Chap 1. Đi làm cả nhà ơi!

4.8K 312 14
                                    

©real__tino
Chap 1. Đi làm cả nhà ơi!

14-06-2016, Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul.

Tại một căn nhà nhỏ, trong một buổi sáng bình minh, Baekhyun vươn mình ngồi dậy từ ổ chăn.

- Oasppp...

Ngáp một cái thật dài rồi sẵn tiện tập thể dục để giữ vóc dáng đã hoàn hảo hơn người mẫu hiện tại. Đẹp vậy mới đi lừa được! Ủa, đi làm được. Hí hí, lỡ miệng thôi. Mình là giám đốc công ty của ba đó nha! Không đùa đâu.

Lắc cái người bên trái, xoay cái hông bên phải, lắc mông, lắc mông liền đánh tan mỡ thừa.
A, để mình chỉ cho các bạn một chiều này nha, giảm cân toàn thân cực tốt. Cứ nghe Baekhyun này đi, hiệu quả trông thấy sau một tuần cố gắng! Vầy nè. Để làm mẫu cho mấy bạn coi.

Một hai một hai, lăn lăn lăn, lăn qua trái lăn qua phải... Sau đó...

- Baekhyun, dậy đi con...- bỗng cửa phòng bật mở.

"Ạch..." - Hu hu, sau đó... té xuống sàn rồi. Hu hu, cái mông mẩy còn hơn Kim Kardashion dẹp lép mẹ rầu. Sao mẹ canh đúng lúc mà vào vậy trời. Hic hic.

Tưởng sẽ được mẹ yêu vấu lao vào hỏi thăm con có sao không rồi sẽ được nhào vào lòng mẹ bao la làm nũng. Khoan, mơ mộng quá đó Baek.

JongDae nhìn đứa con trai đang lăn như cún trên sàn nhà, không do dự bắt bẻ:

- Wey, wey, áo quần con dơ sao không đi giặt đi? Sao lại chùi xuống sàn nhà thế kia?

- T_T

Đấy, cứ tưởng bở. Mẹ Dae không phải đùa đâu. Cái sàn còn quan trọng hơn con trai của mẹ nữa mà!

- Hu hu, mốt con bỏ nhà đi, mẹ đừng có mà hối hận! - Cậu nói với theo bóng dáng mẹ đã khuất sau cánh cửa. Nhưng mà mẹ JongDae liền đốp chát lại.

- Đi đi, đỡ phải dọn dẹp thêm một phòng, đỡ phải nấu thêm một phần ăn con ơi!

Khi sắp đi lại bồi thêm cho một câu hết sức bổ óc nữa.

- Lúc nào cũng đòi bỏ đi, mẹ biết thừa rồi! Con nói con tự tử may ra mẹ còn tin!

- Vậy con tự tử đây!

- Ờ! Để mẹ đi lấy cho con con dao nhé! - Nói xong liền quảnh mông đi xuống dưới.

(-_-) Mẹ có phải mẹ của con không?

À, quên nữa, khi nãy mình có giới thiệu phương pháp giảm cân mà quên mất. Khi nãy là ta lăn rồi đúng hôn? Ừ, đó là một bước rất quan trọng đó. Lăn lộn trên giường ban sáng cảm giác nó thật đã he he. Xong, thì ta dùng một trăm gram mật ong, 2 lát hành, 1 trái ớt, bỏ vào một cái ly, khuấy đều lên nha. Khuấy khuấy khuấy, xong. Cái ly đã sạch rồi nên ta đổ bỏ hết, nên dùng ly nhựa để ta vứt luôn cái ly cũng được :) đổi cái ly mới khác đổ nước vào và bây giờ chúng ta chỉ cần lấy thuốc hỗ trợ giảm béo ra và uống thôi! Hiệu quả tức thì. Woah! Mình hay thật, thiên tài làm đẹp. Vỗ tay cái nào! 0.o Mấy bạn thấy phương pháp của mình có hay hôn? Còn cái ly mới đổ nước ta đem vào dùng đánh răng nha! Baek đi đánh răng đây.

-----------

Hiện tại sau khi quất bửa ăn sáng xong thì cả nhà Buyn mới bắt đầu đi làm. Ba MinSeok và mẹ JongDae chính là chủ tịch hội đồng quản trị, còn Buyn chính là giám đốc nha! Oai chưa? Các bạn hỏi công ty gì ấy? Là công ty ba thành viên tích trữ xã hội đó. Chưa nghe qua sao? Công ty nổi lắm mà! Gia đình mấy bạn hoặc dòng họ mấy bạn thế nào cũng có người "hợp tác" với công ty rồi! Chắc các bạn không biết đâu! Thôi tới giờ Buyn đi làm việc rồi, phải làm việc mới có tiền mua vài tấn bún để tối nay làm mì gói ăn! ^0^

[ChanBaek]Vợ Yêu Là Siêu Đạo Chích! [real__tino][shortfic](HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ