Chương 67 - Bao nuôi

3K 112 2
                                    

Edit: Phuong1988
Beta: girl_sms

Hai người ở ngoài tùy tiện ăn tạm bữa trưa, rồi mới về nhà.

Vừa vào cửa, thì thấy An Á Lam đến ngồi trước máy vi tính, say mê với những số liệu của nàng. Kỷ Nhạc Huyên liếc nhìn mẹ mình, mặc dù trong lòng vô cùng thấy hiếu kỳ chuyện giữa nàng và Lý An Kỳ, nhưng cũng nghĩ thấy mẹ mình đang đánh số liệu, bây giờ đi hỏi, sợ là sẽ bị đối xử bạo lực. Nghĩ vậy, Kỷ Nhạc Huyên thở dài, rồi xoay người đi phòng ngủ nhà mình, lên mạng tìm kiếm một chút chuyện của nàng và Giang Diệc Hàm.

Tuỳ ý mở một trang wed, Kỷ Nhạc Huyên có thể thấy chuyện giữa nàng và Giang Diệc Hàm là bách hợp được thổi đến đầu đề trang giải trí, Kỷ Nhạc Huyên có vài phần hiếu kỳ nhấp vào phần bình luận trên mạng.

Bình luận trên mạng rất nhiều, trong đó rất nhiều người ủng hộ các nàng cùng một chỗ, phản đối các nàng cũng không ít. Nhưng vì hai người không trực tiếp trả lời chuyện này, giữa các bình luận cũng không thiếu những người nói đây là một loại thủ đoạn tuyên truyền, nói hai người đều vì tuyên truyền cho phim mới của mình, làm nó nổi tiếng hơn.

Kỷ Nhạc Huyên trái lại cười nhạt đối với chuyện này, nàng khinh thường bĩu môi, lại nhấp vào trang wed Hải Giác đại lâu Nhạc Diệc. Kỷ Nhạc Huyên mở lên bài post kia, nhìn bên trong đủ loại màu sắc hình ảnh của mình và Giang Diệc Hàm, không khỏi mỉm cười, haha, ảnh chụp chung của ta và Diệc Hàm thật đúng là nhiều.

Nhưng nàng nhìn kỹ hơn nữa, lại không khỏi kinh ngạc, ý, cảnh này sao ta chưa từng thấy?

Đó là một hình ở nhà, Giang Diệc Hàm với gương mặc lãnh đạm, dựa tường đứng ở cửa phòng bếp, nếm cà phê, thản nhiên nhìn Kỷ Nhạc Huyên đang mặc tạp dề ở phòng bếp cúi đầu nhìn trong bồn nước một đống chén đũa.

Kỷ Nhạc Huyên tiếp tục đưa con chuột trượt xuống, nàng bỗng thấy hình này còn có phiên bản đối thoại ghép đôi. Trong phiên bản đối thoại, bên cạnh Giang Diệc Hàm là một câu nói: Tiểu tử kia, muốn ta ở nơi này nữa không? Muốn thì rửa sạch bát đũa đi. Đúng chuẩn của nữ vương cường công. Mà đối thoại bên cạnh Kỷ Nhạc Huyên là: Được rồi, nữ vương đại nhân, hầu hạ ngài là vinh hạnh của tiểu nhân. Đúng chuẩn của nô bộc nhược thụ.

Nhìn xong hình này, trong lòng Kỷ Nhạc Huyên không khỏi bất mãn phẫn nộ đập con chuột trong tay ba lần, khốp kiếp, đây là tên nào viết? Lão nương là công đó, làm sao có thể nói những lời nhược thụ như vậy! Hừ!Hừ!Hừ!

Cố gắng ngăn chặn căm phẫn trong lòng, Kỷ Nhạc Huyên trượt con chuột xuống dưới nữa, vừa nhìn thôi, tâm tình của nàng trái lại thư thái không ít. Vì nàng lại thấy được hình này, chỉ là lần này đối thoại thay đổi.

Lần này câu phối bên cạnh Kỷ Nhạc Huyên là: Diệc Hàm, em giúp chị rửa chén, buổi tối chị phải báo đáp, phải ngoan ngoãn nằm yên đó. Đúng chuẩn phúc hắc công quân. Bên kia câu phối của Giang Diệc Hàm chỉ có một chữ: Ừ. Đúng chuẩn băng sơn tiểu thụ nghe lời.

Kỷ Nhạc Huyên lại nhìn bình luận trên mạng bên cạnh hình ảnh, phía trên toàn bình luận nói Diệc công đảng không phúc hậu, hình này rõ ràng là ý tứ này mà. Nàng lập tức bừng tỉnh đại ngộ, quả nhiên Nhạc công đảng mới là thân nhân của nàng mà.

[BHTT][Edit-Hoàn] Nữ Vương x Nữ Vương - Trinh ThiênWhere stories live. Discover now