Chương 9: Thú cưng hỏa hồ

195 6 0
                                    

Tục ngữ nói, "Biệt tăm ba ngày, lúc về khiến người ta nhìn bằng con mắt khác."

Huống chi cô đã không gặp bọn Lưu Ly Nhược Ngư kia hai tuần rồi, lúc này gặp nhau lần nữa, nhất thời liếc nhìn thấy số giá trị trên cột RMB của cô ta và Đón Gió Nghe Mưa, quả thật là một sự chênh lệch.

Lúc trước cô đưa Lệnh Hồ đi thăng cấp phải sau hơn hai tháng mới lên đến cấp tám mươi... Còn mấy người này đã hơn tám mươi cấp, hình như sắp bằng cô rồi. Mới hai tuần lễ mà!

Diệp Nhân Sênh thay đổi góc nhìn, quả nhiên trúng mai phục.

Hơn mười người chơi trên đầu đội cái tên Mưa Phùn Gió Mát Lâu rải rác xung quanh, bọn khốn này chắc chắn vừa dùng thuốc nước ẩn thân, lại không biết thế nào đi giết nick nhỏ làm mình chuyển thành tên tím, sau đó lại đến đánh lén bọn cô. Đón Gió Nghe Mưa chính là bang chủ của Mưa Phùn Gió Mát Lâu, tuy bang phái của hắn chỉ xây dựng trong thời gian ngắn ngủi, nhưng tốt xấu gì thì cũng từng cầm quyền trụ cột ở bang khác, ngoại trừ Lưu Ly Nhược Ngư và mấy người bạn của cô ta, còn lại đều là mãn cấp.

Bọn Không Tàng bị giết trở tay không kịp, lập tức phẫn nộ.

[Bang Phái] Thân Hổ Chấn Động: Ta khinh bỉ bọn chúng giở thủ đoạn!

[Bang Phái] Không Tàng Pháp Sư: Dưỡng khí cả nhà chúng nó!!!!!

[Bang Phái] Sỉ Sỉ: Chúng ta cùng sống lại giết bọn nó bằng được.

[Bang Phái] Sênh Sênh Ly Nhân: Đừng ~~

[Bang Phái] Sênh Sênh Ly Nhân: Cần gì chứ, vừa nhìn là đã biết bọn chúng đã chuẩn bị đầy đủ, chúng ta ít người, nếu lại gọi người thì nhất định sẽ đánh lằng nhằng mãi, chúng ta làm thế làm gì, lãng phí thời gian với cái bang phái ngu ngốc thế làm gì.

[Bang Phái] Hoa Vương: Đúng thế đúng thế, mọi người đừng lãng phí thời gian nữa, dù sao ban nãy giết ta cũng đã chết.

Kì thật ngay lúc đầu Diệp Nhân Sênh cũng không có như thế, lúc trước còn là vì để trả thù ngược lại Ma phái cô mới chơi game này, nhưng sau một thời gian chơi, làm bác sĩ thường xuyên bị người ta ngược, nếu mỗi lần bị giết đều muốn đi tìm người báo thù, không nói lãng phí thời gian, còn không duyên cớ bị chọc một bụng tức, có một số người khi bạn tức giận họ càng thấy vui, nếu bạn không để ý tới họ, ngược lại họ sẽ không thấy thú vị nữa. Cho nên khi cô bị giết chưa bao giờ gọi người cũng không oán thán chửi bới, nếu không đi chỗ khác thì cũng thoát mạng, đây chỉ là một game online, mọi người chỉ cần vui vẻ, thật sự không cần phải đến mức tính toán chi li.

Nhưng mà con trai ấy, nhiều ít gì cũng có huyết khí mạnh mẽ nuốt không trôi cục tức này, nhưng đương sự Hoa Vương đã nói như vậy, mọi người chỉ hung hăng mắng vài câu, sau đó liền trở về thành.

[Mật Ngữ] Hoa Vương nói với bạn: Sênh Nhi à, tớ rất là không vui.

[Mật Ngữ] Hoa Vương nói với bạn: Lão nương thật sự không cần cái loại bỏ đi này, cho nên mới không dài dòng trực tiếp ly hôn,cũng không phải vì sợ cô ta.

[Mật Ngữ] Hoa Vương nói với bạn: Cô ta dám giẫm lên mặt mũi tớ.

[Mật Ngữ] Bạn nói với Hoa Vương: Chị bảo này, đấy là đáng đời cậu, ai bảo cậu chọn Ngọc Thanh cho tớ = =

Đại Thần Lưu Manh _ Niếp Kiển Tù ĐoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ