Chương 33: Cuộc chiến bảo vệ JQ

160 7 0
                                    

Ngươi bảo ta đến đấu trường mà ta đi, chẳng phải sẽ chừa mặt mũi cho ngươi sao.

Diệp Nhân Sênh ngồi bên cây câu giả vờ câu cá.

Kênh thế giới náo loạn một hồi, đa số đều là tiểu loli của bang Lưu Quang Phi Vũ muốn trợ lực cho bang chủ tỷ tỷ của họ, người khác vui mừng chính là, ngoại trừ đám hủ nữ của bang Hòa Thượng kịch liệt phản đối, mấy lũ con trái thèm muốn Lưu Vũ cũng không ít, bọn họ lấy cách im lặng trầm mặc và đi phó bản để biểu đạt sự ủng hộ với Sênh ca.

Đáng giận chính là cái tên Không Tàng ở bên cạnh cứ không ngừng nói lui nói tới, ngộ nhỡ cả Lệnh Hồ và Lưu Vũ hai bên đều có tình ý, thì Sênh ca ngươi ở đây không phải là làm chậm trễ chuyện người ta sao? Diệp Nhân Sênh thấy những lời này mà bực dọc, nhưng không đợi cô tỏ thái độ, Không Tàng đã bị hủ nữ trong bang quần công. Trong đó Miên Dương Miên Miên có nói một câu "Có phải ngươi ghen tị không, đến cơ hội muốn làm chậm trễ chuyện người ta còn không có" đã đâm trúng vào chỗ mềm yếu của Không Tàng, anh ta u buồn đi vào xó tường vẽ vòng tròn.

Sức chiến đấu của đoàn hủ nữ có thể thấy được rõ ràng.

Mắt thấy quân cứu viện của hai bên đều có dấu hiệu gà trống,cuối cùng Diệp Nhân Sênh cũng không kìm được, mở di động ra gửi cho Lệnh Hồ một tin nhắn.

"Ngươi biết "Lưu Vũ" không?"

Tự Diệp Nhân Sênh cũng không biết là rốt cuộc mình không an tâm điều gì, tựa hồ trong một khoảnh khắc, trong đầu cô xẹt qua đủ hình ảnh, phát hiện không tìm thấy lí do có thể an tâm.

Bởi vì Lệnh Hồ, chưa từng nói qua là thích cô.

Vốn nghĩ từ trước đến nay có thể đổ gục theo kế hoạch, ai ngờ đến nửa đường lại xuất hiện một Trình Giảo Kim nữ, thật là đau đầu.

Diệp Nhân Sênh thu lưới đánh cá đứng lên, giao diện màn hình vửa chuyển, bên cạnh đã xuất hiện một đám người.

Trong đó có một nữ Lưu Vân quần áo màu đỏ vô cùng chói mắt.

[Đối Diện] Lưu Vũ: Ngươi định câu hết cá sao?

...

Đúng là âm hồn không tan trong truyền thuyết nha!

Lập tức Diệp Nhân Sênh muốn thoát khỏi trò chơi.

[Đối Diện] Lưu Vũ: Ngươi không cần phải log-out, có mấy lời ta nghĩ muốn nói rõ ràng với ngươi, vốn không muốn đám đông đi theo, nhưng ngươi có ngăn ta cũng không có cách đâu, ta với Lệnh Hồ đã cùng đi phó bản hơn một tuần, hơn nữa nghe nói các ngươi là vì nhiệm vụ với kỹ năng mà kết hôn, nếu không phải quan hệ người yêu, vậy là tốt rồi.

[Đối Diện] Sênh Sênh Ly Nhân: Đúng vậy, không phải quan hệ người yêu.

[Đối Diện] Sênh Sênh Ly Nhân: Nhưng ta không đồng ý (biểu tượng đáng khinh)

[Đối Diện] Lưu Vũ: ...

[Đối Diện] Sênh Sênh Ly Nhân: Làm quái gì mà nàng lại nhắm trúng hắn? Lưu Vũ cô nương, theo ca đi, đảm bảo so với cái tên hủ nút kia tốt hơn nhiều.

Đại Thần Lưu Manh _ Niếp Kiển Tù ĐoànKde žijí příběhy. Začni objevovat