Văn Án

1.8K 133 23
                                    

Tên fic: Transgender (Người chuyển giới).

Couple: Jimin - Jungkook

Thể loại: angst, HE.

Rating: T (PG-13) (không có H).

Disclaimer: Bangtan không thuộc về tôi.

Văn Án:

Thượng Đế có những lúc thật nhẫn tâm, ban cho con người thể xác không đồng điệu với tâm hồn của họ, để rồi họ bị xã hội khinh miệt, bị những định kiến làm bóp méo tâm hồn vô tội. Có những người như Jeon Jungkook, phải giấu giếm thân phận của mình để sống với vẻ bề ngoài mà mình hằng mơ ước. Nhưng bí mật rồi cũng đến lúc bị bại lộ, mang đến những bi kịch giằng xé tâm hồn. Đối với Jeon Jungkook, đó là khoảnh khắc Park Jimin xuất hiện trong đời cậu.

Kiến thức cần biết trước khi đọc fic

*Sự khác nhau giữa đồng tính luyến ái và người chuyển giới:

Người đồng tính luyến ái có tình cảm và xu hướng ham muốn tình dục với người cùng giới với họ. Ngoài điều đó ra, họ hoàn toàn không có bất kỳ phản đối nào với giới tính sinh học của mình.

Người chuyển giới thì khác. Ví dụ, một người có giới tính sinh học là nam nhưng trong thâm tâm họ cảm thấy mình là phụ nữ. Người chuyển giới mong muốn được công nhận giới tính tâm hồn của mình thay vì cách người khác công nhận giới tính dựa trên đặc điểm sinh học bên ngoài của họ. Chính vì vậy, họ có những hành vi chối bỏ giới tính bên ngoài của mình như ăn mặc, nói năng và cử chỉ giống người khác giới. Người đồng tính luyến ái vẫn sinh hoạt như những người bình thường cùng giới với họ.

*Người chuyển giới bao gồm cả người chưa phẫu thuật lẫn đã phẫu thuật chuyển giới. Trong fic, Jungkook là người chuyển giới chưa phẫu thuật và Seokjin là người chuyển giới đã qua phẫu thuật.

Phiu... cuối cùng cũng xong phần giới thiệu. Hi vọng có bạn đọc xong phần lằng nhằng này vẫn muốn đọc fic TvT Nếu có thì Vote và Comment cho Baobei nhé!

[Jikook Shortfic] TransgenderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ