Chương 22 đến 35

65.7K 1.9K 6.7K
                                    

Chương 22

Sáng sớm hôm sau, khi Lâm Sơ Dương mơ mơ màng màng từ trên giường ngồi dậy theo thói quen duỗi người, một bộ quần áo liền rơi vào trên bả vai cậu, sau đó một bóng dáng hơi quen thuộc liền theo động tác duỗi tay của cậu xỏ ống tay áo vào, tiếp theo chính là mặc quần thắt đai lưng.

Sáng sớm thị lực không quá tốt, nhìn không rõ lắm...

Chờ lúc cậu từ đầu óc đến hành động đều chân chính tỉnh táo, thì người đã ngồi ở trước bàn, trên bàn là một đống đồ ăn vừa nhìn liền thấy rất mỹ vị.

Lâm Sơ Dương lặng im một giây, lấy đũa bắt đầu ăn.

Cả hai đời lần đầu tiên bị người ta phục vụ ngay cả mặc quần áo rửa mặt cũng không cần động tay, mặc dù đối phương là nam, nhưng tư vị vẫn là... hơi sảng khoái.

Nhân vật chính càng ngày càng hiền lành có được không.

Mạc Trạch không ăn gì, chỉ ngẫu nhiên gắp cho Lâm Sơ Dương chút thức ăn đúng khẩu vị, có chút mất tập trung.

Hắn không tìm được cái túi trữ vật Lâm Sơ Dương giấu tờ giấy kia.

Rõ ràng đều đã lật tung, trong quần áo không có, trên người cũng không có, còn có thể giấu ở nơi nào chứ?

Áo lót của hắn tột cùng còn có bao nhiêu bí mật...

Lâm Sơ Dương nhìn thấy Mạc Trạch ngẩn người hiếm thấy, không nhịn được ở dưới gầm bàn đá đá hắn, "Nhanh chóng ăn cơm đi, nghĩ gì thế?"

Mạc Trạch hoàn hồn, vô tội trừng mắt nhìn, trên mặt treo lên ý cười, nói: "Sư huynh, ta đã hỏi thăm chưởng quỹ vị trí phố chợ, đợi lát nữa chúng ta đi mua linh thú thay cho đi bộ trước, đợi buổi tối nam phong quán mở cửa rồi lại đưa đồ."

Mặc dù nói sau Trúc cơ có thể ngự bảo phi hành, nhưng linh khí tiêu hao theo không kịp, khoảng cách gần còn được, khoảng cách xa thuần túy là tự ngược, cho nên linh thú thay cho đi bộ ắt không thể thiếu.

Nói đến cái này Lâm Sơ Dương không nhịn được bĩu môi.

Thiết lập ra cái hố này còn không phải tác giả vì để cho nam chính chơi em gái mới làm ra à.

Làm một truyện ngựa đực dài đến hai mươi triệu chữ, bởi vì đặt ra cái này, mỗi lần nam chính xuất hành đều từ năm ngày trở lên, sau đó bên cạnh sẽ có một vị hoặc N vị hậu cung, cho dù thời gian khẩn cấp một thân một mình thì dọc đường cũng sẽ bởi vì các loại nguyên nhân mà quen biết một vị hoặc N vị em gái mới, sau khi trải qua các nguyên nhân anh hùng cứu mỹ nhân / khách điếm còn một phòng cuối cùng / X dược vân vân cô nam quả nữ bên hoa dưới trăng củi khô lửa bốc, cuối cùng tất nhiên chính là lần thứ nhất bẹp bẹp bẹp, nếu như còn có người khác vậy chính là sau khi thay người liền hiệp hai, tiếp đó ba bốn, năm... Mãi đến tận khi đạt được mục đích → triển khai đoạn tình tiết tiếp theo.

Thường thường một đoạn này chính là ba, bốn vạn chữ.

Cái truyện không có kết cục này trước đây Lâm Sơ Dương đã từng rảnh rỗi đau "trứng" đếm từng chương một, trong hai mươi triệu chữ này, nhân vật chính thu tiểu đệ đánh BOSS các loại bàn tay vàng thăng cấp dùng gần tới chín triệu chữ, còn dư lại mười một triệu chữ đều là các loại chơi em gái.

Xuyên thành áo lót của nam chính thì biết mần sao? - Khung LiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ