Bích thủy đàm kỳ lân án (hoàn)

2.2K 15 1
                                    

〖 Quyển nhị : Bích thủy đàm kỳ lân án 〗

☆, Huyết nhiễm bích thủy đàm

Thiên Sơn sơn mạch, ở vào xa vời tây bắc tái ngoại, vắt ngang hắc hãn dân tộc Hồi Hột, vẫn luôn da diết đến Tây Hạ, chỗ cao nhất tiếp cận màn trời, đỉnh núi quanh năm tuyết trắng bao trùm, cực kỳ hùng vĩ.

Phái Thiên Sơn là trên giang hồ sớm nhất mấy đại môn phái chi nhất, cũng là nhất thần bí một cái môn phái, này võ học bị cho rằng là Trung Nguyên võ học chi lúc đầu. Đương kim võ lâm không ít ngôi sao sáng cấp chính là nhân vật, này võ học sư thừa, đều cùng phái Thiên Sơn có chút sâu xa.

Nhưng mà phái Thiên Sơn bởi vì chỗ quá mức xa xôi, lại quá mức thần bí, nhiều năm qua, bị Trung Nguyên võ lâm nhận thức không sâu, phía trước lại chỉ bị làm võ học thánh địa đến cúng bái. Thẳng đến một người xuất hiện, làm cho phái Thiên Sơn biến thành đệ nhất đại môn phái, người này, chính là Thiên Tôn.

Người giang hồ thường nói, mỗi một giáp mới có thể ra một cái thịnh thế, này nhất ba thịnh thế, sẽ có tụ tập anh hùng đi ra, đến này đó anh hùng nhóm đều mất đi, thường thường võ lâm sẽ yên lặng thật dài, mới có ba thịnh thế, có thứ hai ba thiên tài cùng anh hùng xuất hiện.

Ở Triển Chiêu bọn họ phía trước giang hồ, đã muốn bình tĩnh lâu lắm lâu lắm, mà ở này dài dòng chờ đợi phía trước, là Trung Nguyên võ lâm một cái thật lớn vinh quang niên đại.

Ước chừng sáu mươi năm trước, Trung Nguyên võ lâm một mảnh loạn tượng. Lúc ấy người võ lâm mới xuất hiện lớp lớp, các lộ cao thủ tập hợp, giang hồ dùng binh khí đánh nhau, cao thủ luận võ, môn phái thôn tính, cơ hồ mỗi ngày đều ở trình diễn. Mà ở này loạn thế bên trong, liền rời khỏi hai vị đến nay đều vô nhân năng siêu việt kỳ tài.

Giống như thế gian vạn vật có âm liền có dương, có hắc liền có bạch giống nhau, anh hùng nhóm cũng hội nghị thường kỳ song song đúng đúng địa xuất hiện, cũng địch cũng hữu, lẫn nhau cạnh tranh, chia đều thiên hạ.

Sáu mươi năm trước nổi bật tối kính, coi như chúc Thiên Tôn cùng Ân Hầu này hai vị nhân vật.

Hai người này nhất sinh có thể nói truyền kỳ đến cực điểm, nhưng mà nhất truyền kỳ, vẫn là bọn họ kia kinh người võ học thiên tư, cùng với cực đoan tính cách đặc điểm.

Phái Thiên Sơn chân chính tiến vào mọi người tầm nhìn xác lập ở Trung Nguyên võ lâm địa vị, chính là bởi vì Thiên Tôn.

Thiên Tôn là mọi người đối hắn tôn xưng, về phần Thiên Tôn vốn tên là gọi là gì, thiên hạ không có ai biết.

Thiên Tôn cùng Ân Hầu giống nhau, xuất thân thập phần thần bí, bọn họ đến từ làm sao, mới trước đây trải qua cái gì, đều không người biết hiểu, chỉ biết là Thiên Tôn là từ vạn trượng cao Thiên Sơn đỉnh thượng chạy xuống, Ân Hầu càng kỳ quái hơn, có truyền hắn là từ tầng địa ngục bò lên trên tới.

Hai người này công phu hoàn toàn bất đồng, tính cách cũng khác nhau, nhưng chính là hai người kia, ở ngay lúc đó võ lâm hô phong hoán vũ, giống như song long rời bến, giảo thích đáng thì đế vương đem tương các cụ bọn họ tam phân, một cái nhất thống Trung Nguyên võ lâm chính phái, một cái nhất thống Trung Nguyên võ lâm tà phái, hai người ai đánh nhảy mũi thiên hạ sẽ chiến tam chiến. Bất quá nói đến cũng lạ, hai người này một chính một tà, cũng là cho tới bây giờ không chết khái quá, ngẫu nhiên lẫn nhau nói nói nói bậy, không có việc gì nhi còn có thể nhất uống nhanh cái rượu và vân vân, quan hệ thực vi diệu.

[Liên tái] Long đồ án quyển tập - Nhĩ NhãTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon