Phiên ngoại (Chương 82 đến 88)

24.2K 1K 1K
                                    

Chương 82

Phiên ngoại 1

Hai người quyết định định cư liền có rất nhiều chuyện phải làm, chẳng hạn như vấn đề phòng ở, nhà trọ nhỏ như vậy luôn có cảm giác ủy khuất Mạc Trạch, cái này nhất định phải đổi, cho dù không có tiền thì trước tiên cũng phải đổi đi cái giường đơn.

Còn có các loại giấy chứng nhận, hộ khẩu trước đó của Lâm Sơ Dương đã bị gạch bỏ, Mạc Trạch căn bản là không hề có, cho nên trạng thái trước mắt của hai người là.. Không hộ khẩu.

Sau khi Lâm Sơ Dương phổ cập hàm nghĩa của không hộ khẩu cho Mạc Trạch, sâu sắc uất ức.

Thân là một con dân nhỏ bé của Thiên triều một không quyền hai không người, phải làm thế nào mới có thể lấy được hai tấm thẻ căn cước?

Nếu như đi làm bổ sung không biết có thể bị cho là bệnh thần kinh hay không.

Thôi, đi một bước xem một bước đi.

Nghĩ tới đây cậu liền buông tha, lại nói cậu vẫn là rất vô tư, bằng không lúc trước cũng sẽ không dễ dàng cùng nam chính ngựa giống giảo cơ như thế...

Chuyện này làm không được vậy thì đổi cái tiếp theo -- mua giường.

Muốn mua một cái giường size cực lớn, đầu tiên, cậu cần tiền, sau đó vấn đề liền quay trở về cái đầu tiên, thân là một nam nhân đã tiến vào lò hoả táng đốt thành tro, cậu phải làm thế nào đi lấy tiền tồn trong ngân hàng...

Lúc này, Mạc Trạch lên tiếng: "Sư huynh không cha không mẹ, nhưng có người nào đáng giá phó thác không?"

Lâm Sơ Dương: Thật sự là có, không phải là Manh Manh nhà cậu ư!

Mạc Trạch vừa nhìn biểu tình bỗng nhiên tỉnh ngộ của Lâm Sơ Dương liền hiểu ra, sau đó hắn khó chịu.

Hắn cũng chỉ là thuận miệng nói mà thôi, nào nghĩ tới thật sự có người như vậy, Lâm Sơ Dương là của hắn, cho dù đổi thế giới cũng không cho phép người khác chia sẻ áo lót nhà hắn như thường...

Vì vậy sau đó hai người trầm mặc một phút hai mươi tám giây, Mạc Trạch đem một loạt trình tự làm sao bí mật dụ dỗ tra tấn diệt khẩu vứt xác vân vân suy nghĩ đến thấu triệt, còn liệt ra mười phương án lựa chọn khác nhau.

Xong việc hắn bắt đầu bất động thanh sắc hỏi thăm tin tức về cái người đáng giá phó thác kia, chẳng hạn như họ tên Lữ Mông (khó nghe!) giới tính nam (chú ý cao! Nguy hiểm!) thân hình cao lớn tướng mạo anh tuấn (càng nguy hiểm!) nghề nghiệp là nhân viên nghiệp vụ cũng chính là dùng miệng để lời tiền (nguy hiểm nhất! Lỡ như dụ dỗ áo lót nhà bọn họ thì làm sao bây giờ.)

Lâm Sơ Dương thật cao hứng cùng người yêu mình chia sẻ thông tin của bạn gay tốt... À không, là bạn tốt cùng với khoảng thời gian vui sướng giữa hai người, căn bản không chú ý biểu tình trên mặt Mạc Trạch càng ngày càng ôn nhu, ánh mắt càng ngày càng điên cuồng.

Vì vậy một giây sau, cậu bị đẩy ngã trên chiếc giường đơn kia, trong nháy mắt, cậu liền tỉnh táo.

Mệ nó, đắc ý hơi quá!

Xuyên thành áo lót của nam chính thì biết mần sao? - Khung LiệtUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum