Phàm Nhân Tu Tiên Truyện 3

158K 541 856
                                    

Phàm Nhân Tu Tiên Truyện

Tác giả: Vong Ngữ

Thể loại: Tiên hiệp

Nguồn dịch: 4VN + Bạch Ngọc Sách + Vip Văn Đàn + Tàng Thư Viện

Ebook by: Thủy Hỏa Thần < Kiếm Giới >

-------o0o-------

 Chương 201: Vũ si

Dịch: huntercd

Biên tập: huntercd

Đại hán chân trần nghe vậy, trong lòng thốt nhiên giận dữ! Nữ tử này bản thân đã khó bảo toàn, lại còn dám khiêu khích mình!

"Tốt! Tốt! Tốt!"

Hắn bực quá sinh cười lên liên tiếp nói ba chữ tốt.

"Hôm nay, ngươi sẽ chết tại chỗ này!"

Nói xong, hắn xuất cự kiếm màu bạc ra, cự kiếm lập tức hào quang sáng lóa, phát ra kiếm quang cực kỳ chói mắt, tiếp theo lấy thế thái sơn áp đỉnh, không chút lưu tình mà nhắm thẳng đầu cô gái mà hung hăng chém tới.

Cô gái thấy vậy, cắn chặt răng, vội vàng chỉ huy khăn lụa hóa thành một cái bánh xe mà đón lấy.

"Rắc" một tiếng, pháp khí lập tức bị cự kiếm màu bạc một kiếm chém nát thành những mảnh nhỏ, bay tứ tung. Mà ngân kiếm quang hoa chợt lóe, dưới sự thao túng của đại hán tiếp tục chém về phía cô gái đang cười thảm.

"Cảng" một tiếng vang lên, ngân kiếm còn cách đỉnh đầu cô gái cỡ một trượng, bị một thanh phi nhận màu vàng phóng tới ngăn cản lại, trên đỉnh đầu cô gái tạo thành một màn kim quang, ngăn cản không cho ngân kiếm hạ xuống.

"Ai? Ra đây cho ta!" Đại hán chân trần sắc mặt trầm xuống, thu ngân kiếm trở về. Sau đó hai mắt như điện quét về trong góc, nơi đó có một tảng đá lớn che khuất, bởi vì hắn rõ ràng thấy, kim nhận kia chính là từ phía sau đó bay ra.

"Ha ha! Thời tiết hôm nay cũng không tệ! Mọi người cần gì phải chém chém giết giết, cứ ngồi xuống nói chuyện chẳng phải tốt hơn sao!" Sau tảng đá bóng người chợt lóe. Một vị thanh niên tướng mạo bình thường mặc áo vàng, người này gãi gãi đầu, lại ngửa đầu nhìn bầu trời, vừa ha hả cười nói.

Nhưng trên khuôn mặt của thanh niên, đầy vẻ bất đắc dĩ! Đúng là bởi vì Hàn Lập lo lắng cho tính mạng của cô gái, mà không khỏi phải ra tay, cứu cô gái áo lục.

Hàn Lập bản thân thấy cô gái sắp bị chém chết, cũng không suy nghĩ mà ra tay hành động, chỉ có thể ngửa mặt lên trời không nói gì! Cái này thật sự là đi ngược lại nguyên tắc của bản thân, cứ thế mà tự rước lấy phiêgn toái, thật sự là hồng nhan họa thủy!

Chẳng qua Hàn Lập cũng biết, chủ yếu là cô gái này đã để lại cho mình ấn tượng quá sâu sắc. Mà hắn cũng không thể đứng nhìn một nữ tử mà mình rất có hảo cảm, cứ thế mà chết trước mắt mà mình không làm gì! Xem ra tâm địa của hắn cũng không thể làm dạng người kiêu hùng tâm ngoan thủ lạt, lục thân bất nhận được. Do vậy mới cười khổ, miên man suy nghĩ cho thông suốt.

Nhưng phiền toái đã gặp phải, hắn đành phải cố gắng phấn khởi tinh thần, để mà ứng phó. Dù sao đi nữa, trải qua quá trình tranh đấu với nữ tử nhiều bảo vật cùng Phong Nhạc. Hàn Lập đối với việc giao đấu với các đệ tử tinh anh khác, cũng đã có vài phần tin tưởng. Bởi vậy trong lòng cũng không kinh hoảng. Sớm đã đem vài thứ nắm sẵn trong tay.

Phàm Nhân Tu Tiên Truyện fullDonde viven las historias. Descúbrelo ahora