#13

4.7K 430 85
                                    


Min Yoongi vươn tay qua phần giường bên cạnh, hơi ấm đã vơi dần đi nhiều. Mí mắt nhỏ vẫn còn lim dim chưa thèm mở hẳn, kéo lấy chăn lên để che đi khuôn mặt đỏ ửng khi nhớ đến khoảnh khắc tối hôm qua mà miệng bất giác mím lại thành nụ cười rõ tươi.

Kim Taehyung kia đúng là thật xấu xa, lúc thì quyến rũ lúc thì đáng yêu thấy rõ làm anh cứ bối rối mãi thôi.

Ví như lúc tối khi anh đang ngồi trên giường nghịch điện thoại thì bỗng nhiên cảm giác ẩm ướt truyền đến da thịt mình. Giật mình thoáng quay lại thì anh đã bắt gặp ngay khuôn mặt hớn hở kia, mái tóc còn ẩm đọng lại vô vàn hạt nước nhỏ xuống từng đường góc cạnh khuôn mặt đang ngẩn ngơ đối mắt anh, Yoongi thấy mình trở nên vô cùng mất tự nhiên liền trở lại cắm mặt vào điện thoại nhưng tâm trí vẫn là chú ý đến bàn tay đang dần vòng qua bụng mình mà xoa xoa. Từng ngón tay thon dài luồn vào trong lớp áo tiếp xúc với làn da nhiệt nóng đến bức người, tựa như bản năng mà cứ lặp đi lặp lại hành động đó, đầu ngón tay lướt nhẹ nhưng tạo nên xúc cảm dồn dập làm Yoongi đến cố tình lơ đi cũng khó khăn. Taehyung chính là không biết vô tình hay cố ý mà lại trải đều từng cái hôn từ phía sau gáy đến cả vùng cổ phía trước, môi Taehyung không bỏ xót cả một nơi nào. Cậu cứ liên tục hôn xuống, mái đầu nâu óng nhấp nhô trong hõm cổ Yoongi. 

Ẩm ướt.

Anh hoàn toàn có thể cảm nhận được vùng cổ mình đang nhớt đi nhờ dịch vị, hàng vạn tia điện chạy dọc theo sống lưng, bừng lên thứ ham muốn mãnh liệt hơn nhiều.

Yoongi bắt đầu có những suy nghĩ xấu xa nhưng anh đợi, anh đợi cậu thỏa mãn mình.

Sự thật là Taehyung đang dần mút mát mạnh bạo hơn, bàn tay phía eo cũng gia tăng lực xoa nắn. Có lẽ mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó, khi mà Yoongi đang xốn xao đến bức người thì cậu vẫn cứ như thế, chẳng có chút tiến triển nào.

- Aishh... Kim Taehyung.

Thẳng tay vứt chiếc điện thoại đi nơi nào, Yoongi quay phắt lại bắt lấy cằm Taehyung mà hôn xuống, nụ hôn đầy mạnh bạo và ham muốn. Môi lưỡi quấn lấy nhau  trêu đùa, anh được cậu dẫn dắt mà ngả lưng xuống giường, hai tay vòng qua cổ cậu mà say mê tận hưởng. Anh cứ nghĩ mọi chuyện sẽ đi xa hơn, nhưng không, Taehyung ngay sau đó bắt lấy cánh tay anh đang lần mò vào áo cậu lại và hôn lên nó. Kèm theo ấy là một nụ cười đáng yêu  vô cùng trước khi nói câu 'Chúc ngủ ngon'.

Khỏi phải nói đêm ấy Yoongi khó chịu đến cỡ nào, nằm trong lòng cậu mà cứ ngọ nguậy không yên, kẻ kia như cũng biết điều đó mà vòng tay siết lấy ngày một chặt hơn.

Một buổi đêm đầy tình thú trôi qua, đến bây giờ thức giấc thì Taehyung lại đi đâu mất.

Thật đáng ghét.

Yoongi bước vào phòng tắm vệ sinh cá nhân xong lại đi xuống cầu thang, trong đầu thầm tưởng tượng bóng lưng người kia cặm cụi trong phòng bếp mà lòng có chút nôn nao, chân cũng vì thế mà di chuyển nhanh hơn. Câu nói 'Chào buổi sáng' chưa kịp thốt ra đã bị giữ lại nơi cửa miệng, căn bếp trống, không hề có bóng người hay những tiếng va nhau của bát đũa như anh nghĩ. Ngay cả phòng khách cũng thế, kì lạ, anh nhóm lên trong mình sự lo lắng, đôi con ngươi đảo quanh căn nhà với những đồ vật vô tri vô giác.

[ShortFic][TaeGi] Hai MặtWhere stories live. Discover now