CHAP 12 : Câu chuyện về cô ấy.

1.5K 100 16
                                    

Dạo gần đây, thực sự có nhiều chuyện xảy ra với các nữ chiến binh của chúng ta

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dạo gần đây, thực sự có nhiều chuyện xảy ra với các nữ chiến binh của chúng ta.

Từ chuyện chiến đấu với quái vật Cimera đến quan hệ với mọi người.

Thật sự là quá nhiều chuyện, làm họ dường như quên đi mất xung quanh đang hiên hữu gì.

Sáng sớm tại lớp học hôm nay có vẻ ồn ào và náo nhiệt hơn mọi ngày.

Đơn giản thôi, hôm nay, Gray đã mở lời nói Ultear làm bạn gái của mình vì cậu đã chắc chắn Ultear sẽ là Sherry của quá khứ mà không có cơ sở nào. Cái cớ cậu dành cho đám bạn chính là " lính cảm của cậu ".

Ai ai cũng chúc mừng họ trừ Mira, Erza, Levy và Lucy. Hắn đã làm Juvia tổn thương giờ còn cầu hôn ngay trước mặt Juvia nữa chứ. Khốn nạn !

Nhưng Juvia vẫn vỗ tay chúc mừng cho Ultear, thế mới lạ. Từ giây phút đó, Mira cảm nhận được, Juvia đã trở lại là cô gái vô tâm khi nào, không còn những cảm xúc trước, không còn cười cười nói nói. Chắc hẳn Juvia đau lòng lắm, nhưng cô không thể hiện ra chỉ cắn răng chịu đựng. Cô vốn thế mà, luôn tự mình chịu đựng.

Làm bà mối lâu như vậy, Mira vẫn chưa hiểu được, cảm giác đau khi yêu là như thế nào? Cô nghĩ cô sắp hiểu được rồi. Vì cô yêu mất rồi, cũng giống bao cô gái ở tuổi này.

Một, hai ngày nay không thấy cậu đến lớp cô lo quá. Cô sợ cậu có chuyện gì hay ốm nặng . Cô hỏi Natsu hay Gajeel họ không nói gì chỉ nói đúng một câu : " Để mình nó chịu qua cơn đau này đi ".

Điều đó càng làm cô lo hơn. Đúng là cậu có chuyện thật rồi. 

Thầy giáo bước vào lớp, nhìn bảng sĩ số mà lắc đầu. Cậu vẫn không đi học mà nghỉ lại không xin phép. Cuối tiết học, thầy giáo nói với cô :

- Mira, hôm nay cuối tiết học, em đến Quán bar " Angle in Darkness " tìm Laxus đi, hôm qua có người nói với tôi là nó ở đó. Vì em là lớp phó mà Erza lại bận việc Hội học sinh nên em phải đi thôi.

Lucy nhìn cô hỏi :

- Cậu đi được không vậy ? Là quán Bar đó.

- Mình ổn, mình sẽ bắt cậu ta về.

Cuối giờ học hôm đó, cô hỏi đường đến quán bar đó. Đường đến quán bar cô tìm có rất nhiều những ngôi nhà to và sang trọng thiết kế chủ yếu theo phong cách Châu Âu hiện đại. Ai cũng đi những chiếc ô tô siêu xe, mặc quần áo là những thiết kế thời trang mới nhất của các nhà thiết kế nổi tiếng. Chắc cô có chết cũng không có dám mơ là cô có ngày được đến nơi này ở.

(Fairy Tail couple) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu ( Full )Where stories live. Discover now