Toàn viên gia tốc tổng hợp

1K 69 7
                                    

nguồn : khải thiên động


Thật ra thì trong toàn viên gia tốc mà nói, Khải Thiên của chúng ta thật sự rất ngọt, bởi vì cả hai đều rất nghiêm túc, đắm chìm vào trò chơi, vì vậy tất cả phản ứng đều là rất chân thật, rất theo bản năng. Moment của hai cái bảo bảo trong show này quả thật còn hơn cả trong TF Go, từ ep cuối cùng của TF Go đến nay đã hơn một năm, vẫn chỉ cùng nhau tham gia một trò chơi, thế nhưng cảm giác và bầu không khí của cả hai trở nên hường hòe gấp đôi, bất kể là tiết mục gì, chỉ cần hai người bọn họ ở chung một khung hình đều là hình ảnh thật đáng sợ. Bởi vì mỗi một phút đều là hành hạ mắt cẩu độc thân a.

Vương Tuấn Khải biết quy tắc trò chơi, chính là chỉ có thể hồi sinh người khác phái, lúc Thiên Tỉ và Vương Nguyên đi ngang qua, đại cưa nói một câu ngụ ý đi làm nhiệm vụ hồi sinh, đi tìm nương nương để có thể giúp hồi sinh.

Vương Tuấn Khải biết quy tắc trò chơi, chính là chỉ có thể hồi sinh người khác phái, lúc Thiên Tỉ và Vương Nguyên đi ngang qua, đại cưa nói một câu ngụ ý đi làm nhiệm vụ hồi sinh, đi tìm nương nương để có thể giúp hồi sinh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đầu tiên, những lời này chỉ có thể hướng về phía bé út và Nguyên cưa mà nói, dù cho những người khác có thân thiết đi chăng nữa thì Tiểu Khải cũng sẽ tuyệt đối không bao giờ nói :"Đi đi, đi làm nhiệm vụ hồi sinh.", dù cho Tiểu Khải muốn được hồi sinh cũng sẽ không bao giờ dùng giọng điệu này.

Vì vậy, câu nói này rõ ràng là hướng về bé út và Nguyên cưa mà nói [Hồi sinh anh]

Thế nhưng câu nói này đại cưa chính là muốn nói với Thiên Tỉ.

Tiểu Khải căn bản không có ý định nói với Nguyên cưa câu này ( không phải là vì quan hệ giữa đại cưa và Nguyên cưa không tốt, mà đây là do cách thức đại cưa ở cạnh Nguyên Nhi và Dương Dương là không giống nhau )

Trong phỏng vấn của toàn viên gia tốc, ba đứa nhỏ đã nói rằng mình đã có chiến lược cả rồi. Nguyên cưa nói, nếu như muốn chạy thì bản thân mình sẽ chạy, không cùng Tiểu Khải và Dương Dương chạy trốn, bởi vì hai người kia chạy quá nhanh, mình sẽ không thể theo kịp.

Tiểu Khải cũng từng càm ràm Nguyên Nhi chạy chậm, mị cảm thấy trong trò chơi này phần lớn Nguyên Nhi đều lựa chọn phương thức lẩn trốn, khi có nhiệm vụ tất nhiên vẫn sẽ làm, và vì để cho cả ba có thể cùng vào chung kết, cho nên phải cố gắng làm nhiệm vụ, dù rất mệt vẫn phải kiên trì suốt mấy chục phút chạy không ngừng.

Có thể thấy trong trò chơi này, ngoại trừ việc lúc đầu phải rút thăm may rủi thả thợ săn khiến mọi người chạy tán loạn thì hầu như, đại cưa và bé út luôn ở cạnh nhau, mặc dù sau đó đều bị thợ săn dí chạy té khói đến mức lạc nhau, nhưng căn bản là luôn ở cùng một chỗ, hơn nữa trước khi tách ra cũng đều bàn qua kế hoạch tỉ mỉ cả rồi.

Soi Hint Khải ThiênWhere stories live. Discover now