CHAP 28 : Vì năng lực của ta có thể bảo vệ mọi người

756 54 11
                                    

Phải, bây giờ mới là bắt đầu cho sự hủy diệt cho Kyouka

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Phải, bây giờ mới là bắt đầu cho sự hủy diệt cho Kyouka.

Jellal bước ra từ khối cầu pháp thuật mà Kyouka đã giam giữ anh. Kyouka sự hãi lùi lại phía sau. Ánh mắt như Tu la địa ngục của Jellal và ánh mắt mang chút Khí quyền Đế vương của Erza làm ả không thể suy nghĩ thêm được gì nữa. Không thể hiểu được, ả - kẻ đứng đầu Cửu quỷ lại có cái cảm giác sợ hãi như vậy.

Kyouka như con quỷ đã bị dồn tới bước đường cùng, ánh mắt ả phẫn nộ hét lên :

- Tránh xa ta ra,.... ETHERIOUS, KHỞI THÀNH.

Jellal ôm lấy Erza nhảy ra xa khỏi khu vực đó. Khu vực mà vừa mới lúc đấy, Jellal vẫn còn đặt chân đứng lên, giờ đây đã như nổi từng cơn sóng dậy mặt đất, nổ tan tành. Kyouka với nguyên dạng Etherious của ả bước lên, khuôn mặt đầy vẻ ngạo nghễ. Việc đã có chút ma thuật của Jellal trong người giúp ả hồi phục năng lượng nhanh hơn lúc nào hết, việc chuyển hóa nguyên dạng Etherious của ả cũng dễ dàng hơn.

- Các ngươi có thể thắng ta nữa không, Jellal, Erza ?

- Không có gì có thể ngăn nổi bọn ta.

Erza và Jella nắm lấy ta nhau, vận ma pháp :

- Không gì có ngăn cản được bọn ta hết. 

Bí kíp kiếm pháp thượng đẳng - THIÊN NHẤT THẦN GIÁP - VŨ CÁNH THIÊN KHÔNG

BÍ KÍP THIÊN THỂ THUẬT : Ngay tại đây và ngay bây giờ ánh sáng thất tinh bắc đẩu sẽ phán xét tội lỗi của ngươi. GRAND CHARIOT.

Kyouka không hiểu, ả đã biến hóa mạnh mẽ như vậy, đã dồn óc suy nghĩ ra cái kế hoạch kia, sao ả vẫn phải nhận cái kết thảm như vậy dưới tay hai người kia. Ả là người mạnh nhất Cửu Qủy cơ mà...Sao lại thảm như thế ? Hình ảnh cuối cùng đập vào mắt ả, chính là hai con người kia vẫn đứng vững, nhìn ả với con mắt vui mừng hết sức.

Erza chạy tới giựt chiếc chìa khóa ở cổ ả. 

- Chúng ta thành công rồi, Jellal.

- Xem ra, có người tới đón tiếp chúng ta rồi, Tempester à !! 

Mira nhìn cô gái đang nói. Đó là một nữ quỷ, nhưng lại rất xinh đẹp. Nếu bỏ cặp sừng vàng trên đầu đi thì đây không khác gì một mĩ nhân. Nhưng, người ta vẫn nói " Nấm càng đẹp thì lại càng độc ". Nữ quỷ xinh đẹp đứng trước mắt Mira không chừng lại là một con ác quỷ đáng sợ, vẫn phải là đề phòng.

(Fairy Tail couple) Tam kiếp lệ tình - Tìm và yêu ( Full )Where stories live. Discover now