Chuông cảnh báo ( P2 )

1.2K 43 0
                                    

Đầu cô đau như búa bổ , vì một vài lý do nào đó mà cơ thể cô như bị siết lại . Chuyện quái gì đang xảy ra ở đây vậy ? Lucy cố mở mắt , một cách mơ hồ , trí nhớ đang gợi lại chuyện gì đó như là kết hôn với cậu bạn tóc hồng của cô . Hah , thật là một trò đùa của thế kỷ . Chắc cô đã phải đập đầu rất rất mạnh hoặc chuyện gì đó tương tự như vậy . Tầm nhìn mờ lòa của cô hỗ trợ rất ít trong việc định hình tình cảnh hiện tại của mình nhưng nó đã nhanh chóng được làm rõ khi cô nhận ra bản thân đang được vây quanh bởi hội của mình . 

" Lucy ! Cậu tỉnh rồi ! Bọn tớ đã rất lo lắng nhưng Wendy nói rằng cậu sẽ không sao " . Erza có vẻ như khá nhẹ nhõm và những người có mặt trong phòng đều gật đầu khi thốt ra những lời tương tự . Lucy nhìn quanh phòng , đoán rằng cô đang ở bệnh viện . Wow , có vẻ như một số chuyện khốn nạn đã xảy ra theo cách khá là nghiêm trọng ( Translator : Ở đây Lucy dùng "shit" , mình dịch thành "khốn nạn" cho phù hợp ngữ cảnh ) .

" Xin lỗi , chắc các cậu đã rất lo lắng ... Khoan đã , sao tất cả mọi người lại đều ăn mặc lịch sự như vậy ? " Và hẳn là bọn họ đều trưng diện một cách không tưởng , cứ như họ sắp tham gia vũ hội hay sự kiện nào đó tương tự . Lucy tự hỏi mình đã nói gì sai , khi mà mặt mọi người tưởng chừng như muốn rớt xuống đất vậy . 

" Lu-chan , cậu không nhớ gì sao ? " Levy trong bộ váy màu trắng tuyệt đẹp , khá lo lắng .

" Nhớ gì chứ ? Và cậu có cái váy tuyệt thật đấy - Nhân dịp lễ hội gì vậy ? " Lucy tự cười trên chính trò đùa của cô nhưng có vẻ trò đùa trở nên nhạt nhẽo khi mọi người đều toát mồ hôi hột và tất cả bọn họ đều lẩm bẩm chuyện gì đó . Điều này khiến Lucy không được thoải mái . 

" Tôi gọi đó là triệu chứng kết hôn " Gray đã kịp nhảy vào trước khi Erza cho cậu một đòn giáng mạnh vào bụng . 

Triệu chứng kết hôn ? Ai đó đang chuẩn bị kết hôn ư ? Và cô đã ngất ? " Khoan đã , tớ đã phá hỏng đám cưới của ai vậy ? " Lucy nhìn mọi người một cách tuyệt vọng , chờ đợi 1 câu trả lời . Erza , người luôn bình tĩnh nhìn cô , điều này làm cô cảm thấy khá bối rối . Pháp sư tóc đỏ để tay lên cằm như đang suy nghĩ về việc sẽ nói gì tiếp theo .

" Đó không phải là đám cưới của cậu , đúng chứ ? " Lucy nín thở , điều này làm một vài người cố nín cười . 

Erza đỏ bừng như trái cherry . 

" KHÔNG ! Ai - Tớ còn không - Ý tớ là , Lucy - 2 bữa tiệc chỉ nên dành cho ... cho 1 liên hiệp lớn . Và rõ ràng là , với tớ , một số người sẽ phải lấp đầy chỗ đó trước khi tiệc cưới có thể diễn ra ". Erza hắng giọng trước khi quay đi , " Tớ sợ rằng tớ không đủ điều kiện để kết hôn " . Bầu không khí trở nên lơ lửng và thành thật mà nói , Lucy cảm thấy cô đã vô tình chọc giận người phụ nữ mạnh mẽ nhất mà cô biết . Cảm giác thật tội lỗi .

" Ahem , việc Erza phàn nàn về chuyện cô ấy sẽ FA mãi mãi là chuyện đáng để nghi ngờ *khụ* Jellal , mạnh mẽ lên người anh em , *khặc* , Lucy , tôi nghĩ cậu nên tự nhìn lại bản thân mình " . Và tất nhiên , Gray đã được một anh chàng tóc xanh "dẫn" ra khỏi phòng . Mọi người co rúm lại khi họ nghe thấy một giọng đàn ông đang thất thanh ( " JUVIA , Gray-sama của em - Ow ! Đang bị ám sát bởi - Arrgghhh ! Nhẹ nhàng với cái tóc - cái tóc - ") nhưng thay vào đó , họ lại dồn sự chú ý vào Lucy . Tinh linh pháp sư nhìn họ với cái nhìn tức cười khi tất cả mọi người bảo cô nghe theo lời khuyên của Gray và Chúa ơi - Cái gì ...

(Fic dịch)-(Nalu)-Chuông cảnh báoWhere stories live. Discover now