Chương 3 - Sự cố trong nhà tắm

8.6K 345 13
                                    

Kỉ Nhạc Huyên bị những lời này của Giang Diệc Hàm dọa cho sửng sốt. Bất quá nàng cũng là diễn viên, nàng vẫn có thể rất nhanh điều chỉnh biểu tình khuôn mặt.

"Hừ, một chút cũng không thoải mái. Thủ pháp kém như vậy, đừng hy vọng tôi khen ngợi." (Nữ nhân hay dối lòng :">)

"Vậy à?"

Giang Diệc Hàm nhìn mái tóc ướt sũng của Kỉ Nhạc Huyên, rồi lại nhìn sô pha của mình bị Kỉ Nhạc Huyên làm cho ẩm ướt, không khỏi lạnh lùng nói.

"Tôi ngược lại là rất muốn khen ngợi em, làm cho sô pha của tôi vừa bẩn lại vừa ướt. Tôi thấy em..."

"Được rồi, đừng nói nữa, tôi mua đền chị một bộ sô pha mới."

Kỉ Nhạc Huyên khó chịu quát lên, nàng biết Giang Diệc Hàm xưa nay có chứng khiết phích (Sợ bẩn), lúc này đem sô pha của nàng ta biến thành như vậy, dựa theo lẽ thường, nàng ta đã sớm đem mình đá văng ra. Nay Giang Diệc Hàm còn chưa phát tác, xem ra Kỉ Nhạc Huyên nàng hẳn phải mang ơn. Bất quá nếu hiện tại nói lời cảm tạ thì nàng đã không phải là Kỉ Nhạc Huyên. Nàng – Kỉ Nhạc Huyên chán ghét Giang Diệc Hàm ~ nữ vương cao ngạo phúc hắc suốt ngày tỏ vẻ chị cả. Ngươi muốn bắt ta dọn dẹp sạch hả, được, ta đây chơi sang tặng ngươi bộ mới.

Bất quá lời nói kế tiếp của Giang Diệc Hàm, ngược lại là khiến Kỉ Nhạc Huyên đứng hình.

"Ừm, tôi nhớ rõ mới vừa rồi người còn làm bẩn xe của tôi."

Nói xong, Giang Diệc Hàm liền cặp mắt hẹp dài của mình đánh giá Kỉ Nhạc Huyên. Kỉ Nhạc Huyên thấy Giang Diệc Hàm có một chút nghiền ngẫm mình, nàng tuy rằng rất muốn lật bàn, hét lớn một tiếng, 'Có là gì, lão nương tôi mua cho chị một chiếc mới!' Nhưng nàng không có tiền nên cũng không dám làm càn. (Chết cười với chế :v)

Tuy rằng nhà của Kỉ Nhạc Huyên rất có tiền, nàng làm diễn viên hai năm cũng có dư chút đỉnh. Nhưng nàng trước đây không lâu mới mua một căn nhà, tài sản đã sớm không còn bao nhiêu, nơi nào còn có tiền để mua Porsche sang chảnh.

Trầm mặc thật lâu, Kỉ Nhạc Huyên thấy Giang Diệc Hàm như trước nhìn chằm chằm mình, không có ý buông tha. Nàng cắn chặt răng, tâm đổ máu nói.

"Này...... Ghi nợ đi, về sau chờ tôi có tiền, đền lại một chiếc cho chị."

"Hảo, tôi nhớ kỹ." Giang Diệc Hàm bỗng nhiên nở nụ cười nham hiểm đến quỷ dị nói tiếp.

"Chỉ mong tôi sẽ không đợi lâu."

"Yên tâm, vì mua xe cho chị, tôi sẽ liều mạng công tác kiếm tiền."

Kỉ Nhạc Huyên trừng mắt nhìn Giang Diệc Hàm, nói xong lại có chút bi thán, lời này như thế nào lại giống như lão công nói với lão bà vậy? Đáng tiếc không phải, mình cùng nàng ta đã chia tay rồi......

Miên man suy nghĩ một hồi, đến khi giật mình, lại không ngờ Giang Diệc Hàm đang đặt tay lên trán mình, Kỉ Nhạc Huyên rất cảnh giác muốn nhảy dựng lên. Đáng tiếc nàng đang ngồi trên sô pha, chỉ có thể kinh ngạc nhìn Giang Diệc Hàm.

"Chị làm cái gì?"

"Giống như hơi nóng một chút."

Giang Diệc Hàm nói xong lại từ ngăn kéo lấy ra một cái nhiệt kế, nàng nhẹ nhàng lắc lắc, đưa cho Kỉ Nhạc Huyên. Kỉ Nhạc Huyên nhận lấy, tuy rằng trong lòng có chút cảm động, nhưng trên mặt vẫn làm một bộ dạng không muốn nhận, cực kì ngạo kiều.

[BHTT][Edit-Hoàn] Nữ Vương x Nữ Vương - Trinh ThiênWhere stories live. Discover now