lâu rồi mới thấy mày...chủ động nắm tay tao.

Ớ...nhìn lại, buông tay hắn ra. Có lẽ mình vô duyên quá.
Tôi đã thả tay ra rồi vậy mà hắn vẫn đứng trân trân ở đó. Khùng cũng có giới hạn chứ, còn nhìn tôi không chớp mắt vậy hả.

- Đi đâu thì đi đi, đứng đây vướng víu, người khác không đi qua được bây giờ.

Tôi vừa nói vừa đẩy hắn đi chữa ngại. Cứ đứng tồ tồ đó có mà tôi không dám nhìn lên quá.

Nguyên Anh sau khi búng tai tôi rõ đau thì giờ đã đến chỗ bàn mấy đứa con trai nhập bọn rồi, còn cười rất sảng khoái nữa chứ. Nhìn cái mặt của hắn kìa, chưa thấy ai thích ứng nhanh như thằng này, chưa gì mà mới ngồi xuống đã biết chuyện chi để cười rồi.

- Hân, qua đây nhờ tí đi. Lẹ lên, lẹ lên, tao với con Hương đang chơi pikachu mà bị bí. Lẹ lên qua đây tìm giúp coi, sắp hết giờ rồi!!

Định mệnh, thì ra mượn điện thoại thằng Tiến để chơi trò đó. Ơi trời ạ!!!

Tôi nói vậy thôi nhưng cũng đến nhập bọn cho có bè có phái.

Còn vụ hôm nay thì...vụ hắn đỏ mặt đó, thật thì tôi cũng không biết nữa, không biết do bất chợt hay cơ bản không có dấu hiệu nào nữa.
Dù dặn mình đừng suy nghĩ đến cái vấn đề chẳng đâu vào đâu đó nữa nhưng cái đầu thật...vẫn cứ tiếp tục vu vơ. Cứ đinh ninh trong đầu là hắn có tí thích với tôi nên mới có thái độ lúng túng khi tôi hỏi về vấn đề điện thoại.
Nhưng thấy cũng hơi đúng, vì người ứng xử rất tốt như hắn sao lại đánh trống lảng trắng trợn như vậy được. Có phải chăng hắn không nghĩ là tôi sẽ hỏi nên chưa biết nói sao với tôi?

Đó chính vì có suy nghĩ điên rồ đó mà đến tối vừa nhắn tin với hắn vừa bất giác tưởng tượng vẻ mặt của hắn có những biểu cảm nào khi nói chuyện với tôi. Híc. Thường thì nhắn với hắn chỉ ngồi chờ cười ha hả rồi rep lại. Vậy mà hôm nay còn dành tận mấy chục giây để ngẫm nghĩ điều vớ vẩn kia. Tất nhiên là bị hắn nhắc khéo: "mày liệt nửa người hay sao mà nhắn nhanh như rùa vậy hả"

Đó, bị nói đểu vậy mà tôi còn thơ ngây nhắn lại: "không có mà..." nữa chứ.

Không biết sao nữa. Chắc tôi điên quá rồi.

Ơi...đã vậy lúc ngủ còn vẫn suy nghĩ vu vơ, đến nỗi phải tự vỗ má mình để xua đi suy nghĩ điên rồ trong đầu để dễ ngủ. Khiếp lắm, tự nhiên một đứa đặt mình xuống là ngủ như tôi mà cũng có ngày này. Híc, trách thì phải trách dạo này nhiều cái lạ lẫm cứ ầm ập kéo đến với tôi quá...

Đến nỗi phải trấn an mình là: mình cũng là con người mà, yêu ghét là chuyện thường thôi!!!

Ừ, thường thôi.

Tao không thích yêu mày đâu (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ