Chương 64

29 0 0
                                    

Mộc Vị Ương mặc tạp dề màu xanh dương, giống như tạp dề của Liễu Hạ Niên, có lẽ các nàng có mắt thẩm mỹ tương tự nhau.

Liễu Hạ Niên lại gần giúp đỡ, hai tỷ muội đều là cao thủ nhà bếp, vào bếp giống như cá gặp được nước.

Bóng dáng tay cầm xẻng, chân đi giày cao gót, đứng trong phòng bếp của người đẹp thời đại khiến Trần Mặc Nhiễm ngưỡng mộ không thôi, có lẽ phụ nữ nên giống như thế, không những phải dùng bề ngoài chinh phục thế giới, mà còn phải dùng tài nấu nướng thu phục nàng nữa.

Eva lại lười biếng trốn trên ghế dựa, trên đó đặt rất nhiều đệm lót, chúng cứ như những đám mây thật êm ái, bên dưới trải một lớp thảm mềm mại, bất kỳ chỗ nào có thể làm Eva bị thương đều bị Mộc Vị Ương dùng vải bọc lại.

Diện Bao cuộn tròn người nằm trên đầu gối Eva, chỉ thò ra ngoài phần chân và đầu của nó, nó giống một trái banh tuyết, một khi có người đẹp xuất hiện sẽ lập tức không thèm để ý đến Trần Mặc Nhiễm nữa.

Trong mắt nó, mẹ lớn Liễu Hạ Niên là người cho nó ăn uống thỏa thuê đứng hàng thứ nhất, vĩnh viễn giữ vị trí đệ nhất, mỹ nữ xinh đẹp sẽ đứng hàng thứ hai, còn Trần Mặc Nhiễm thì không biết đứng ở chỗ nào.

Ghen với một con chó là một chuyện cực kỳ không ra gì, Trần Mặc Nhiễm không ngốc đến mức như vậy, nên nàng dời sự chú ý đến Eva.

Cặp lông mày của Eva thật dài, làn da Eva rất trắng... Nước miếng Trần Mặc Nhiễm nhỏ giọt tí tách không ngừng, cứ như một chiếc vòi nước bị rỉ nước vậy.

Eva khi nhìn gần rất giống một cô búp bê tinh xảo, chỉ khi nào nàng mở to mắt ra, mới phát hiện trong mắt có cảm xúc và độ ấm của một con người, một người đang bắt đầu thoát khỏi thế giới của bản thân.

Trần Mặc Nhiễm còn nhớ lần đầu tiên nhìn thấy Eva, tròng mắt của nàng không chứa đựng bất kỳ sắc thái gì, cứ như hai viên thủy tinh màu đen, phản chiếu màu sắc của thế giới bên ngoài, nhưng ngoại nhân không thể tiến vào đó.

Bây giờ đã có thể thấy niềm hạnh phúc, sự vui vẻ ở nơi ấy.

Trần Mặc Nhiễm cảm thấy kinh ngạc với sự biến hóa lớn lao đó của nàng.

Là vì đứa bé trong bụng sao? Một đứa bé có thể thay đổi một người phụ nữ?

Trần Mặc Nhiễm giải thích không được, hiện tại cùng lắm nàng chỉ mới được coi là một thiếu nữ thôi, người mẹ là một thiên chức kỳ diệu trên thế giới, nàng chưa từng được trải qua, vậy thì làm sao mà hiểu được.

"Là trai hay gái?" Trần Mặc Nhiễm hỏi Eva, ánh mắt dừng lại ở phần bụng còn chưa thấy rõ sự biến hóa, được giấu bên dưới lớp váy cotton màu trắng.

Nơi đó sẽ có em bé sao?

Khóe miệng Eva hàm chứa một nụ cười thản nhiên, nàng cầm tay Trần Mặc Nhiễm đặt lên trên bụng mình, Trần Mặc Nhiễm chú tâm cảm nhận nhưng vẫn không thấy gì khác lạ cả.

"Còn chưa đến ba tháng, bây giờ chỉ mới lớn một chút thôi, không thấy gì thay đổi đâu. Bác sỹ có nói vài tháng nữa mới có thể thấy hình dáng hoàn chỉnh của đứa trẻ." Mộc Vị Ương từ trong phòng bếp đi ra giải thích hộ Eva, sau đó cởi tạp dề, ngồi xuống bên cạnh Trần Mặc Nhiễm.

Khi cup A gặp cup C [Edit][BH]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ