The Drunken Kiss

1K 93 5
                                    

*Bài hát bên dưới là Little Star của Standing Egg, OST thì phải. Khuyên mọi người mở bài này xong hãy đọc fic, thấm lắm luôn.

Link: https://www.youtube.com/watch?v=dI8NZsjRyGk  (trang ytb: standingEGG)

***

Momo dường như mất hết hi vọng. Cơn mưa đã diệu đi không ít. Chỉ vừa có ý định gục ngã, nheo mắt lại bắt gặp hình ảnh trước mặt - co ro như quả bóng, cuộn tròn người, ngồi run rẩy trên ghế đá.

"Dahyun..." Momo lẩm bẩm. Ngay lập tức lao về phía người con gái bé nhỏ đó – toàn thân như bị vắt kiệt sức, khó khăn lên tiếng, cả người run cầm cập.

Momo không cần suy nghĩ, nhấc bổng Dahyun rời đi. Thời tiết bên ngoài thật sự rất lạnh, còn gặp phải cơn mưa phùn này, bất chấp thiên nhiên không thuận lòng người nhưng nó lại là lúc sản sinh ra thứ tình cảm kỳ lạ nhất. Dahyun tham lam vùi chặt vào hỏm cổ Momo, muốn hưởng trọn hơi ấm từ đó.

Cuối cùng cũng về tới nhà Jungyeon, bảy đầu người túm tụm lại hoảng hồn. Momo lặng lẽ đặt Dahyun lên sofa.

"Ai lấy dùm tớ chút nước ấm với." Momo thở dài mệt mỏi. Sana cùng Tzuyu ngay lập tức lao vào bếp, Mina và Nayeon chỉ câm lặng đứng nhìn từ xa.

Nayeon hắng giọng.

"Cảm ơn cô Momo - vì đã tìm ra em ấy. Và..."

"...Xin lỗi vì những lời nói trước đó. Cô nói đúng. Tôi cũng có trách nhiệm trong chuyện này."

"Không. Tất cả đều là lỗi của tôi." Momo lắc đầu, chăm chú nhìn vào đôi môi đang run rẩy của Dahyun, "... Tôi là đầu cơ của mọi chuyện."

Nayeon thật sự không hiểu Momo đang ám chỉ điều gì. Dù sao thì Jungyeon và Jihyo cũng đã trở lại cùng với khăn tắm trên tay. Momo nhanh chóng nhận lấy, quấn quanh cơ thể mỏng manh bên dưới, bế Dahyun lên lầu.

Momo không để ý rằng, mình đã khóc từ lúc nào. Chẳng thể lý giải nỗi cảm xúc của bản thân vào lúc này, tội lỗi đến từ khắp phía. Đúng là đồ khốn mới làm ra những chuyện như vậy. Triệt mất hi vọng cuối cùng Dahyun, ngang nhiên còn làm tổn thương em ấy. Đã không thể giúp được... ngược lại còn lôi điểm yếu của người khác làm bước tiến cho mình.

Mọi người xắn tay đem nước nóng và khăn tắm đến, sau đó rời đi để lại không gian riêng tư cho hai người bọn họ. Momo tự hiểu trách nhiệm của mình trong chuyện lần này.

Dahyun vẫn còn đang run rẩy dù đã được đổi sang quần áo khác, Momo chỉ im lặng đặt khăn ấm lên trán cô gái bên dưới. Bắt đầu không chịu nỗi giới hạn của bản thân, lập tức lăn ra ngủ. Cảm nhận hơi thở nóng ấm của Dahyun phả ra ngay sau cổ mình, quen thuộc dần. Khẽ vòng tay ôm trọn đứa nhỏ này vào lòng, hát ru bên tai:

Close your eyes and listen carefully to my story
Before my story ends, you will dream
Little star tonight
All night, I will watch over you

When I first met you, it was truly eye-blinding
When I first saw your smile, I felt like I had the whole world
Little star tonight
All night, I will watch over you...

[MiNayeon & DahMo] Once is a Coincidence, Twice is Destiny | TransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ