Chương 16

86 2 0
                                    

Khi Trần Mặc Nhiễm tan học liền đi ra cổng, núp ở cửa sổ phòng bảo vệ nhìn ra ngoài, không khó để thấy một chiếc Audi màu đen đang đậu ở đó, nhìn qua tấm kính chắn gió thấy rõ có một người mặc tây trang kèm với áo sơmi màu trắng, đang trầm tư, suy nghĩ cái gì đó nhìn ra ngoài.

Liễu Hạ Niên lúc này vừa đẹp trai đến ngây người, lại vừa mang nét nữ tính trưởng thành, trên mặt tràn ngập sự điềm tĩnh hấp dẫn chết tiệt, thật giống một ngự tỷ uy phong khiến người khác bội phục vạn phần.

Trần Mặc Nhiễm nhìn Liễu Hạ Niên một hồi lâu lại xoay người chạy đi. Nàng không muốn nhìn nữa, nàng sợ mình sẽ kìm không được mà chạy về phía địch nhân, đầu hàng nói tôi khuất phục đồng ý làm chiến lợi phẩm của chị.

Trần Mặc Nhiễm chạy như điên về phòng ngủ, trên người dính đầy bông tuyết. Tuyết phủ trên vai, trên tóc, ngay cả đế giầy cũng dính đầy một lớp tuyết thật dày.

Trong phòng ngủ dày đặc mùi ớt, chắc là cô bạn cùng phòng lại ăn món gì có ớt đây, tô cơm của nàng ta toàn là màu đỏ của ớt xắt sợi, nhìn vào khiến người ta chảy cả nước miếng, nhưng Trần Mặc Nhiễm lại mẫn cảm với vị cay, ngửi thấy thôi cũng đủ khiến nước mắt ứa ra.

Đi lại giường của mình, thấy ra giường nhăn lại, chắc đám người kia lại dùng giường của nàng đánh bài tú-lơ-khơ rồi đây.

Thở dài, im lặng vuốt nó thẳng lại, Trần Mặc Nhiễm thầm nghĩ, nếu Liễu Hạ Niên ở đây thì nhất định nàng sẽ dọn cho nơi này sạch sẽ lại, không cần mình phải động thủ làm gì.

Nhưng bây giờ thì không có Liễu Hạ Niên, Trần Mặc Nhiễm cảm thấy có vẻ mình là một người tham lam quá thể.

Lúc rửa mặt thấy trên sàn đầy quần áo bẩn, vốn định gom lại bỏ vào sọt, đem nó đi giặt, nhưng máy giặt lại làm việc vất vả quá độ, rốt cục tráng niên mất sớm rồi. Vì thế quần áo dơ cứ tích góp càng ngày càng cao lên như núi.

Trần Mặc Nhiễm đánh răng, trong lòng lại thầm nghĩ, nếu như Liễu Hạ Niên ở đây, quần áo nhất định mình chẳng cần phải giặt. Nếu được như thế thì thật tốt...

Trần Mặc Nhiễm nhổ bọt kem đánh răng trong miệng ra, nhìn đôi mắt đầy khát vọng phản chiếu trong gương, hung tợn rít gào: "Trần Mặc Nhiễm, đồ không có lập trường."

Từ trong gương nhìn vào phòng ngủ, nhìn cô bạn cùng phòng đã ở chung mấy năm nhưng vẫn không thể thích ứng, nàng ta đang ngủ, không để ý gì đến nàng. Ở nơi này liệu có ai để ý đến sự tồn tại của nàng không? Không ai ôm nàng, không ai biết nàng sợ lạnh mà tối đắp chăn cho nàng cả, không ai vì nàng mà làm nhiều việc như thế, hơn nữa lại yêu nàng thật lòng.

Nàng phải yêu, giờ khắc này trong lòng nàng đột nhiên lại muốn như thế.

Nàng nhìn chăm chú vào hình ảnh phản chiếu trong gương của mình, ưỡn ngực, nói: "Trần Mặc Nhiễm, ngươi là nữ nhân ngực đại ngốc nghếch. Còn muốn gì hơn nữa chứ. Ngu ngốc."

"Ngu ngốc." Trần Mặc Nhiễm trong gương cũng nói như vậy.

Trần Mặc Nhiễm dùng tốc độ nhanh nhất thu dọn đồ đạc, bàn chải đánh răng và kem đánh răng đều dùng đã nửa năm, ném chúng vào thùng rác, ở nhà Liễu Hạ Niên đã mua cho nàng bộ mới rồi, không thể chỉ dùng vài ngày mà lại lãng phí như thế. Chăn đệm nhét vào túi da trâu, đột nhiên lại nhớ ra ở nhà Liễu Hạ Niên nàng được ngủ trên chiếc giường lớn như thế, thì cần chúng làm gì chứ. Bèn đặt chúng lại đầu giường, chỉ thu dọn một ít quần áo, sách vở, con gấu bông mà nàng thích nhất.

Khi cup A gặp cup C [Edit][BH]  Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt