Vì bị Hoseok quấn suốt từ ngày hôm qua, Yoongi đã không có thời gian lẫn cơ hội truy lùng tung tích của nữ sinh Amy lẫn " hang ổ" sản xuất tập san thiếu nữ có tên " Real Love" của bọn họ.
Cái tôi quá lớn không cho phép tình huống mất mặt đó được lây lan trên những trang báo, rồi truyền miệng giữa những nữ sinh. Không phải cậu, càng không phải với tên khốn nạn Kim Taehyung.
Chỉ cần nghĩ đến việc mối quan hệ một mất một còn của mình và Kim Taehyung có thể bị biến dị đến thế nào qua bàn tay nhào nặn quá mức của bọn họ, Yoongi không thể ngăn mình sôi ruột.
Chẳng mất nhiều công sức để Yoongi bắt gặp một nhóm nữ sinh đang tụ tập gần đó và bắt đầu bàn tán xôn xao về một vấn đề gì đó mà cậu buộc lòng phải hóng hớt.
"Cậu có thấy seme đẹp trai quá mức cho phép hả?"
" Visual đỉnh cao cmnr"
" Nhìn uke ngây thơ vô số tội quá đi mất"
" Tư thế gì đây? Thật sự khiến người ta đỏ mặt mà"
Mấy người nói chuyện cứ như hận không muốn cả thế giới đều nghe vậy? Vậy rốt cuộc ai mới là người nên đỏ mặt ở đây?
Yoongi hút sáo, đảo mắt lên trần nhà, chậm rãi bước đến gần nhóm nữ sinh. Yoongi hành động lén lút một cách tự nhiên và thành công trong việc tránh đi mọi sự chú ý từ những nữ sinh, hoặc có thể họ quá đắm chìm trong thế giới của riêng mình.
Tận dụng sự tập trung và xáo trộn Yoongi rón rén đến gần và lợi thế chiều cao dễ dàng ngó trộm vào trong.
Trong khi cậu đã chắc mẩm mọi hành động của mình một cách khôn khéo, thì đâu đó lại có cặp mắt hổ ranh ma âm thầm theo dõi từ đầu. Taehyung tựa lưng vào tường, cho tay vào túi quần, quan sát hành động kỳ lạ kèm ngốc nghếch của mèo con gắt gỏng phía xa.
Hắn đang chối bỏ sự rỗi hơi của mình khi đứng đó và nhìn sự nhạt nhẽo mang tầm vóc vũ trụ của Min Yoongi. Trên trái đất này vẫn còn tồn tại loại người làm chuyện mờ ám một cách ngang nhiên như thế hay sao? Là tự tin hay ngốc nghếch, Taehyung không biết dùng từ nào trong trường hợp này mới thật sự chính xác.
Và hắn có thể khẳng định Min Yoongi là một tên ngốc không hơn trong chưa đầy ba giây sau đó, bởi kẻ thậm thụt cuối cùng cũng bị tóm gáy bởi hội nữ sinh.
Taehyung nghĩ giờ này mà có chung trò với bát hạt dưa cùng một cái ghế để hắn ngồi đó nhâm nhi rồi hóng chuyện thì tốt biết bao.
Min Yoongi không sợ trời, không sợ đất, chỉ sợ đàn bà, trẻ em và phụ nữ. Đang bị biến thành trung tâm của một cái bánh bèo.
Yoongi tai ù, mắt hoa, đầu váng, chân run gần như ngay tức khắc.
Khó thở quá.
" Này da cậu sao lại đẹp như vậy?"
Ai đó đang vuốt ve má của Yoongi.
"Này cậu trắng như vậy, ghen tỵ thật đó"
Thêm một bàn tay lạc lối khác
" Cậu đã có bạn gái chưa vậy?"
" Này sao lại hỏi như vậy? Phải hỏi cậu ấy có bạn trai chưa mới đúng"
YOU ARE READING
Taegi | Lão Đại Của Đại Ca
Fanfiction"Làm sao biết được, cậu trai đánh nhau với tôi năm mười bảy tuổi sẽ đi cùng tôi cho đến hết cuộc đời"