Chương 12:Khiêu Chiến

8.2K 515 81
                                    


Tác giả: Có sai sót gì xin đọc giả cử báo lại.

Gia Hinh bước vào nhà vệ sinh, vặn vòi nước hất lên mặt. Nhìn khuôn mặt mình trong gương do luyện 'Huyết Ảnh' mà càng thêm trắng trẻo mịn màn, ánh mắt màu khói đạm mạc, cặp long mài duyên dáng. Càng nhìn càng cảm thấy giống tiên tử lạc chốn hồng trần.

Từ lúc cô nói chuyện với Trần Tuấn Kiệt xong trong lòng vẫn luôn không thể nào bình ổn được. Tim cứ luôn đập thổn thức trong lòng dâng lên một nổi hận càng nhiều hơn là cảm giác đau đớn. Cảm giác đó rất quen thuộc với cô. Cô thật sự không hiểu nổi, không phải cô đã nói sẽ không bao giờ đau lòng vì bất cứ một thằng con trai nào sao. Vậy mà...

"Mày phải tỉnh táo lại Lâm Gia Hinh à. Không cần vì một thằng con trai như thế mà đau lòng thằng đó không xứng. Không phải mày nói sẽ không yêu ai sao?" Thì thầm một lúc Gia Hinh mới hồi phục tâm trạng. Lấy tay vuốt vuốt lại tóc nhìn khuôn mặt hoàn mỹ trong gương mỉm cười nhẹ nhàng. Cô bước ra nhà vệ sinh vì đang là giờ học cho nên cũng không có ai ở đây cả. Nhưng khi cô đi ngang một con hẻm gần đó thì một cuộc đối thoại của hai học sinh nữ vang lên hấp dẫn sự chú ý của cô.

"Ngươi nói cuộc thi lần này ai sẽ thắng nhỉ?" giọng nữ sinh 1.

"Ta nghĩ chắc lại là nữ thần thắng tiếp thôi giống như những đợt trước vậy" giọng nữ sinh 2.

"Theo ta nghĩ còn chưa chắc đâu. Ta nghe nói Lâm Gia Hinh cũng tham gia đó. Không chừng sẽ thắng Lâm Ngọc Tuyết kia" ns1 giọng hơi có phần châm chọc khi nhắc đến Lâm Ngọc Tuyết.

"A...là nữ vương sao? Nhưng sao ngươi lại nghĩ như vậy? Nhưng mà không phải mọi năm nữ vương không tham gia sao?" ns2 giọng nói ngạc nhiên xen lẫn chút tò mò nhìn ns1.

"Ta cũng không biết. Nhưng nghe nói là có người đăng kí dùm. Còn Lâm Gia Hinh ngươi không thấy cô ta dạo này thay đổi rất nhiều sao? Ta nghĩ chắc sẽ thắng" ns1.

"Ừ. Ta thấy cũng có lí chỉ mong nữ vương sẽ thắng nữ thần" ns2.

"Ngươi chỉ biết tối ngày có nữ thần nữ vương...hừ...không quan tâm đến ta" ns1.

"Ấy ấy...nào có đâu...hìhì...còn có cả nam thần nữa cơ mà" ns2

Cuộc đối thoại vẫn cứ tiếp tục. Chỉ là Gia Hinh thì đã bỏ đi từ lâu.

Trên sân thượng Gia Hinh ngắm nìn cảnh vật phía dưới. Cô thích nhất là đứng ở đây. Ở đây cô thấy mình rất thoải mái, những cơn gió mạnh đập cào mặt càng làm cô thoải mái không ít. Chợt cuộc đối thoại của hai nữ sinh đó vang lên trong đầu cô.

Bất giác chân mày hơi nhíu lại. Trong trí nhớ của cô hình như vào chủ nhật tuần tới trường có tổ chức một buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường. Lúc đó trường sẽ tổ chức một cuộc thi chọn ra Queen mới của trường. Nhưng hàng năm đều là do Lâm Ngọc Tuyết giữ danh hiệu Queen này. Nhưng những việc này thì có liên quang gì đến cô chứ. Cô luôn luôn không thích tham gia những cuộc thi vô bổ như vậy. Nó không có ích lợi gì. Nhưng trong trí nhớ cô chưa từng có đăng kí tham gia cuộc thi nào cả. Nếu theo như lời nữ sinh đó nói như vậy chính là có người đã đăng kí cho cô rồi. Chắc chắn người đó không thể nào là Lâm Ngọc Tuyết được. Tuy Lâm Ngọc Tuyết hơi ngu ngốc chút nhưng cô ta cũng không muốn có thêm đối thủ cạnh tranh với mình. Như vậy sẽ là ai đây? Ai muốn mình xấu mặt đây. Bổng một gương mặt xuất hiện trong đầu cô. Môi khẽ nhết lên một đường cong xinh đẹp. Nếu đã dám đi trêu chọc cô thì cũng phải có can đảm nhận lấy hậu quả.

Nam Chủ Sao? Ta Không Cần.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ