Câu chuyện của anh và em Part 1

1.2K 71 0
                                    

nguồn : khải thiên động


Con đường phía trước có biết bao gian khổ, may mắn anh có em cùng sánh vai.

Con đường của đế vương, Khải Thiên bước đi cùng nhau như câu chuyện Hồng Trần năm xưa.

Duyên phận kỳ diệu như vậy,dùng chữ nghĩa của ta, lưu lại câu chuyện nhỏ này.

Nếu là ghi lại câu chuyện này, vậy chúng ta bắt đầu từ ngày đầu gặp mặt của hai người mà phân tích, chính là lúc cả hai cùng tham gia chương trình tuyển chọn tài năng [ Thiếu niên tiến về phía trước ]

Gương mặt của Tiểu Khải tới giờ vẫn không thay đổi là mấy, xem ra là đẹp trai từ nhỏ tới lớn nha

Gương mặt của Tiểu Khải tới giờ vẫn không thay đổi là mấy, xem ra là đẹp trai từ nhỏ tới lớn nha

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thiên Tỉ của chúng ta cũng tham gia cuộc thi này,chủ yếu vẫn là hệ vũ đạo

Thế nhưng rất tiếc, phản ứng của giám khảo đối với tiết mục của hai người không có quá nhiều ấn tượng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thế nhưng rất tiếc, phản ứng của giám khảo đối với tiết mục của hai người không có quá nhiều ấn tượng.Tiểu Khải và Thiên Tỉ từng trải qua rất nhiều cuộc thi tài năng, thất bại cũng đã trải qua không biết bao nhiêu lần. Mà nói đến vấn đề này, chính là để mọi người hiểu, Tiểu Khải và Dương Dương có một điểm rất giống nhau, chính là quá khứ vô cùng cực khổ.

Có thể vì lí do này mà hai người sớm có chung một suy nghĩ, là vì phải từng trải qua khổ sở giống nhau.

Tiểu Khải trải qua cuộc sống của thực tập sinh suốt 4 năm ròng, không có tiếng tăm , không có kì nghỉ, đi sớm về khuya, nội tâm không cho phép buông bỏ, cho nên hình thành một Vương Tuấn Khải nội tâm mạnh mẽ, cũng đầy hiếu thắng, em ấy là vương, cuối cùng sẽ thống nhất được thiên hạ.

Thiên Tỉ 5 tuổi gia nhập giới giải trí, quay quảng cáo, xuất hiện trên tivi, học tập đủ loại tài nghệ tham gia các cuộc tranh tài, cha mẹ đặt kì vọng cao cùng với tiêu chuẩn giáo dục nghiêm khắc khiến em ấy không có được tuổi thơ như hài tử bình phàm khác, cho nên đã định sẵn em ấy sẽ là vương, khiến mọi người phải kính trọng.

Soi Hint Khải ThiênWhere stories live. Discover now