THE ROOM

******** (CLICK THE MUSIC WHILE READING ) *********

***** THE ROOM ****

ALEXANDRA'S POV

"Relax okay?" Igtad nya. 

He was lying in my bed. At sinong di magugulat na paghiga ko eh , ayun nauna pa sa may ari ng KAMA AT KWARTO! 

He was wearing a plain v -neck shirt , napakamot sya sa ulo habang dali daling umupo sa kama.

I peered my eyes unto him.

"Let me explain. And please , napaka AMAZONA MO!." He was raining his hand as if I were a policeman at sumusuko na sya sa mga krimeng nagawa nya.

he has those princely eyes that glistens in the darkness of the evening. The stroke of his hair was too messy na bumabagay naman sa aura nya.

"Who are you!? AND WHAT THE FACT ARE YOU DOING HERE?!" I shouted.

Who the fuck is he ?

Oo , ilang beses ko na ba tinanong kung sino sya at para syang kabute , susulpot kung saan saan.

Nakaka wrinkles sya!

The room was dim and the only light coming from the lampshade was giving an eerie aura of the place.

"Okay . I need your help." He told me while raising his hands in defeat.

"A-ako? Help?  Sorry di kita matutulungan." I swung around and crossed my arms. 

I ambled the room and went to my bathroom.

" Di kita matutulungan unless sabihin mo sakin ang lahat lahat. Dahil hindi ko alam kung nababaliw na ako o sadyang may naliligaw na multong may unfinished business pa dito sa mundo." I blunt while washing my face.

" I'm Keith." His voice was so cool that chills my spine.

Matapos na ako ay maghilamos laking gulat ko dahil nasa gilid na sya ng pinto at isinandal ang isa nyang braso pataas at tila ba nang aakit.

"Hay nako kuya! kahit wafu ka di kita papatusin'

"So? Anong kinalaman nito sa akin at ginugulo mo ko?" pagtatanong ko habang nagpupunas ng aking mukha.

My room isn't shabby , it has it's own closet , bathroom , and a study table. 

My bed sheets were the color of the sky that reflects my vigilance.

I grab my comb and saw him looking at his reflection through my mirror.