Chap 13: Chị cần em.

2.3K 134 4
                                    

Người đàn ông lạ mặt kia không có dấu hiệu dừng lại khi mà đã găm trọn con dao sắc nhọn vào ngực đối phương. Hắn ta như một kẻ điên, hắn rút con dao ra rồi lại vung lên một lần nữa kiểu như không có ý định dừng lại.

May mà lần này đã bị một anh trong đoàn staff ngăn lại.

Hắn ta bị khống chế nhưng không ngừng vùng vẫy để kháng cự, miệng liên tục kêu gào.

"Thả tao ra!...Solar em là của tôi, tôi sẽ giết chết em sau đó tự sát...ha ha như vậy tôi và em sẽ mãi mãi được ở bên nhau, sẽ không còn ai chen vào giữa tôi và em nữa!"

Mấy anh bảo vệ lúc nãy bị xô ngã cũng đã chạy lên sân khấu để hỗ trợ khống chế hắn.

Khán giả ở dưới gào thét điên cuồng vì vừa nhìn thấy một cảnh tượng kinh hoàng, nhiều người chỉ biết lấy tay che miệng lại vì sốc.

Trên sân khấu bây giờ là một mớ hỗn độn, một bên thì đang cố gắng khống chế tên điên kia, một bên thì nhìn rất hoảng loạn.

Wheein và Hwasa nhìn thấy cảnh tượng đó thực sự rất sốc, họ chẳng kịp định hình chuyện gì đang diễn ra...gã đàn ông kia là ai? Hắn ta làm gì Byulie unnie thế kia? Đây hoàn toàn là một đống hỗn độn. Ai đó làm ơn giải thích chuyện này được không?

Hai đứa chúng nó hiện giờ đang hoang mang tột độ, tới mức chẳng biết phải làm gì, cứ thế đứng cứng đờ nhìn mọi thứ đang xảy ra với chút hy vọng rằng có thể hiểu chuyện gì đang diễn ra xung quanh chúng.

Có thứ chất lỏng màu đỏ cứ thế chảy ra khỏi ngực cậu.

Cơ thể cậu không còn trọng lượng nữa, nó cứ thế ngả ra phía sau...

Tưởng rằng cú ngả người đó sẽ khá đau nhưng không! Nó êm ái đến bất ngờ nhờ được chống đỡ bằng vòng tay nhỏ nhắn của chị.

Được ngả vào lòng chị cảm giác thật tuyệt vời, không còn thấy đau đớn gì nữa.

Mùi hương trên người chị thật dễ chịu, cậu chỉ muốn được mãi nằm trong lòng chị như thế này rồi cứ thế mà ngủ thiếp đi thôi. Mặc cho mọi thứ có ra sao đi chăng nữa.

Dương đôi mắt yếu ớt ngắm nhìn chị. Chị luôn vậy! Dù ở hoàn cảnh nào đi nữa đối với cậu chị vẫn luôn là người xinh đẹp nhất.

Mặc cho gương mặt kia nhìn khá lem nhem vì nước mắt chảy ra không ngừng.

"BYUL À! BYUL! Nói với chị điều gì đó đi, nói với chị là em ổn đi. Làm ơn! Làm ơn đừng làm chị sợ!"

Bàn tay nhỏ bé của chị đặt trên ngực cậu nơi có một vết thương lớn đang ngự trị, cố gắng ngăn cho thứ chất lỏng màu đỏ kia không tuôn ra nữa.

Chị chưa bao giờ cảm thấy bản thân bất lực như thế này, chị thật sự cảm thấy suy sụp. Người chị yêu thương nhất, người đã bị chị buông bỏ cách đây vài tuần, người đã lấy thân mình ra để che chắn cho chị, đang nằm đó, trong vòng tay chị...

Cớ sao, cớ sao cậu đang ở đây ngay trong lòng chị mà chị lại cảm thấy đau đớn như thế này? Tưởng chừng như thế giới quanh chị có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.

Wheein và Hwasa ở gần đó nghe thấy tiếng chị thì như bừng tỉnh. Chúng cũng chạy lại bên cậu. Nước mắt chúng bắt đầu dàn dụa. Ánh mắt chúng thể hiện rõ sự lo lắng và cả sợ hãi nữa. Người chị mà chúng hết mực yêu thương đang nằm đó, thoi thóp...

Cậu dùng chút sức lực cuối cùng của mình, cố vươn bàn tay gầy guộc lên lau đi những giọt nước mắt đáng ghét đang rơi lã chã trên gương mặt chị. Cậu ghét nhìn thấy chị vì cậu mà phải khóc.

Giọng nói yếu ớt, ngắn quãng, rút đi không ít sinh khí trong cơ thể cậu cất lên cố gắng để chị nghe thật rõ.

"Yong Sun...Chị đừng khoc..khóc. Em không sao...chỉ cần...chỉ cần chị không sao mọi thứ đối với em đều ổn...cuối cùng thì em cũng...cũng đã bảo vệ được chị...
.
.
.
Em Yêu Chị Kim Yong Sun!"

Nói rồi mắt cậu nhắm lại, cơ thể buông lỏng, đại não dần chìm vào vô thức. Chẳng còn nhìn thấy chị, chẳng còn nghe thấy chị nói. Chẳng còn cảm nhận được bất cứ điều gì nữa rồi.

Hai đứa nhóc vì cũng ở gần đó nên nghe được những điều cậu nói. Chúng nhìn hai người chị của mình với ánh mắt bối rối. Tất nhiên là chúng nhận ra những lời nói của cậu không bình thường, nó theo kiểu tình yêu thật sự ấy. Nhưng giờ chuyện đó đâu còn quan trọng nữa...

Điều quan trọng bây giờ là Moon Byul chị ấy có vẻ đang trong tình trạng vô cùng nguy hiểm.

Ngay lúc đó lời chị nói trong lúc nguy cấp càng khiến bọn nhóc tin rằng chị và cậu đang trong một mối quan hệ đặc biệt mà chúng không biết tới.

"AI ĐÓ LÀM ƠN GIÚP TÔI!! CHÚA ƠI BYUL! MỞ MẮT RA NHÌN CHỊ ĐI...XIN EM! CHỊ XIN EM ĐẤY! ĐỪNG NHƯ VẬY VỚI CHỊ...BYUL!...
.

.

.

CHỊ CẦN EM!"



Tôi biết mấy cậu hóng nên đã có gắng hoàn thành chap này trong khoảng thời gian ngắn để kịp đăng.

Có điều kết thúc chap vẫn là đoạn gay cấn nên chắc mấy cậu lại phải hóng rồi ^_^!

[LongFic] [MoonSun] EMPTYWhere stories live. Discover now