Chap 4: Món quà này...chỉ muốn dành cho một mình cậu!

234 21 3
                                    

Trong khi tình cảnh của Neji và Tenten là cùng nhau chạy tán loạn thì bên Sasuke cũng chẳng hề thua kém. Anh chành hotboy của chúng ta cũng đang bị rượt như chó.

- Sasuke~sama~ Mong ngài hãy nhận quà của chúng em ~

- PHIỀN PHỨC QUÁ ĐI!!

Sasuke chạy lên cầu thang sân thượng. Cậu dùng hết tốc lực để chạy. Khi đến nơi Sasuke đã đóng cửa một cái "RẦM!". Cậu thở hồng hộc vì mệt.

- Sasu...Uchiha-san?

Cô gái tóc hồng đứng quay lại nhìn Sasuke đầy ngỡ ngàng.

"Không ổn! Chẳng lẽ mình lại gặp fangirl?" Sasuke nghĩ thầm. Cậu toát mồ hôi lạnh.

- Cậu...gặp chuyện gì vậy?

Sakura tiến lại gần Sasuke hơn để quan sát, thấy cậu có vẻ né tránh ra xa nên cô cũng dừng bước, không tiến thêm nữa. Tuy nhiên, ở khoảng cách này thì cũng đủ rồi. Sakura dùng ánh mắt xanh ngọc cẩn thận quan sát cậu. Sát định không thấy cậu bị thương cô mới âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

Hồi nãy sau khi trò chuyện với Hinata, đáng lẽ cô sẽ đem tặng quà cho Sasuke. Nhưng đến lớp tìm thì không thấy cậu ấy đâu cả và sau đó có hai người cỡ bằng tuổi cô chạy vụt qua cô, Sakura đoán chắc đó là Neji và Tenten vì mái tóc dài truyền thống của gia tộc Huyga và gương mặt quá đỗi thân quen của Tenten trên diễn đàn trường được chụp khi đi chung với Sasuke. Sau đó một dàn toàn nữ sinh cũng chạy vụt qua cô khiến Sakura bất ngờ chới với. Nhìn sơ qua cũng biết là chuyện gì, cô nghĩ chắc hẳn Sasuke cũng đang trong tình trạng như vậy. Cô không tặng trực tiếp nữa mà định bỏ vào tủ đựng giày của cậu. Nhưng phương án đó cũng không ổn vì có biết bao người điều nghĩ như cô. Thế rồi Sakura vòng ra sau trường và đến chỗ gửi xe bỏ quà vào giỏ xe của Sasuke. Không ai dám tiến đến gần nơi gửi xe vì có bác bảo vệ mặt hầm hầm đầy sát khí. Thế nhưng Sakura vốn được yêu mến và thân thiện, thấy cô cũng không có ý đồ gì xấu nên bác cho Sakura bỏ quà vào giỏ. Xong xuôi Sakura mỉm cười mãn nguyện lễ phép thưa bác bảo vệ rồi tiến lên sân thượng hóng gió như mọi ngày. Bình thường Sakura mua đồ ở canteen rồi cô sẽ lên đây ăn. Vừa yên tĩnh vừa thoải mái, mát mẻ. Chỉ là đi lên hơi cao một chút nhưng không sao, Sakura là dân thể dục mà, bấy nhiêu đây tầng lầu thì nhằm nhò gì với cô. Giờ ra chơi có khoảng 30 phút, Sakura lấy bánh từ trong túi áo khoác ra nhai một miếng. Vừa nhai xong cô nghe có tiếng động lớn liền quay lại nhìn. Lúc đó Sakura đã sợ hãi vì cô nghĩ không lẽ có ai chơi xấu mà đóng cửa khóa lại ? Nhưng không ngờ là cô lại gặp Sasuke ở đây. Đúng là có duyên!

Sasuke nhìn Sakura đầy chăm chú. Cậu muốn xem cô định làm gì tấm thân ngọc ngà của cậu. Làm ơn đi, chẳng chàng trai vừa cảm thấy mới thoát khỏi đám con gái phiền phức kia lại gặp phải một cô gái khác mà cảm thấy vui vẻ được đâu. Sasuke âm thầm nuốt nước bọt, chắc mai mốt tới ngày lễ tình nhân hay sinh nhật anh phải ở nhà quá!

*

Sau màn rượt đuổi đầy ngoạn mục thì hiện tại cả hai đã quay trở về lớp học. Người ta nói "nơi nguy hiểm cũng là nơi an toàn nhất mà."

[ Fanfic Nejiten & Sasusaku ] Kiss the girl_Chuyện tình của tảng băng_Where stories live. Discover now