Hồ yêu hoặc cổ án (hoàn)

1.5K 12 0
                                    

〖 Quyển ngũ : Hồ yêu hoặc cổ án 〗

☆, Hồ ly tinh

"Có yêu quái a!"

Khuya khoắt Tùng Giang phủ ở ngã tư đường, nguyên bản mọi âm thanh câu tịch, đột nhiên, không biết theo người nào góc xó 旯 bên trong, truyền ra tiêm mà lệ nhất cổ họng, cả kinh bốn phía gà bay chó sủa.

Theo này kinh thiên động địa nhất cổ họng, Tùng Giang phủ sở hữu cẩu đều bắt đầu đồ chó sủa, nhiều người ta trong nhà đăng cũng sáng, không ít ở tại lầu hai hộ gia đình đều đẩy ra cửa sổ ra bên ngoài nhìn xung quanh, chính là bị gió lạnh nhất thổi, lại chạy nhanh lùi về đi, đóng cửa cửa sổ nói thầm một tiếng, "Yêu tinh lại đi ra hại nhân a? Ngày như vậy vô pháp qua."

...

Ngay tại này có chút hỗn loạn ban đêm, Tùng Giang phủ ngoài cửa thành thật dài trên quan đạo, đi tới chậm rãi đi tuần đội ngũ.

Xe ngựa to lý, Tiểu Tứ Tử ôm tiểu ngũ lông xù cổ, đang ngủ say.

Triển Chiêu đánh buồn ngủ, dựa vào nhất trương da dê cái đệm, lật xem một quyển về hồ yêu thư.

Bạch Ngọc Đường ở một bên nhắm mắt dưỡng thần, Triệu Phổ lúc này cương bất động, ngồi trên xe cùng luyện công dường như...

Triển Chiêu xem trong chốc lát thư, liền giương mắt có chút vui sướng khi người gặp họa địa nhìn xem Triệu Phổ.

Nguyên lai mấy ngày nay Công Tôn đột nhiên cảm mạo, đừng nhìn là thần y, bản thân bị bệnh cũng không có gì biện pháp, uống thuốc luôn ngủ gà ngủ gật. Tiền hai ngày cuối cùng chuyển biến tốt chút, vừa mới uống thuốc chính đọc sách đâu, đột nhiên đang ngủ... Nhưng lại một đầu ngã quỵ ghé vào Triệu Phổ trên đùi ngủ chết.

Triệu Phổ muốn đem hắn phù đến một bên, bất quá Tiểu Tứ Tử như hổ rình mồi nhìn chằm chằm, kia ý tứ —— ai cứu tỉnh hắn cha cha hắn liền với ai cấp.

Triệu Phổ đành phải cương chân chịu đựng, lúc này nửa người đều đã tê rần, so luyện công hoàn mệt.

"Ngươi xem thế nào ?" Triệu Phổ thật sự là nghĩ chuyển một chút chính mình lực chú ý, liền hỏi Triển Chiêu.

Triển Chiêu trong tay thư là một thầy tướng số người mù cho hắn, ra vẻ kia người mù cùng Ân Hầu Thiên Tôn đều có chút giao tình, thư trung kể lại ghi lại về hồ yêu một ít tin tức.

"Thần thần cằn nhằn, cũng không biết là thật là giả." Triển Chiêu phủng trứ thư, nâng cằm xem chính nhắm mắt dưỡng thần Bạch Ngọc Đường.

"Hồ yêu cái gì đặc thù?" Triệu Phổ hỏi.

Triển Chiêu tiếp tục nâng cằm xem Bạch Ngọc Đường, "Bình thường một thân bạch."

Triệu Phổ nhíu mày, "Hồ ly có bạch cũng có hồng cùng hắc đi? Tối thông thường không phải thỉ màu vàng cái loại này sao?"

"Vương gia, thỉ màu vàng cái loại này là chồn." Chính cấp Tiểu Tứ Tử cái chăn Tử Ảnh nhắc nhở Triệu Phổ, "Đều nói màu trắng hồ ly dễ dàng thành tinh điểm!"

"Ân, nơi này nói hồ ly tinh hoàn phân ba bảy loại, lợi hại nhất chính là màu trắng cửu vĩ hồ." Triển Chiêu ngáp một cái, vừa nói, biên thân thủ đi vén lên Bạch Ngọc Đường quần áo vạt áo, liếc một cái.

[Liên tái] Long đồ án quyển tập - Nhĩ NhãWhere stories live. Discover now