Chap 30: Toà thành mê hoặc (16+)

117 5 4
                                    

[ Chap này có một vài đoạn miêu tả với từ ngữ không thích hợp với mấy bạn nhỏ tuổi, mình để dòng thông báo đây để mọi người lưu ý nha. ]

Nữ chúa ngài xem, anh ấy đẹp quá !
Đúng thế đúng thế, đẹp như vậy làm sao người ta nỡ ăn anh ấy đây a~

Tiếng cười nói ngọt ngào bên tai kèm với những âm thanh du dương vang lên, hoà trộn với nhau tạo thành một bản nhạc êm dịu nhưng cũng đủ đánh thức giác quan của người nghe. Aidan chầm chậm mở mắt, ánh sáng bên ngoài lọt vào thế giới sâu thẳm trong đáy mắt có chút khó chịu nhưng rồi sau khi đã thích nghi, gương mặt xinh đẹp của một cô gái dần dần hiện ra.

Hình bóng người con gái ấy lưu lại dưới đáy mắt anh, vẻ đẹp ấy năm năm rồi chưa từng thay đổi. Cô vẫn như vậy, vẫn là người anh nhớ mong suốt nhiều năm đằng đẵng. Anna ngay lúc này xuất hiện trước mắt anh, gần gũi thân thương đến lạ kỳ.

- Anna...

Aidan không tin nổi những gì anh nhìn thấy, người khiến anh điên dại tìm kiếm bây giờ chỉ cách anh một vòng tay ôm. Cô nhìn anh trìu mến, đôi bàn tay mềm mại còn đương vuốt mái tóc anh.

- Có thật là em không ?

Cô bật cười nhìn hành động ngơ ngác của anh, hai tay véo má người con trai nằm gối đầu trên đùi mình.
- Anh xem có đau không ? Là em đây, Anna của anh đây mà.

- Anna...Em...em vẫn còn sống...
Aidan vui đến mức anh bật người ngồi dậy, tay choàng tới ôm lấy cô, như thể sợ cô chỉ là một giấc mơ mà sẽ lại tan biến khi anh tỉnh dậy. Vòng tay ấm áp của anh còn run rẩy, cảm xúc vỡ oà khiến anh không còn tự làm chủ mình được nữa. Khó khăn lắm mới có thể tìm lại được một Anna bằng xương bằng thịt mà anh có thể chạm vào, có thể ôm lấy. Không như những cơn ác mộng dai dẳng suốt năm năm, chỉ được nhìn thấy cô mà không có cách nào níu giữ.

- Aidan em nhớ anh.

&.&.&.&.&.&

Joy đi đến ngồi cạnh Freya, thở dài, nhìn cô bạn bần thần ngồi một đống trên phiến đá, mắt nhìn chằm chằm vào toà lâu đài lấp ló trong làn khói mỏng.
- Freya...cậu lo lắng cho anh ấy phải không ?

Freya gật đầu. Cô choàng tay tự ôm lấy mình, đôi vai run rẩy.
- Nếu tớ mạnh hơn thì đã không để anh ấy bị bắt mất...Nếu tớ cản anh ấy không va kết giới ra ngoài...Nếu tớ nhận ra sớm hơn mục tiêu của kẻ đó là anh ấy...Tớ...tớ làm thế nào bây giờ...

- Freya đây không phải lỗi của cậu. Chúng ta lúc đó đều không đề phòng kẻ vạch ra kết giới mà chỉ muốn cứu cô Bella... Cậu đừng tự trách bản thân nữa.
Joy vỗ vai Freya, an ủi cô bạn đang còn bối rối trước sự tấn công đột ngột ban nãy.
- Đợi cô Bella hồi phục chúng ta sẽ tới toà thành đó đòi lại anh Aidan.

Freya một lần nữa gật đầu nhưng nỗi hoang mang lo sợ vết thương của Aidan sẽ cản trở sự an toàn của anh. Hơn nữa vết thương còn đánh vào vai phải, tay thuận của Aidan, anh sẽ chống cự thế nào nếu kẻ đó tấn công. Chủ thành cuối cùng rốt cuộc là ai, là loại quái vật nào ?

[TRUYỆN DÀI]  Học Viện Phép Thuật 2Where stories live. Discover now